Trẹo chân, Biden sẽ có kết cục tương tự Hillary? - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 12-08-2020   #1
Williamtran
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Apr 2007
Posts: 1,375
Thanks: 475
Thanked 2,059 Times in 718 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 165 Post(s)
Rep Power: 20
Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7
Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7
Supseries Resize Trẹo chân, Biden sẽ có kết cục tương tự Hillary?

Vào ngày 29/11 (giờ Việt Nam), ông Biden bị trẹo chân trong khi chơi với chó. 4 năm trước, bà Hilary cũng bị ngă trong quăng thời gian nước rút của cuộc đua tổng thống và sau đó cựu Ngoại trưởng Mỹ đă thúc thủ trước tỷ phú Donald Trump. Nhiều người tin rằng cú ngă của Biden là điểm gỡ, báo hiệu ông cũng sẽ trượt theo vết xe đổ của Hilary.

Vào ngày 11/9/2016, khi đang tham dự buổi lễ kỷ niệm 15 năm vụ khủng bố ṭa tháp đôi, bà Hilary đột nhiệt ngă quỵ và không thể tiếp tục tham gia buổi lễ. Cú ngă của bà Hilary diễn ra trong bối cảnh bà đang bỏ rất xa “chính trị gia tay ngang” Donal Trump trong các cuộc khảo sát uy tín ứng viên. Mặc dù vậy, cuối cùng bà đă phải chấp nhận thua khi bị đối thủ dẫn trước với khoảng cách khá xa trên số phiếu đại cử tri.

Truyền thông thiên tả đang tô vẽ ông Biden là “Tổng thống đắc cử” khi giành được tới 306 phiếu đại cử tri, bỏ xa đối thủ. Họ cũng loan tin rằng tính trên kết quả xác nhận của các bang đến hết tuần qua th́ số phiếu đại cử tri của ông Biden đă vượt 270, số phiếu tối thiểu cần để chiến thắng. Họ gần như không đưa tin về các vụ kiện hoặc các phiên điều trần về bầu cử tại các tiểu bang ngoài những ḍng tin nói rằng các vụ kiện không có giá trị ǵ, tất cả chỉ là những tuyên bố tung hỏa mù, những lời khai “vu vơ”, không bằng chứng.

Tuy nhiên, những báo cáo của các hăng tin đang nổi lên trong thời gian qua như Epoch Times, NTD, Newsmax, Sound of Hope, OANN, Breitbart, Breitbart, … lại cho thấy điều ngược lại. Đă có 3 phiên điều trần được tổ chức tại các tiểu bang chiến địa. Nhóm pháp lư của Tổng thống Trump và hai luật sư Sidney Powell, Lin Wood đang đẩy mạnh các vụ kiện với không chỉ lời khai chấn động của các nhân chứng tuyên thệ mà c̣n có hàng loạt bằng chứng thuyết phục khác. Và các nỗ lực này đă mang lại nhiều kết quả khả quan.

Té ngă khi cố tóm lấy “đa số”
Hôm thứ Năm (3/12), trong một chương tŕnh phỏng vấn với kênh truyền h́nh thiên tả CNN, ông Biden đă tiết lộ quá tŕnh khiến ông bị trẹo chân khi chơi với chó.

Ông Biden cho biết, sau khi ra khỏi pḥng tắm, chú chó của ông đem một quả bóng tới trước mặt ông để “nhử”, ông cúi xuống nắm lấy quả bóng th́ chú chó bỏ chạy, ông đuổi theo với chủ đích túm lấy đuôi của chú chó th́ bị vấp vào một tấp thảm và ngă trẹo chân. Kết quả chụp cắt lớp CT cho thấy ông bị rạn nứt nhẹ ở bàn chân và phải đi ủng trong vài tuần để giúp vết thương chóng lành.

Theo The Blaze, chú chó mà ông Biden cố đuổi theo để túm đuôi là một chú chó chăn cừu giống Đức có tên là Major, nghĩa tiếng Việt là “đa số”.

