Lễ tân ở khách sạn sang trọng nhất thế giới - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lễ tân ở khách sạn sang trọng nhất thế giới
Sự khác biệt giữa khách sạn năm sao và Burj Al Arab, nơi được mệnh danh là "khách sạn bảy sao duy nhất trên thế giới".

Không phải là trần nhà dát vàng hay nước hoa Hermès chào mừng. "Khi bạn đă ở trên đỉnh cao, sự sang trọng được xác định bằng dịch vụ".

Đó là lời khẳng định của Carmen Barbera, người vừa nhận danh hiệu Lễ tân xuất sắc 2021 của UAE.



Carmen Barbera, 22 tuổi, đến từ Pháp, là lễ tân tại Burj Al Arab. Cô thành thạo ba thứ tiếng: Pháp, Anh, Tây Ban Nha. Một ngày làm việc thông thường của Carmen bắt đầu từ 7h cho đến 16h hoặc 17h. Để quầy lễ tân có người trực 24/7, những nhân viên như Carmen phải chia ca ngày và đêm. Số nhân viên so với khách tại Burj Al Arab đạt tỷ lệ 6:1.

Lễ tân thường chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ phục vụ khách từ trước khi họ đến một hoặc hai ngày. Một trong số đó là chọn pḥng ăn tối riêng, các căn pḥng khách ở và phương tiện đưa đón từ sân bay. Để vào khách sạn, du khách đi qua cây cầu bằng xe Rolls-Royce có tài xế chuyên chở, hoặc trực thăng.

Trên điện thoại, giọng nói của cô toát lên vẻ sang trọng. Đây là lợi thế khi Barbera tiếp chuyện các vị khách nghỉ trong những căn pḥng 1.200 đến 25.000 USD một đêm. Nhiều người thường nói phục vụ khách nhà giàu ở Dubai khiến công việc thêm áp lực và mệt mỏi. Với Barbera, tṛ chuyện với khách lại là điều cô yêu thích. "Ngay từ ngày đầu đặt chân đến đây, tôi đă nhận ra ḿnh rất đam mê với công việc này. Tôi thích gặp gỡ mọi người đến từ khắp thế giới", Carmen nói.

Carmen có kinh nghiệm trong nhiều vị trí tại khách sạn. Cô luân chuyển qua các bộ phận như phục vụ đồ uống, dọn pḥng, lễ tân, quản gia... Ch́a khóa thành công trong ngành, theo quan điểm của Carmen, là trí tuệ cảm xúc. "Mỗi ngày, bạn sẽ gặp các vị khách khác nhau, các t́nh huống khác nhau. Bạn không thể đoán trước được điều ǵ, và phải luôn phản ứng rất nhanh với mọi t́nh huống. Khi làm quản gia, trong mắt của khách hàng, bạn là người có khả năng xử lư mọi thứ và biến bất kỳ điều ǵ thành hiện thực", cô nói.

Carmen có vài quy tắc cơ bản khi giao tiếp với khách: tôn trọng sự riêng tư và bí mật, đọc t́nh huống để đến hỗ trợ khách - thay v́ để họ cảm thấy cần phải t́m ḿnh. "Bạn phải sử dụng kỹ năng cảm xúc của ḿnh để hiểu được những ǵ khách mong đợi. Một số vị khách muốn quản gia hiện diện trong cả ngày nghỉ, vài người lại muốn riêng tư hơn", cô chia sẻ.

Carmen không tiết lộ mức lương cụ thể, nhưng cô nói khách sạn trả công xứng đáng để nhân viên có thể sống đầy đủ ở Dubai. Mức lương cũng ảnh hưởng đến thái độ của nhân viên tại nơi làm việc, nên một nơi cao cấp như Burj Al Arab sẽ không để cô phải thiệt tḥi.

Cô bày tỏ: "Tại đây, khách sạn hướng tới việc cung cấp cái mà chúng tôi gọi là dịch vụ vượt xa mong đợi. Đây là nơi các chuyên gia khách sạn có thể tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi tạo ra những trải nghiệm độc đáo, thay cho cảm giác dễ chịu, thoải mái đơn thuần".
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-29-2022
Reputation: 21612


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 73,511
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	le-tan-2185-1648460740.jpg
Views:	0
Size:	97.8 KB
ID:	2030366  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,141 Times in 4,163 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 23 Post(s)
Rep Power: 83 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06201 seconds with 12 queries