Hang Sơn Đọng được tôn vinh trên Google t́m kiếm của 17 quốc gia và vùng lănh thổ - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hang Sơn Đọng được tôn vinh trên Google t́m kiếm của 17 quốc gia và vùng lănh thổ
Sáng nay, 14/4, Sở Du lịch thông tin, hang Sơn Đọng được tôn vinh, quảng bá trên trang chủ Google t́m kiếm của 17 quốc gia và lănh thổ. Thông qua Doodle Sơn Đọng, Google tiếp tục lan tỏa giá trị văn hóa, di sản đặc sắc của Việt Nam ra thế giới. Đây cũng là một trong những hoạt động quảng bá, hỗ trợ thúc đẩy phục hồi kinh tế và du lịch Việt Nam sau đại dịch.Diệu Hương


Doodle Sơn Đọng tái hiện khung cảnh hố sụt khổng lồ nằm sâu hơn trong hang.

Bên cạnh sự đồng hành của Tổng cục Du lịch Việt Nam, Sở Du lịch Quảng B́nh, dự án c̣n có sự tham gia của Công ty Oxalis Adventure - đơn vị khai thác tour du lịch khám phá độc quyền hang Sơn Đọng. Hoa hậu H’Hen Niê và những người nổi tiếng cũng góp mặt để cùng lan tỏa niềm tự hào về một kỳ quan thiên nhiên độc đáo bậc nhất hành tinh và góp phần hỗ trợ quảng bá du lịch Việt Nam sau đại dịch.

Trong ngày 14/4, Doodle Sơn Đọng có mặt trên trang chủ Google nhân kỷ niệm ngày Hồ Khanh và đoàn thám hiểm hang động Hoàng gia Anh chính thức khám phá ra hang động lớn nhất thế giới này vào năm 2009.

Doodle Sơn Đọng tái hiện khung cảnh hố sụt khổng lồ nằm sâu hơn trong hang, với ánh nắng chiếu rọi làm sáng bừng khung cảnh hang với nhiều sắc thái xanh của núi rừng - những khung cảnh kỳ vĩ vốn làm kinh ngạc bất cứ du khách nào tới Sơn Đọng, kể cả những nhà thám hiểm dày dặn kinh nghiệm.


Nhiều người nổi tiếng cũng góp mặt để cùng lan tỏa niềm tự hào về một kỳ quan thiên nhiên độc đáo bậc nhất hành tinh.

Hướng đến việc thu hút khách du lịch quốc tế, hỗ trợ phục hồi du lịch Việt Nam sau đại dịch, Doodle Sơn Đọng không chỉ xuất hiện trên trang chủ Google Tiếng Việt mà c̣n xuất hiện trên trang chủ Google tại nhiều quốc gia và vùng lănh thổ, như: Argentina, Chile, Costa Rica, Cộng ḥa Dominica, El Salvador, Hy Lạp, Cộng ḥa Guatemala, Cộng ḥa Honduras, Mexico, Cộng ḥa Moldova, Romania, Singapore, Thụy Điển, Thái Lan, Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ, Vương quốc Anh.

Nằm trong quần thể hang động Phong Nha-Kẻ Bàng - vườn quốc gia lớn nhất Việt Nam, hang Sơn Đọng được Kỷ lục thế giới Guinness, Hiệp hội Kỷ lục thế giới chứng nhận là lớn nhất thế giới, với chiều rộng 150m, cao hơn 200m, chiều dài lên tới gần 9km. Trong 5 năm trở lại đây, hang Sơn Đọng đă đón gần 3.500 lượt khách vào hang khám phá.

Du khách quan tâm tới hang Sơn Đọng nhưng chưa có cơ hội trực tiếp tới và khám phá địa danh này có thể chiêm ngưỡng qua hang Sơn Đọng tại Kỳ quan Việt Nam - triển lăm trực tuyến trên trang Google Arts & Culture ra mắt đầu năm 2021.

Tại đây, du khách trực tuyến có thể chiêm ngưỡng bộ ảnh và video về hang Sơn Đọng, cũng như các tính năng tương tác cho phép trải nghiệm các kỳ quan của Việt Nam theo những cách mới. Đây cũng là một trong những dự án Tổng cục Du lịch phối hợp cùng Google trong nỗ lực quảng bá du lịch Việt ra thế giới.


Trong 5 năm trở lại đây, hang Sơn Đọng đă đón gần 3.500 lượt khách vào hang khám phá.

Được biết, Google Doodle gồm những biểu tượng đặc biệt, thay thế tạm thời cho biểu tượng Google trên trang chủ Google.com (hay Google Tiếng Việt - Google.com.vn) nhằm chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện, thành tựu, các giá trị văn hóa, và nhân vật có đóng góp quan trọng ở nhiều lĩnh vực cho cộng đồng ở một đất nước, hay cho nhân loại.

Trên trang chủ Google Tiếng Việt (Google.com.vn) từ năm 2003 đến nay đă có nhiều tác phẩm Doodle như cách mà Google tôn vinh nét văn hóa đặc trưng tại Việt Nam cũng như kỷ niệm những ngày lễ truyền, các món ăn đặc sắc của ẩm thực Việt.

Tiếp nối các biểu tượng Doodle Bánh ḿ, Doodle phở, Doodle Hội An… trên trang chủ Google, Doodle Sơn Đọng tiếp tục là một hoạt động thiết thực của Google nhằm quảng bá văn hóa - ẩm thực - du lịch Việt Nam đến cộng đồng quốc tế.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 04-14-2022
Reputation: 13545


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 41,569
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	34.jpg
Views:	0
Size:	78.3 KB
ID:	2038330  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,950 Times in 1,799 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 51 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07776 seconds with 12 queries