“NHỮNG SỰ THẤT BẠI VỀ PHÁP LƯ CỦA TRUMP ĐẾN THẬT NHANH VÀ TRÀN ĐẦY TỨC GIẬN” - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Closed Thread
 
Thread Tools
Old 12-07-2020   #1
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default “NHỮNG SỰ THẤT BẠI VỀ PHÁP LƯ CỦA TRUMP ĐẾN THẬT NHANH VÀ TRÀN ĐẦY TỨC GIẬN”

12/07/20

Trump's Legal Losses Come Fast And Furious
By MATTHEW S. SCHWARTZ - NPR

Supporters of President Trump attend pro-Trump marches outside the Supreme Court in Washington on Nov. 14. The Trump team was dealt several losses in multiple courts Friday.
Jacquelyn Martin/AP


Friday was a disastrous day for the Trump campaign, which has repeatedly tried and failed to overturn the presidential election results in key states. Within a span of hours, the legal teams of Trump and allied Republicans lost challenges in courts in six states.

Biên dịch: Liên Nguyễn

Thứ Sáu (Dec 4, 2020) là một ngày thảm họa (disastrous)* cho ban tranh cử của Trump. Ban tranh cử đă nhiều lần cố gắng thưa kiện và liên tiếp thất bại trong việc đảo ngược những kết quả bầu cử tổng thống ở những tiểu bang quan trọng. Chỉ trong ṿng vài giờ, những đội pháp lư của Trump và những đảng viên Cộng Ḥa bè đảng của Trump đă thua tất cả những vụ kiện ở trước ṭa án của sáu tiểu bang.

[* Disaster, disastrous: “Thảm họa,” là một trong vài từ vựng nghèo nàn của Trump mà Trump rất thường dùng để miệt thị bất cứ ai Trump căm ghét hoặc miệt thị một việc nào đó mà người bị Trump ghét đang làm hoặc đă làm.]

Với mỗi lần thất bại, những lựa chọn c̣n lại của Trump để tiếp tục thưa kiện những kết quả bầu cử của những tiểu bang lại tiếp tục bị thu hẹp lại. [Sau trên dưới 50 vụ kiện bị thua], nhận ra rằng những ṭa án sẽ không phán quyết cho Trump thắng kiện, luật sư Rudy Giuliani của Trump đă nói với Fox News rằng ban tranh cử hiện đang tập trung vào việc tránh né những ṭa án và sẽ đưa sự việc trực tiếp đến những nhà lập pháp tiểu bang.

Giuliani đă nói với Sean Hannity của Fox News vào tối thứ Sáu, "Tôi đă thấy những ṭa án đang làm cái ǵ, và tôi đă rất muốn làm hài ḷng đ̣i hỏi của họ (to go around them) để sự thật có thể được phơi bày. Sự thật đơn giản là, chúng tôi không cần ṭa án nữa. Hiến Pháp Hoa Kỳ trao quyền lực duy nhất cho cơ quan lập pháp tiểu bang để quyết định những cuộc bầu cử tổng thống."

Thật vậy, tờ The Washington Post vừa đưa tin rằng vào sáng thứ Bảy, Trump đă gọi điện thoại cho thống đốc đảng Cộng Ḥa Georgia, Brian Kemp, để thúc giục Kemp hăy thành lập một phiên họp lập pháp đặc biệt để đảo ngược (override) kết quả bầu cử ở tiểu bang Georgia và chỉ định những đại cử tri đoàn sẽ bỏ phiếu cho Trump. Kemp được tường thuật là đă từ chối làm như vậy.*

[* V́ vậy, Trump mới nổi điên, sau đó gọi điện thoại cho những phụ tá, nói với họ rằng, Brian Kemp là “một tên cực kỳ đần độn, (a moron)” và đă làm “một hành động cực kỳ đần độn, (a nut job).”]

