Vụ án chống lại người quản lư tiền cho Trump, coi như 'ăn xiềng' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 1


Closed Thread
 
Thread Tools
Old 07-03-2021   #1
Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Family Guy's Avatar
 
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,533
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Default Vụ án chống lại người quản lư tiền cho Trump, coi như 'ăn xiềng'



Đây là một trường hợp gian lận thuế khá rơ ràng và không quá khó để buộc tội.

Tất nhiên, chúng ta đang nói về bản cáo trạng của Biện lư quận Manhattan về Tổ chức Trump và Giám đốc tài chính của tổ chức này, Allen Weisselberg. Tóm lại, Trump Organization và Weisselberg đă âm mưu che giấu thu nhập trả cho Weisselberg dưới dạng miễn phí tiền thuê nhà, xe cộ và học phí cho các thành viên trong gia đ́nh ông ta. Hồ sơ nội bộ của Tổ chức Trump ghi lại những đặc quyền đắt đỏ này như một khoản bồi thường, nhưng Weisselberg chưa bao giờ báo cáo bất kỳ lợi ích nào như thu nhập từ thuế của ḿnh.

Đây không phải là một trường hợp phụ thuộc vào lời khai của những người hợp tác mà uy tín của họ có thể bị tấn công. Sẽ không khó để chứng minh rằng Weisselberg sống không tiền thuê nhà trong nhiều năm trong một căn hộ do chủ của anh ta trả hoặc Tổ chức Trump cũng trả tiền học phí cho cháu của anh ta và tiền thuê xe Mercedes của vợ chồng anh ta. Tất cả những điều này rơ ràng là thu nhập và các tờ khai thuế cho thấy nó chưa bao giờ được báo cáo như vậy.

Mặc dù chính phủ vẫn cần chứng minh rằng đây là hành vi cố ư, nhưng sẽ là một sự bán tháo khó khăn cho người bào chữa khi cố gắng và cho rằng Giám đốc Tài chính của Tổ chức Trump không hiểu rằng những lợi ích này cần được báo cáo dưới dạng thu nhập. Chưa kể rằng phiên ṭa này sẽ diễn ra ở Manhattan - hầu như không phải là một địa điểm thân thiện cho bất kỳ ai có liên hệ với Trump.

V́ vậy, câu hỏi thực sự không phải là liệu Weisselberg và, về vấn đề đó, Tổ chức Trump, có khả năng bị kết tội gian lận thuế hay không. Tất nhiên đó là kết quả có thể xảy ra. Câu hỏi thực sự là liệu Weisselberg có đủ khả năng để lật đổ và trở thành nhân chứng hợp tác chống lại người đứng đầu Tổ chức Trump hay không — được biết tới là “the Old Guy,” được biết tới là Donald J. Trump. Cho đến nay Weisselberg vẫn giữ vững lập trường và từ chối hợp tác, dẫn đến bản cáo trạng của anh ta sáng nay. Nhưng như họ nói trong thế giới tài chính, "hiệu suất trong quá khứ không phải là sự đảm bảo cho kết quả trong tương lai." Nói cách khác, The Cựu Guy tốt hơn là không nên thở ra.

Các nhân chứng hợp tác, giống như mọi người nói chung, rất khác nhau. Một số người hợp tác rất sợ bị truy tố và hợp tác với chính phủ ngay từ lúc đầu gặp rắc rối. Nhưng cũng giống như những người hợp tác ban đầu tỏ ra dũng cảm và thách thức chỉ để thay đổi trái tim sau khi bị truy tố và thực tế của một phiên ṭa tốn kém bắt đầu lờ mờ.

Weisselberg sẽ có thể được tự do trong thời gian ngắn, được tại ngoại khi vụ án kết thúc. Nhưng giả sử Weisselberg có luật sư có thẩm quyền, anh ta sẽ được cho biết rằng cơ hội bị xét xử của anh ta là rất kém và anh ta phải đối mặt với khả năng bị kết án và bị giam giữ trong ít nhất vài năm. Đây không phải là một viễn cảnh hấp dẫn đối với bất kỳ ai, và đặc biệt là đối với một bị cáo 73 tuổi như Weisselberg, người đă tận hưởng cuộc sống như một cư dân không tiền thuê nhà tại Trump Tower trong 15 năm qua. Sự thận trọng và thông thường cho thấy rằng hợp tác chống lại Trump rơ ràng là lựa chọn thông minh nhất. Và bởi v́ đây là các cáo buộc của tiểu bang chứ không phải liên bang, ngay cả khi Trump một lần nữa được bầu làm tổng thống, ông ấy không thể tha thứ cho Weisselberg v́ bất kỳ hành vi nào trong số này.

Nhưng, tất nhiên, mọi người thường không làm điều hợp lư hoặc hợp lư. Và có nhiều yếu tố khác chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến các tính toán của Weisselberg. Đứng đầu trong số những lo ngại đó sẽ phải sợ sự trả đũa từ Trump và đám đông MAGA. Đó không phải là vấn đề nhỏ; bất cứ ai chỉ tay vào Trump sẽ phải chịu mức độ lạm dụng, đe dọa và rất có thể là bạo lực thể chất gần như không thể tưởng tượng được. Áp lực buộc Weisselberg không được lật đổ cũng sẽ rất lớn, và phần lớn trong số đó chắc chắn sẽ do chính Trump dàn dựng.


Nguồn: https://www.vietnamngaymai.com/node/46034

https://www.thedailybeast.com/this-c...is-a-slam-dunk
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	18284.jpg
Views:	0
Size:	57.1 KB
ID:	1820795  
Family Guy_is_offline  
Closed Thread

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07933 seconds with 12 queries