Thư Ngỏ! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 09-07-2020   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,704
Thanks: 58,290
Thanked 58,688 Times in 19,039 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8697 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch Thư Ngỏ!


Liên Thành phổ biến bài viết của BS Nguyễn Thanh Tùng, người phỉ báng giáo dân và tu sĩ tại một giáo đường Công Giáo v́ họ mời ông kư thỉnh nguyện thư băi nhiệm thống đốc Gavin Newsom

Thưa ông Liên Thành,
• V́ đồng quan điểm với tác giả của bài viết, và muốn dùng bài viết đó để nói lên quan điểm của ông, nên ông mới bỏ công ra chuyển tiếp, vậy khi ông chuyển tiếp bất cứ bài của ai, ông sẽ là người trực tiếp chịu trách nhiệm về bài viết đó. Hy vọng ông hiểu rơ điều này.
• Không phải cứ có cái hàm tiến sĩ, giáo sư, bác sĩ hay người có chút học thức th́ họ đều thức thời đâu ông, họ có thể rành rẽ về nhưng môn họ được đào tao, nhưng nếu những người này viết về một môn học khác, th́ họ cũng sẽ như tất cả những người b́nh thường khác. Nhất là nhận thức về giá trị đạo đức trong cuộc sống th́ nhận xét của họ cũng rất tầm thường và sẽ có nhiều sai lầm, đôi khi c̣n tệ hơn một người chăn vịt nữa đó ông Liên Thành!
Bài bên dưới của ông BS Giáo sư Thanh Tùng, một ông thuộc loại cha căn chú kiết nào đó, tôi chưa từng nghe, nhưng ông Liên Thành cho là kim chỉ nam cho cuộc sống của ông. Tôi xin được phân tích như sau:
1. Chính sách di dân hiện nay chính phủ dưới thời TT Trump, luôn cổ vơ cho tất cả người NHẬP CƯ HỢP PHÁP, chính phủ của TT Trump không chấp nhận làn sóng di cư bấp hợp pháp, v́ lẫn lộn với những di dân này, họ sẽ mang theo vào Mỹ rất nhiều thành phần bất hảo, từ cướp bóc, sát nhất và ma túy, nếu để họ tự do vào nước Mỹ th́ tai họa cũng mang theo, và chính phủ sẽ hao tài, tốn lực để đối phó với những tệ nạn đó.
2. Tất cả chuyện di dân này đều được trực tiếp điều hành bởi các ṭa án liên bang, những người thiển cận và ngu xuẩn đều gán cho là TT Trump điều hành, chính phủ của TT Trump chỉ là người thi hành lệnh của các ṭa án ban ra.Tập thể người Việt Tị Nạn CS hiện đang ở Mỹ đều là những người nhập cư hợp pháp, được những chương tŕnh nhập cư của chính phủ bảo trợ. Ông BS Giáo sư Thanh Tùng nào đó, người mà ông Phúc Liên đă trang trọng dưới thiệu bên trên, ông này đă so sánh người Việt tị nạn với những thành phần bất hảo, di dân lậu là một sự so sánh khập khiễng chứng tỏ sự vô cùng ngu dốt của ông ta.
3. Người Việt trên đất Mỹ không hề kỳ thị người da đen, sở dĩ người VN e dè người da đen v́ chúng ta sợ người da đen th́ đúng hơn, ở những đô thị lớn, tội phạm từ những người da đen gây ra cao hơn bất cứ mọi sắc dân nào khác, phần lớn những chủ nhân VN của các tiệm convenience store như 7 eleven, utotem, K Smart v.v... bị sát hại, cướp bóc đều từ người da đen tạo ra, đến cả hiếp dâm cũng vậy phần lớn xảy đều có liên hệ đến người da đen. Thật là vô lư có một số người sai lầm cho rằng người Việt phải mang ơn người da đen, v́ họ là những khách hàng thường trực đến mua hàng từ các tiệm này. Nên nhớ sự mua bán ṣng phẳng, chẳng ai mang ơn ai cả.
4. Black Lives Matter là một tṛ hề bẩn thỉu bị nhóm thiên tả (radical leftist) lợi dụng để chống phá chính phủ, v́ thật sự người da đen ở Mỹ hiện nay không hề bị kỳ thị, bằng chứng là người da đen đă leo lên tới chức tổng thống, ngồi ở ṭa Bạch Ốc lănh đạo 8 năm liền, rồi các chức bộ trưởng trong chính phủ, chức thống đốc, nghị sĩ, dân biểu người da đen đều đă có, vậy th́ họ bị kỳ thị ở chỗ nào! Những người gốc Mít như ông Liên Thành, hay con cháu ông LT hỏi thử có bao giờ nghĩ rằng, người Mỹ họ sẽ chấp nhận giống Mít xin tỵ nạn CS vô ơn như họ đă chấp nhận những người da đen mà họ đă bỏ công của rước vào đất Mỹ không? Phản bội và vô ơn th́ c̣n lâu !
5. Vấn đề những người đứng ngoài nhà thờ để cổ động cho những hoạt động chính trị nào đó, hoàn toàn hợp lư và hợp pháp. Chuyện ông thống đốc Newsom của ông LT, xin nêu ra đây một vài chuyện khuất tất của ông ta để mọi người cùng để ư, ông TĐ Newsom cùng đảng và là cháu thông gia của bà Pelosi, luôn luôn chống đối, phá hoại chính phủ của TT Trump, Ông Newsom kêu gọi những người nhập cư BÂT HỢP PHÁP vào sống tự do ở những thành phố lớn của Cali, dù biết đó là vi hiến, trong khi ngân sách của chính phủ tiểu bang CA đang thiếu hụt, những người dân Mỹ vô gia cư th́ không lo, trong khi đó ông bỏ ra hơn 500 triệu để chi cho những người di dân bất hợp pháp thất nghiệp. Thật là vô lư, đến giờ này tất cả các dịch vụ buôn bán, chính phủ của tiểu bang CA lấy cớ bị dịch covid-19 nên vẫn đóng cửa treo gị họ, trong khi đó bà Nancy Pelosi lấy hẹn riêng với tiệm làm tóc, khi tới nơi bà ngang nhiên vào tiệm và không mang khẩu trang. Đảng Dân chủ đang cố t́nh gây ra bế tắc cho TT Trump, để khi người dân khốn đốn họ sẽ bầu cho Joe Biden, nhưng họ có biết đâu chính những thái độ ngu xuẩn này, người dân là thành phần chịu thiệt tḥi nhất.
Trung Lĩnh
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	email-message-concept-new-incoming-260nw-1029320767.jpg
Views:	0
Size:	12.7 KB
ID:	1649296  
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Old 09-07-2020   #2
Just
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 744
Thanks: 67
Thanked 476 Times in 203 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 104 Post(s)
Rep Power: 16
Just Reputation Uy Tín Level 6
Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6
Default

Cùng suy nghĩ, trước đây có mấy đứa trong vietbf xúm lại xỉa xói tôi khi tôi nói những lời nói của Bác Sĩ Phao Câu không khác ǵ cái tên nó.
Just_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to Just For This Useful Post:
hoanglan22 (09-07-2020), phokhuya (09-07-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08204 seconds with 12 queries