1. TIỂU BANG WISCONSIN
Mặc dù những ư kiến của tư pháp [toà án] hoàn toàn là sự chỉ trích những nỗ lực của đảng Cộng Ḥa nhằm đảo ngược những kết quả bầu cử, nhưng ư kiến ​​của thẩm phán Ṭa Án Tối Cao tiểu bang Wisconsin, Brian Hagedorn, nổi bật hơn cả và là một ư kiến gây sửng sốt.
Theo một ư kiến hoàn toàn thống nhất của ba thẩm phán khác, Hagedorn đă rất kinh hoàng trước đề nghị của Liên Minh Cử Tri Wisconsin bảo thủ Cộng Ḥa: Hăy hủy bỏ toàn bộ cuộc bầu cử tổng thống ở Wisconsin và thành lập những đại cử tri đoàn mới do ngành lập pháp của tiểu bang lựa chọn.*

[* Từ năm 2011 đến hiện giờ, tại tiểu bang Wisconsin, đảng Cộng Ḥa kiểm soát ngành lập pháp trong cả Thượng Viện và Hạ Viện.]
Hagedorn viết, một động thái như vậy không những là "chưa từng bao giờ xảy ra như vậy trong lịch sử nước Mỹ, mà c̣n phá hoại niềm tin của cử tri vào hệ thống bầu cử tự do và công bằng của nước Mỹ.”

Hagedorn viết tiếp, “Sự chấp thuận của tư pháp đối với những yêu cầu như vậy [của bên Trump], được xây dựng trên một nền tảng mong manh như vậy, sẽ gây ra một thiệt hại không thể xóa nḥa được cho từng mỗi một cuộc bầu cử trong tương lai. Một khi cánh cửa đă được mở ra cho ngành tư pháp vô hiệu hoá những kết quả bầu cử tổng thống, th́ sẽ vô cùng khó để đóng cánh cửa đó lại một lần nữa. Đây là một con đường nguy hiểm mà chúng tôi đang bị yêu cầu phải dẫm chân lên. Sự mất ḷng tin của công chúng vào thể chế hiến pháp của chúng ta gây ra từ việc thực thi loại quyền lực tư pháp như thế này sẽ không thể nào lường trước được.”

Hagedorn viết thêm, “Tôi không có ư đề nghị ṭa án này nên nh́n theo hướng khác. Tuy nhiên, những người Cộng Ḥa đem vụ kiện đến đây, đă không hề ("nowhere close") đưa ra được bất cứ bằng chứng nào để đảm bảo cho một kết quả mà họ đ̣i. Trong khi thế giới thô bạo và hỗn loạn của chính trị về bầu cử có thể là lăng kính mà qua đó nhiều người nh́n vào vụ kiện tụng này, nó không thể như vậy đối với chúng tôi. Trong những sảnh đường nghiêm trang này, luật pháp phải phán quyết."

Nhưng ba thẩm phán kia không đồng ư. Chánh án Patience Roggensack viết, “Điều quan trọng là việc bỏ phiếu trong những cuộc bầu cử ở Wisconsin không những công bằng, mà c̣n là việc công chúng cũng nhận thức được rằng việc bỏ phiếu đă được tiến hành một cách công bằng. Đây là lần thứ ba mà đa số của ṭa án này quay lưng lại trên những lời kêu gọi của công chúng [Cộng Hoà] để giải quyết một vấn đề được quan tâm trên toàn tiểu bang. Họ đ̣i hỏi một lời tuyên bố về những quy chế đối với việc bỏ phiếu vắng mặt."

2. TIỂU BANG ARIZONA

Tại Arizona, đảng Cộng Ḥa của tiểu bang đă cáo buộc rằng những quan sát viên của họ đă không được cấp đủ sự tiếp cận [không được đứng quan sát gần hơn] vào đêm bầu cử và rằng những viên chức chuyên về bầu cử đă đếm quá số lá phiếu bầu bằng thư (overcounted mail-in ballots) với chữ kư không khớp với chữ kư trong hồ sơ.

