Công dân Trung Quốc chết đói, nhảy lầu tự tử sau nhiều tuần bị khóa 'COVID Zero' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 04-11-2022   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,423
Thanks: 2,353
Thanked 7,317 Times in 2,463 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Công dân Trung Quốc chết đói, nhảy lầu tự tử sau nhiều tuần bị khóa 'COVID Zero'



Sau khi Trung Quốc cộng sản bắt đầu thực thi chính sách ““Không có Covid” ”, thiết lập lại các hạn chế “an toàn” nghiêm trọng nhất ở nước này kể từ khi đại dịch sản xuất bắt đầu hơn hai năm trước, công dân Trung Quốc khao khát thực phẩm và các nhu yếu phẩm cơ bản khác đến mức nhiều người trong số họ đang tự giết ḿnh.





Thủ đô tài chính của Trung Quốc, Thượng Hải, bắt đầu bị khóa 8 ngày vào ngày 28 tháng 3, nhưng kể từ đó đă thực thi kiểm dịch vô thời hạn trên toàn thành phố.



Những người bị giam giữ trong nhà của họ đang khao khát có thức ăn sau nhiều tuần bị nhốt.

Các cư dân Trung Quốc được nh́n thấy trong các video lan truyền trên mạng xă hội hét lên từ cửa sổ căn hộ của họ về nạn đói.



"Chúng tôi chết đói", một người phụ nữ hét lên.

“Chúng tôi đă không ăn trong một thời gian dài,” một người đàn ông hét lên.

Một cư dân từ một căn hộ khác trưng bày một chiếc tủ lạnh trống rỗng thức ăn trên ban công.



Các ca tử vong do tự sát ở Hồng Kông đă đạt đến “mức khủng hoảng” giữa làn sóng COVID-19 lần thứ năm của thành phố, theo Trung tâm Pḥng ngừa và Tự tử của Câu lạc bộ Jockey Hồng Kông tại Đại học Hồng Kông.

Nghiên cứu do nhóm tổng hợp cho thấy chỉ số tự tử của Trung Quốc ghi nhận 4,03 trường hợp tử vong mỗi ngày trong khoảng thời gian 7 ngày từ ngày 11 đến ngày 18 tháng 3, dao động khoảng 11 đến 12 trường hợp tử vong do tự tử trên một triệu người, vượt qua mức khủng hoảng 3,56 trong thời gian diễn ra. phân tích, báo cáo độc lập .

“Các nhà nghiên cứu cho biết mức tăng đột biến hiện tại có thể là do sự cô lập theo các chuẩn mực làm xa xă hội của Covid do chính phủ thực thi ,” ấn phẩm lưu ư.

Cảnh quay bên ngoài Trung Quốc được xuất bản tuần trước cho thấy một cặp vợ chồng ném ḿnh qua cửa sổ cho đến chết.



Lực lượng an ninh trong trang phục Hazmat tuần tra trên đường phố suốt ngày đêm để bắt cóc, hành hung và tống giam những cư dân bị bắt quả tang đang vi phạm vùng cách ly.



Ngay cả những cư dân Trung Quốc không có triệu chứng hoặc bị nhiễm trùng nhẹ cũng bị cách ly khỏi những người không nhiễm bệnh trong các trại tập trung thay thế.




Một đoạn video xuất hiện từ các phường do nhà nước quản lư ở Trung Quốc, nơi lương thực và tài nguyên cũng khan hiếm, cho thấy hàng chục người đang tranh giành nước, lương thực và nguồn cung cấp hạn chế.



Hàng trăm trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi đă bị chính quyền độc tài của Trung Quốc tách khỏi cha mẹ sau khi xét nghiệm COVID dương tính với kết quả từ các xét nghiệm PCR không đáng tin cậy.




“Nếu đứa trẻ dưới bảy tuổi, những đứa trẻ đó sẽ được điều trị tại một trung tâm y tế công cộng,” Wu Qianyu, một quan chức từ Ủy ban Y tế thành phố Thượng Hải, cho biết hôm thứ Hai. “Đối với trẻ lớn hơn hoặc thanh thiếu niên… chúng tôi chủ yếu cách ly chúng ở những nơi [cách ly] tập trung.”



Trung Quốc thậm chí đang sử dụng COVID-19 để biện minh cho việc tra tấn và giết hại vật nuôi.


Trong khi đó, ở Hoa Kỳ, đa số cử tri Đảng Dân chủ ủng hộ việc quét sạch các nhiệm vụ của COVID , bao gồm cả việc buộc những người Mỹ chưa được tiêm pḥng phải cách ly trong nhà của họ “mọi lúc, trừ trường hợp khẩn cấp”.




Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	116.7 KB
ID:	2036698   Click image for larger version

Name:	5000.jpg
Views:	0
Size:	235.7 KB
ID:	2036699  

Last edited by kentto; 04-11-2022 at 00:54.
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
dnguyen1 (04-14-2022), phokhuya (04-11-2022), trungthu (04-12-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11383 seconds with 12 queries