Dàn gái xinh Nga đổ xô đi "băm vằm" túi Chanel để xả giận - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dàn gái xinh Nga đổ xô đi "băm vằm" túi Chanel để xả giận
Đây được coi như động thái trả đũa nhắm tới thông báo ngừng bán túi Chanel cho khách hàng Nga của nhà mốt Pháp.

Với người Hàn, mua túi Chanel từ thú vui thì nay đã trở thành một việc quá khó khăn và mệt mỏi. Nhưng lệnh xiết chặt số lượng túi bán ra của Chanel tại Hàn vẫn chưa là gì so với thông báo mới nhất. Theo đó, nhà mốt Pháp không chỉ đóng cửa toàn bộ cửa hàng tại Nga mà còn dừng luôn việc bán hàng cho người Nga ở nước ngoài muốn mang sản phẩm về quê nhà. Được biết đây là động thái dựa theo các biện pháp trừng phạt của Liên minh châu Âu (EU) nhắm vào Nga, đặc biệt là cấm xuất khẩu xa xỉ phẩm trị giá hơn 328 USD sang cường quốc này.


Hình ảnh một cửa hàng Chanel tại Nga.

Để đáp trả lại lệnh cấm, các người đẹp Nga đã thi nhau mang túi Chanel ra để "băm vằm" xả giận. Chuỗi hành động này khiến netizen nhớ lại thời kỳ thời trang Dolce&Gabbana bị người Trung Quốc đồng loạt mang đi cắt, đốt, vứt bỏ... chỉ vì bị động chạm đến lòng tự hào dân tộc.

Trên Instagram, các cô gái Nga xinh đẹp vốn quen mặt với công việc người mẫu hay Influencer nhất loạt mang túi Chanel ra để hành hạ. Trong đó nổi tiếng nhất là Victoria Bonya với 9,3 triệu follower đã thu hút được 78k lượt thích và 33k bình luận khi cầm kéo cắt phăng chiếc túi hiệu rồi quăng đi, không quên gửi lời "Bye Bye" tới nhà mốt Pháp.


Động thái cấm bán túi của Chanel đã động đến lòng tự tôn dân tộc của người Nga. Và họ học theo Trung Quốc khi không ngần ngại mang các xa xỉ phẩm của nhà mốt Pháp ra để phá hủy như một cách dằn mặt.


Trong video của mình, Victoria Bonya còn khẳng định rằng "chưa thấy cái nhà mốt nào thiếu tôn trọng với khách hàng của mình như Chanel".


Một cô gái Nga khác tên Marina với 300k follower cũng học theo chị em, mang luôn túi Chanel lên "đoạn đầu đài". Nhìn cái cách cô vận sức khi cầm kéo cắt cỏ "xử" chiếc túi hẳn sẽ khiến không ít tín đồ hàng hiệu cảm thấy đau lòng.


Có tin đồn rằng nếu muốn mua đồ Chanel, người Nga phải ký một bản cam kết không được mặc hay đeo túi của thương hiệu họ tại chính nước Nga. Sau đó, người phát ngôn của Chanel đã lên tiếng khẳng định thông tin này đúng và "đang tiếp tục nghiên cứu để cải thiện cách tiếp cận này".


TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 04-13-2022
Reputation: 13636


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,603
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	40.png
Views:	0
Size:	126.8 KB
ID:	2037879  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,598 Times in 1,451 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06879 seconds with 12 queries