Go Back   VietBF > Funny Boxes > Chuyện Phiếm, Chat Vui

Reply
 
Thread Tools
Old 02-16-2022   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 40,150
Thanks: 9
Thanked 1,879 Times in 1,737 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 50
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default Loạt mỹ nhân Rock khoe nhan sắc gợi cảm khiến fan không thể rời mắt

Nhan sắc các nữ rocker nổi bật thu hút sự chú ư của khán giả.

Đứng sau sự thành công của không ít ban nhạc tham dự “Rock Việt” là bóng dáng của những bông hồng xinh đẹp. Hăy cùng điểm qua những rocker không những có sức thu hút mà c̣n rất “cháy” ngay trên sân khấu của “Rock Việt 2022”.

Đặng Bỉnh Chơn - BOF (Vocal)

Bắt đầu tập nghe những bài hát của Linkin Park, Chester, My Chemical Romance, Simple Plan từ hồi tiểu học và cấp 2, tập tành và biểu diễn beatbox vào năm học lớp 9, Đặng Bỉnh Chơn đă bén duyên với âm nhạc từ rất sớm. Năm 18 tuổi, nữ rocker gia nhập nhóm Rotten Red Machine. Một khoảng thời gian sau, cô chơi cùng nhóm Hysterical Buffalo và đă tạo được nhiều dấu ấn lẫn kỉ niệm đáng nhớ. Đến năm 2017, Chơn thành lập Bodies On Floor (hay c̣n gọi là BOF) và là trưởng nhóm cho đến tận bây giờ.

Thần tượng yêu thích của Chơn là Radiohead, Snow Patrol. Tính đến nay, nữ rocker đă “kinh qua” nhiều ban nhạc và từng giành được Giải ba 3 miền Nam ở cuộc thi “Vinaphone The Band” cùng BOF.

Nguyễn Quỳnh Anh (Thỏ Trauma) -Metanoia (Vocal)


Sinh ra trong gia đ́nh có bố là một tín đồ của Rock, anh hai từng là rocker của ban nhạc sinh viên và là DJ tại quán cafe Rock RFC - một trong những quán cafe mở nhạc Rock cực chất tại Sài thành, thứ âm nhạc đầy máu lửa này đă chảy trong Quỳnh Anh từ rất sớm.

Là một rocker đầy cá tính, Thỏ Trauma nổi tiếng khá sớm và ngay từ những năm 2010, cô đă trở thành tâm điểm gây chú ư trên các diễn đàn Rock cũng như các trang mạng điện tử. Đến năm 2022, nữ rocker tái xuất trong ban nhạc Metanoi - ứng cử viên đầy sức nặng cho ngồi vị vô địch, và một lần nữa được cộng đồng yêu nhạc Rock quan tâm.

Trước khi gia nhập Metanoia và xuất hiện tại “Rock Việt 2022”, Thỏ Trauma từng giành được giải quán quân “Ban nhạc toàn quốc 2013” cùng Parasite.

Hallie Vũ - Unlock (Bass)


Lớn lên trong một gia đ́nh có niềm đam mê âm nhạc,Hallie đă có máu âm nhạc ngay từ khi c̣n rất bé. Tuy nghe Rock ngay từ khi c̣n nhỏ, nhưng măi sau khi tham gia một câu lạc bộ guitar tại đại học, Hallie mới được những người đàn anh “khai sáng” (trong đó có Đạt Leo đến từ ban nhạc nổi tiếng Cá Hồi Hoang), để từ đó cô bắt đầu hiểu và yêu Rock hơn. Hallie yêu thích sự mạnh mẽ và những nét độc đáo riêng cho từng ḍng nhạc, từng thể loại.

Nguyên Anh (KA) - Whee (Bass)


KA đến với âm nhạc qua những bộ phim như “High School Musical”, “Camp Rock”. Là một fan Kpop chính hiệu, cô đă được ba “dụ dỗ” để đi học guitar. Đối với KA, ba chính là người đă nhen nhóm ngọn lửa Rock trong cô. Về sau, khi đi xem “Rock Storm”, cô đă thực sự bị “đánh gục” bởi nhiệt độ và sức hút của những ban nhạc như Bức Tường, Black Infinity, Ngũ Cung.

Trước khi gia nhập Whee và xuất hiện tại “Rock Việt 2022”, cô gái chơi bass cá tính Nguyên Anh từng là thành viên của ban nhạc Dolphins.

Tô Ra - Mèow Lạc (Drum)


Khi mới bắt đầu học nhạc, Tô Ra đă chọn học trống v́… được các chị tại trung tâm dạy nhạc gợi ư (do ít người theo học bộ môn này). Với Tô Ra, cô rất thích chơi trống v́ đánh trống trông rất vui, và ngầu. Giữa những nàng chơi bass cá tính trong “Rock Việt” th́ một cô gái chơi trống như Tô Ra lại trở thành nét “chấm phá” được nhiều fan yêu Rock để ư đặc biệt. Tô Ra từng giành được giải thưởng Winner tại “Hit Like A Girl 2021”.

Tú Nguyên - Brainwave Band (Bass)


Mặc dù là con gái nhưng Tú Nguyên cực kỳ thích sự mạnh mẽ và máu lửa của Rock. Với sự hậu thuẫn của một gia đ́nh có truyền thống âm nhạc, cô đă h́nh thành trong ḿnh một niềm đam mê với âm nhạc từ rất sớm. Tú Nguyên xem “Rock Việt” là một hành tŕnh đầy đáng nhớ với bản thân và nhóm nhạc Brainwave Band.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	742.3.jpg
Views:	0
Size:	133.8 KB
ID:	2007617  
miro1510_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to miro1510 For This Useful Post:
datinh811 (02-16-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.