Nhưng thẩm phán Randall Warner đă t́m thấy rằng không có đủ bằng chứng về gian lận, về lá phiếu bất hợp pháp, hoặc về đếm phiếu sai. Mặc dù có sai số trong tiến tŕnh đếm phiếu, "không có bằng chứng nào cho thấy những sai số đó là do cố ư hoặc là một phần của một âm mưu gian lận," Warner viết. Ông nói, những sai số như vậy cũng không ảnh hưởng đến kết quả bầu cử.
Kelli Ward, chủ tịch đảng Cộng Ḥa của tiểu bang, nói là sẽ kháng cáo.

3. TIỂU BANG NEVADA

Ở Nevada, những đại cử tri đảng Cộng Ḥa đă cáo buộc nhiều lần về gian lận bầu cử, bao gồm việc bỏ phiếu không đúng cách, chữ kư không khớp và bỏ phiếu không thích hợp của những cử tri đă qua đời. Đảng Cộng Ḥa đă t́m cách để ṭa án hoặc là tuyên bố Trump là người chiến thắng ở Nevada hoặc là hủy bỏ toàn bộ cuộc tranh cử và không đưa ra một đại cử tri nào từ tiểu bang.
Thẩm phán James Russell lần lượt bác bỏ từng cáo buộc gian lận. Đảng Cộng Ḥa "đă không chứng minh được, theo bất cứ tiêu chuẩn bằng chứng nào, rằng những lá phiếu bất hợp pháp đă được tính và được đếm, hoặc những lá phiếu hợp pháp hoàn toàn không được đếm, do hành vi gian lận bầu cử," Russell viết.
Đảng Cộng Ḥa Nevada dự định sẽ kháng cáo.

4. TIỂU BANG MICHIGAN

Tại Michigan, một ṭa phúc thẩm của tiểu bang đă bác bỏ nỗ lực của ban tranh cử Trump nhằm chặn đứng việc tiểu bang chứng nhận kết quả bỏ phiếu. Ban tranh cử Trump đă kiện việc xử lư những lá phiếu vắng mặt ở Detroit, và một số những vấn đề khác. Nhưng, thẩm phán Stephen Borrello nói rằng thử thách trong vụ kiện là một cuộc tranh luận.
Borrello viết, "Kết quả bầu cử của Michigan đă được chứng nhận." Sau khi kết quả được chứng nhận, sự trông cậy duy nhất của ứng cử viên [bên thua] là một sự đếm phiếu lại nhưng ban tranh cử Trump lại không yêu cầu đếm phiếu lại trong khoảng thời gian quy định. Thẩm phán Patrick Meter không đồng ư, nói rằng những vấn đề không phải là tranh luận bởi v́ những đại cử tri của tiểu bang chưa được chọn và đại cử tri đoàn chưa được tập hợp.

5. TIỂU BANG MINNESOTA

Tại Minnesota, Ṭa Án Tối Cao của tiểu bang đă bác bỏ đơn kiện của một số đảng viên Cộng Ḥa của tiểu bang nhằm ngăn chặn việc chứng nhận kết quả bầu cử và yêu cầu kiểm phiếu lại trên toàn tiểu bang. Chánh án Lorie Skjerven Gildea đă viết rằng, đơn kiện đă được nộp trễ, và biện pháp t́m cầu th́ đă không chứng minh được, theo tường thuật của báo Star Tribune của Minnesota.
Skjerven viết, một sự đếm phiếu lại toàn bộ "sẽ đặt những gánh nặng không thể chấp nhận được trên những cử tri và những viên chức chuyên về bầu cử." Bà viết thêm rằng nó cũng sẽ "tạo ra một mức độ mong manh nào đó không thể chấp nhận được đối với cuộc bầu cử, có khả năng sẽ khiến cư dân Minnesotans không lựa chọn đủ đại cử tri đoàn."

6. TIỂU BANG GEORGIA

Vào cuối tháng 11, một nhóm đại cử tri đảng Cộng Ḥa đă kiện thống đốc Georgia, cáo buộc những sự bất thường về thống kê trong việc đếm phiếu và những yếu điểm trong những máy bỏ phiếu Dominion được sử dụng trong tiểu bang. Các máy đă được lên kế hoạch sẽ được hiệu chuẩn lại cho những cuộc bầu cử runoffs sắp tới, nhưng những đại cử tri này đă yêu cầu một thẩm phán hăy ngăn chặn ba quận, không được thay đổi bất cứ thông tin nào được lưu trữ trong bất cứ máy bỏ phiếu nào.

