Cách ghi âm cuộc gọi trên điện thoại Samsung - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cách ghi âm cuộc gọi trên điện thoại Samsung
Ở một số quốc gia. Việc ghi âm cuộc gọi mà không có sự đồng ý của người bên kia là bất hợp pháp. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu tính năng ghi âm cuộc gọi bị vô hiệu hóa trên một số thiết bị.



Lưu ý, các ứng dụng ghi âm cuộc gọi của bên thứ ba sẽ không thể hoạt động trên Android 9 (hoặc cao hơn). Nếu muốn cài đặt các ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên Google Play, bạn cần phải root thiết bị, và điều này có thể làm mất hiệu lực bảo hành sản phẩm.

Cách ghi âm cuộc gọi tự động trên điện thoại Samsung

Đầu tiên, bạn hãy mở ứng dụng Phone (điện thoại), bấm vào biểu tượng menu ở góc trên bên phải và chọn Settings (cài đặt) - Recording calls (ghi âm cuộc gọi) - Auto record calls (tự động ghi âm cuộc gọi) - On (bật).

Tiếp theo, người dùng chỉ cần chọn All calls (ghi âm tất cả cuộc gọi), Calls from unsaved numbers (chỉ ghi âm cuộc gọi của những số chưa lưu) và cuối cùng là Calls from specific numbers (chỉ ghi âm cuộc gọi từ những số điện thoại cụ thể).

Cách ghi âm cuộc gọi thủ công trên điện thoại Samsung

Để có thể chủ động trong việc ghi âm, bạn chỉ cần mở ứng dụng Phone (điện thoại) và quay số của người cần liên lạc. Khi đầu dây bên kia bắt máy, người dùng chỉ cần nhấn nút Record call (ghi cuộc gọi).

Trong trường hợp tùy chọn này không hiển thị, bạn hãy bấm vào biểu tượng ba chấm ở góc trên bên phải và chọn Record call (ghi cuộc gọi). Lưu ý, nếu là lần đầu tiên sử dụng tính năng ghi âm cuộc gọi, bạn sẽ được nhắc nhở chấp nhận các điều khoản và điều kiện.

Thông thường, khi bạn ghi âm cuộc gọi, người ở đầu dây bên kia sẽ nhận được thông báo “cuộc gọi này đang được ghi âm”. Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra trên các thiết bị sử dụng ứng dụng Google Phone làm trình quay số mặc định, trong khi đó với điện thoại Samsung thì không.

Cách xem lại các file ghi âm

Để xem lại các file ghi âm trước đó, bạn hãy mở ứng dụng Phone (điện thoại), bấm vào biểu tượng menu ở góc trên bên phải và chọn Settings (cài đặt) - Record calls (ghi âm cuộc gọi) - Recorded calls (cuộc gọi đã ghi).

Tất cả các file ghi âm cuộc gọi sẽ được hiển thị ở đây, đi kèm theo đó là các thông tin liên quan như tên liên lạc hoặc số điện thoại, từ đó giúp bạn dễ dàng xác định các cuộc gọi đã ghi.

Bạn có thể chọn bất kỳ tệp âm thanh nào và nhấn Share để chia sẻ cho bạn bè thông qua Gmail, Drive, WhatsApp…

Nhìn chung, việc ghi âm cuộc gọi trên điện thoại Samsung khá đơn giản và dễ hiểu với điều kiện luật pháp tại địa phương cho phép.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-09-2021
Reputation: 21612


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 73,522
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	huong-dan-cach-ghi-am-cuoc-goi-tren-samsung-note-10.png
Views:	0
Size:	356.6 KB
ID:	1916528  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,141 Times in 4,163 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 23 Post(s)
Rep Power: 83 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07829 seconds with 12 queries