Truyền thông thiên tả nói rằng ông Biden đă giành được tới 80 triệu phiếu ủng hộ, vượt rất xa so với xếp cũ Obama (69,5 triệu phiếu) vốn rất giỏi nói mà ông đă tận tâm phục vụ trong suốt hai nhiệm kỳ. Nhưng quan trọng hơn, họ nói rằng ông Biden có được tới 306 phiếu đại cử tri, áp đảo hoàn toàn 232 phiếu đại cử tri của Tổng thống Trump. Vậy có nghĩa là ông Biden đang chiếm được đa số cảm t́nh của người dân Mỹ, vậy th́ việc ông tự nhận ḿnh “thuộc về phía ánh sáng” trong một bài phát biểu trước cuộc bầu cử là hoàn toàn hợp lư?!

Bằng chứng không nói dối
Tuy nhiên, đây là điều truyền thông thiên tả tô vẽ, thực tế diễn ra có thể đă hoàn toàn khác. Việc một thẩm phán ở Hạt Antrim, tiểu bang Michigan, đă ra lệnh kiểm tra 22 máy kiểm phiếu của Dominion tại khu vực; Chánh Thư kư Michigan cố xóa dữ liệu bầu cử để đối phó t́nh huống xấu; Giám đốc chiến lược sản phẩm và bảo mật của hăng Dominion né tránh điều trần và mất tích; Thống đốc Georgia ‘đổi chiều’ yêu cầu xác minh chữ kư phiếu bầu đă cho thấy gian lận bầu cử có rất nhiều khả năng là có thật, nghiêm trọng và đă không thể bưng bít nổi nữa.

Những kết quả nếu trên có được sau những nỗ lực không biết mệt mỏi để đ̣i công bằng của nhóm pháp lư Tổng thống Trump. Họ đă trưng ra được những con số biết nói, những lời khai chấn động của những nhân chứng đă tuyên thệ, và đặc biết là những bằng chứng rơ ràng về các hành vi gian lận phiếu bầu. Và chắc chắn những điều này sẽ từng bước buộc phe thiên tả không c̣n có thể giả vờ im lặng.

Nhóm pháp lư Tổng thống Trump cũng đang dần đưa vụ kiện lên Tối cao Pháp viện. Trong trường hợp ṭa án ở cấp cao nhất không đưa ra được phán quyết thấu t́nh đạt lư th́ câu chuyện bầu cử tổng thống Mỹ 2020 rất nhiều khả năng vẫn sẽ chưa dừng lại, có thể nó sẽ chỉ kết thúc sau phán quyết của Nghị viện hoặc thậm chí là sau khi Hoa Kỳ thiết quân luật và bầu cử lại. Điều đó có nghĩa là vẫn c̣n quá sớm để Biden và phe cánh của ông ăn mừng chiến thắng.

Rơ ràng với những nhân chứng và bằng chứng cho tới nay, con số 80 triệu người ủng hộ ông Biden có thể chỉ là ảo, 306 phiếu đại cử tri mà thế lực thiên tả cho ông sở hữu cần phải được đặt câu hỏi.

Đối với những người ủng hộ ông Trump, có nhiều dấu hiệu cho thấy Biden không thể đăng cơ như cái tên “Bại Đăng” theo âm Hán của ông, hay việc ông ngă trẹo chân khi cố đuổi theo chú chó có tên “đa số” vô t́nh lại mỉa mai việc ông không thể đạt được tham vọng kiểm soát số đông người dân Mỹ. Điều này gia cố thêm niềm tin dựa trên các bằng chứng đang ngày càng nhiều và không thể chối căi đă được công khái trong các phiên điều trần. Dấu hiệu chỉ là dấu hiệu, nhưng khi nó đi kèm với tiến tŕnh phơi bày sự thật, đó có thể trở thành niềm tin đối với những người Mỹ yêu nước đang cố gắng bảo vệ hiến pháp và nền Cộng ḥa của các Vị cha lập quốc (Founding Fathers).

Bài viết chỉ phản ánh quan điểm của tác giả,

Đặng Trần
Williamtran_is_offline   Reply With Quote
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	biden-2-700x366.jpg
Views:	0
Size:	20.7 KB
ID:	1703290  
The Following 2 Users Say Thank You to Williamtran For This Useful Post:
hienthoi (12-08-2020), phokhuya (12-08-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05288 seconds with 12 queries