Một thẩm phán ṭa án thấp hơn đă đồng ư tạm thời ngăn chặn ba quận này, không cho thực hiện bất cứ thay đổi nào trong những máy bỏ phiếu. Nhưng bởi v́ thẩm phán cũng đă không đồng ư giao máy bỏ phiếu cho những đại cử tri để họ có thể kiểm tra, nên những đại cử tri đă kháng cáo. Họ đă viết trong bản tóm tắt là, “Nếu máy móc không bị cạo sửa, bên bị thưa không có ǵ phải sợ hăi trước một cuộc kiểm tra như vậy.”
Nhưng vào hôm thứ Sáu, một hội đồng gồm ba thẩm phán của Ṭa Phúc Thẩm Khu Vực 11 của Hoa Kỳ nói họ không có thẩm quyền để xem xét lệnh của ṭa cấp dưới. Những thủ tục tố tụng sẽ tiếp tục ở ṭa án cấp dưới.

Riêng hôm thứ Sáu, ban tranh cử của Trump và chủ tịch đảng Cộng Ḥa ở Georgia, David Shafer, đă yêu cầu một ṭa án tiểu bang hủy bỏ kết quả bầu cử trên toàn tiểu bang, với cáo buộc là gian lận. Ṭa án vẫn chưa phán quyết về yêu cầu này. Joe Biden đă thắng cuộc bầu cử ở Georgia với tỷ lệ 49,5% so với 49,3% của Trump.

Và hôm thứ Bảy, một ṭa phúc thẩm liên bang đă bác bỏ đơn kiện của luật sư bảo thủ L. Lin Wood, người đang cố gắng ngăn chặn chiến thắng của Biden tại tiểu bang. Ṭa Phúc Thẩm Khu Vực 11 phán quyết rằng Wood không có nền tảng để kiện.

"Chúng tôi không thể tán thành những cuộc khiếu nại sau bầu cử cho những vấn đề tầm thường về đếm phiếu, và sự làm sai có thể được đệ tŕnh thích đáng lên những ṭa án tiểu bang," chánh án William Pryor của hội đồng ba thẩm phán đă viết như vậy.

Liên Nguyễn

Links:
https://www.npr.org/2020/12/05/943535299/trumps-legal-losses-come-fast-and-furious
cha12 ba_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ap_20320043986721_wide-27281d8244701128b030a6ac7bdc0000cc1ae88f-s800-c85.jpg
Views:	0
Size:	135.6 KB
ID:	1703032  
The Following 5 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
DmTbBt (12-07-2020), hoathinhdon (12-07-2020), Lan-Anh (12-07-2020), tayden (12-07-2020), The.Cuong (12-07-2020)
Old 12-07-2020   #2
hoathinhdon
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Apr 2017
Posts: 289
Thanks: 356
Thanked 389 Times in 161 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 58 Post(s)
Rep Power: 8
hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5
Default

Kiếm cớ dựng chuyện không có th́ hỏi làm sao không thất bại ê chề và nhục nhă.
hoathinhdon_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to hoathinhdon For This Useful Post:
bia3ba (12-07-2020), cha12 ba (12-07-2020), tayden (12-07-2020)
Old 12-07-2020   #3
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 12,209
Thanks: 0
Thanked 7,931 Times in 4,159 Posts
Mentioned: 35 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2227 Post(s)
Rep Power: 33
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
NHỮNG SỰ THẤT BẠI VỀ PHÁP LƯ CỦA TRUMP ĐẾN THẬT NHANH VÀ TRÀN ĐẦY TỨC GIẬN
Tại sao lại NHANH và TRÀN ĐẦY TỨC GIẬN?

