Go Back   VietBF > Funny Boxes > Chuyện Phiếm, Chat Vui

Reply
 
Thread Tools
Old 02-13-2022   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Thái Lan xôn xao v́ 1 vụ việc có t́nh tiết man rợ này

Theo như vụ việc phát hiện ra một phần thân trên (không có đầu) và các bộ phận cơ thể đơn lẻ khác ở kênh Băng Cốc Noi và Băng Cốc Yai hôm 9/2 đă thúc đẩy một cuộc điều tra giết người, khiến trước đó cảnh sát Thái Lan cho hay, họ điều tra trường hợp này v́ tin rằng đây là một vụ án giết người.

H́nh ảnh cắt từ video

Cảnh sát đă ghi nhận cảnh quay từ camera giám sát làm sáng tỏ vụ việc người dân t́m thấy các bộ phận của một người phụ nữ trên các kênh đào ở Băng Cốc. Đoạn băng thu được tiết lộ, người phụ nữ đă nhảy cầu tự vẫn ở cầu Rama 8 xuống sông Chao Phraya.

Việc phát hiện ra một phần thân trên (không có đầu) và các bộ phận cơ thể đơn lẻ khác ở kênh Băng Cốc Noi và Băng Cốc Yai hôm 9/2 đă thúc đẩy một cuộc điều tra giết người.

Cảnh sát sau đó đă xác nhận, các phần thi thể là của cô Maneerat Krajokphan - nhân viên tại một nhà hàng Nhật Bản ở vùng Ramkhamhaeng.

Vào hôm 10/2, một nhóm điều tra đă thu được cảnh từ camera an ninh ở Cầu Rama 8. Đoạn phim cho thấy, người phụ nữ đă nhảy khỏi cầu, rơi xuống sông Chao Phraya vào khoảng trưa ngày 7/2. Không có người trên cầu vào thời điểm đó.

Về việc thi thể của nạn nhân không c̣n nguyên vẹn, cảnh sát suy luận, có thể chân vịt của một chiếc thuyền nào đó đi qua đă cắt ĺa cơ thể cô gái và có thể những lư do về gia đ́nh đă khiến cô gái có những suy nghĩ tiêu cực.

Nhóm điều tra lập tức liên hệ với người thân của nạn nhân.

Chồng nạn nhân xác định người trong video là vợ ḿnh, đồng thời cho biết rằng, vợ anh thường nói là cô ấy sẽ tự làm tổn tương bản thân nhưng anh này không bao giờ nghĩ rằng cô ấy sẽ có hành động tiêu cực này.

Người chồng thừa nhận gia đ́nh họ đang gặp vấn đề về tài chính và cô gái cũng có vấn đề về sức khỏe.

Một người bạn thân của nạn nhân nói với cảnh sát rằng cô không tin rằng bạn ḿnh sẽ tự tử và theo cách như thế này. Cảnh sát cho biết, đây là người cuối cùng nói chuyện với nạn nhân.

Thi thể của cô gái đă được an táng theo nghi lễ tôn giáo.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	138.0 KB
ID:	2005036  
vuitoichat_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.