Đó là do ông Trump muốn gian lận phiếu bầu, nhưng trật cách.

Ngày xưa nước Mỹ bất ngờ bị Nga và Trung Cộng đột kích nhét phiếu gian, th́ ổng thành TT.

Nhưng nay đă bể mánh rồi, Putin với Tập không c̣n chui đường internet được. Facebook và Twitter th́ trám miệng Trump.

Sư phụ Nga và cố vấn Tàu kẹt một cục, Trump muốn gian nhưng không có hiểu biết.

Muốn gian lận mà nhờ vào T̉A ÁN?

Giống như muốn ăn cướp mà đi mượn súng của cảnh sát!

Cứ tưởng ai cũng gian như ḿnh. Kiểu đó chấm điểm ngu = 4 stars!
koorlie_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to koorlie For This Useful Post:
bia3ba (12-07-2020), cha12 ba (12-07-2020), hoathinhdon (12-07-2020)
Old 12-07-2020   #4
hoathinhdon
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Apr 2017
Posts: 289
Thanks: 356
Thanked 389 Times in 161 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 58 Post(s)
Rep Power: 8
hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5hoathinhdon Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by koorlie View Post
Tại sao lại NHANH và TRÀN ĐẦY TỨC GIẬN?

Đó là do ông Trump muốn gian lận phiếu bầu, nhưng trật cách.

Ngày xưa nước Mỹ bất ngờ bị Nga và Trung Cộng đột kích nhét phiếu gian, th́ ổng thành TT.

Nhưng nay đă bể mánh rồi, Putin với Tập không c̣n chui đường internet được. Facebook và Twitter th́ trám miệng Trump.

Sư phụ Nga và cố vấn Tàu kẹt một cục, Trump muốn gian nhưng không có hiểu biết.

Muốn gian lận mà nhờ vào T̉A ÁN?

Giống như muốn ăn cướp mà đi mượn súng của cảnh sát!

Cứ tưởng ai cũng gian như ḿnh. Kiểu đó chấm điểm ngu = 4 stars!
Tui đồng ư. Cho 5 stars luôn. :thankyou :
hoathinhdon_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to hoathinhdon For This Useful Post:
bia3ba (12-07-2020), cha12 ba (12-07-2020)
Old 12-07-2020   #5
Dan Viet
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Aug 2020
Posts: 667
Thanks: 1,789
Thanked 1,002 Times in 421 Posts
Mentioned: 18 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 194 Post(s)
Rep Power: 6
Dan Viet Reputation Uy Tín Level 7Dan Viet Reputation Uy Tín Level 7
Dan Viet Reputation Uy Tín Level 7Dan Viet Reputation Uy Tín Level 7Dan Viet Reputation Uy Tín Level 7Dan Viet Reputation Uy Tín Level 7Dan Viet Reputation Uy Tín Level 7Dan Viet Reputation Uy Tín Level 7Dan Viet Reputation Uy Tín Level 7Dan Viet Reputation Uy Tín Level 7Dan Viet Reputation Uy Tín Level 7Dan Viet Reputation Uy Tín Level 7Dan Viet Reputation Uy Tín Level 7
Default

C̣n chạy đi đâu ?

Dan Viet_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	12.jpg
Views:	0
Size:	185.3 KB
ID:	1703085  
The Following 2 Users Say Thank You to Dan Viet For This Useful Post:
bia3ba (12-07-2020), wonderful (12-07-2020)
Old 12-07-2020   #6
wonderful
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 17,288
Thanks: 18,914
Thanked 64,869 Times in 16,419 Posts
Mentioned: 126 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4457 Post(s)
Rep Power: 58
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
Default

Hết chạy nổi ...

wonderful_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	!!!!!!!!!!!help.jpg
Views:	0
Size:	142.4 KB
ID:	1703091  
The Following 4 Users Say Thank You to wonderful For This Useful Post:
baolunbeau (12-22-2020), bia3ba (12-07-2020), hohoang (12-22-2020), thoigian (12-22-2020)
Closed Thread

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08182 seconds with 12 queries