Những đứa trẻ nhà Trump rất giàu có - chúng làm điều đó v́ cha chúng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 05-02-2022   #1
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,413
Thanks: 16,725
Thanked 33,870 Times in 9,820 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1724 Post(s)
Rep Power: 64
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default Những đứa trẻ nhà Trump rất giàu có - chúng làm điều đó v́ cha chúng

Tài sản ṛng của những đứa con Ông Donald Trump
Cha của họ là một tỷ phú, nhưng những người con của Donald Trump thực sự làm ǵ để kiếm sống - và chúng chi tiêu vào việc ǵ? Hăy tham gia cùng tôi để xem xét tài chính của Donald Jr., Ivanka, Eric, Tiffany và Barron Trump.
Donald jr
Con cả của Ông Donald Trump sinh ra từ cuộc hôn nhân của ông với Bà Ivana Zelníčková Người Tiệp . Donald Jr có tài sản ṛng khoảng 300 triệu USD kể từ khi cha anh truyền lại công việc kinh doanh của gia đ́nh cho anh và em trai Eric. Trước khi kiếm được hàng triệu USD, người đàn ông 44 tuổi này đă có bằng kinh tế tại Trường Wharton nổi tiếng thuộc Đại học Pennsylvania. Sau đó, ông gia nhập đế chế bất động sản của cha ḿnh, Trump Organization. Donald Jr. vẫn là một phần không thể thiếu của công ty cho đến ngày nay và hiện đang giữ chức vụ phó chủ tịch điều hành và người được ủy thác đứng ra tương tác trong việc mua bán của tập đoàn bất động sản Trump.
Donald Jr. cũng là một cổ đông của khách sạn Trump ở Washington D.C. Tuy nhiên, hài ḷng nhất đối với tài khoản ngân hàng của ḿnh giàu lên,chính là lúc cha của anh đă chính thức trao đế chế Trump cho anh và Eric sau khi ông nhậm chức Tổng thống Mỹ vào năm 2017.
Donald Jr là một doanh nhân hiểu biết, thông minh Anh gần đây đă t́m ra cách bổ sung để tăng thêm tài sản của ḿnh: anh ấy gửi cho người hâm mộ các tin nhắn video được cá nhân hóa thông qua nền tảng video Cameo - với giá 500 đô la (440 euro) mỗi tin nhắn. Donald Jr cũng là tác giả của hai cuốn sách, bao gồm cả sách bán chạy nhất của hăng sách New York Times Triggered: How the Left Thrives on Hate and Wants to Silence Us (2019). Tiếp theo là vào năm 2020 với tựa đề Đặc quyền Tự do: Joe Biden và Sự bảo vệ những điều không thể xâm phạm của đảng Dân chủ, mà ông tự xuất bản với giá 29,99 đô la. Donald Jr gần đây đă mở rộng kinh doanh sách của ḿnh và thành lập một công ty xuất bản cùng với Sergio Gor thuộc Đảng Cộng ḥa. Hiện tại họ bán được một cuốn sách, nhưng nó lại là một tác phẩm ăn khách nhất.
Cuốn sách duy nhất mà Nhà xuất bản Đội chiến thắng đang phân phối cho đến nay là cuốn sách mới nhất của Ông Donald Trump, Hành tŕnh cùng nhau của chúng ta. Cuốn sách ảnh bao gồm các bức ảnh độc quyền từ nhiệm kỳ tổng thống của Trump, mà cựu Tổng thống Mỹ đă viết lời b́nh. Cuốn sách ra mắt vào cuối năm 2021 khi chưa kịp công bố rộng răi, nhưng ngay lập tức nó đă bán rất chạy, thu về 20 triệu USD chỉ sau vài tháng. Kết quả là Gor và Donald Jr. đă có thêm 300.000 bản in.
Donald Jr điều hành đế chế bất động sản Trump, nhưng ông cũng có một danh mục đầu tư cá nhân khá lớn, bao gồm một căn hộ sang trọng rộng 550 foot vuông ở Manhattan. Anh cũng sở hữu một khu bảo tồn săn bắn rộng 69 mẫu Anh ở ngoại ô New York cùng với Em trai Eric. Và chúng ta cũng đừng quên căn biệt thự ở Florida mà anh mới mua với đối tác Cô Kimberly Guilfoyle với giá 9,7 triệu USD. Cơ ngơi rộng 930 mét vuông có sáu pḥng ngủ và mười một pḥng tắm.
Donald Jr đă đầu tư một phần tài sản của ḿnh, đôi khi thành công nhiều hơn, đôi khi ít hơn. Ngoài ra, anh c̣n tham gia vào một “công ty xà lách thủy canh”. Ông cũng tham gia vào việc mua một bệnh viện hải quân cũ ở Nam Carolina. Một nhóm các nhà đầu tư muốn cải tạo ṭa nhà mười tầng trên diện tích 10 mẫu Anh với giá 5 triệu đô la (4,4 triệu euro). Nhưng dự án thất bại, các chủ đầu tư phải nộp đơn phá sản và kiện ra cộng đồng. Cuối cùng, một thỏa thuận đă đạt được và cộng đồng đă mua lại tài sản với giá 33 triệu đô la.
donald jr
Con trai cả của Ông Trump có 5 người con với vợ cũ là Bà Vanessa Kay Haydon. Sau 12 năm chung sống, Haydon đệ đơn ly hôn vào năm 2018, tiền cấp dưỡng nuôi con và phân chia tài sản đă được giải quyết tại ṭa án. Với việc Donald Jr luôn nhấn mạnh những năm tháng thành lập của ḿnh tại các trường tư thục đắt tiền, thật an tâm khi cho rằng con cái của anh ấy sẽ nhận được một nền giáo dục uy tín tương đương.
Ivanka
Con gái lớn của Donald Trump, Ivanka, 40 tuổi, cũng đă kiếm được nhiều tiền nhờ vào ḍng thời trang và trang sức cũng như cuộc hôn nhân với ông trùm bất động sản Anh Jared Kushner. Cặp đôi này được cho là có tài sản giá trị hơn một tỷ euro. Giống như Donald Jr., Ivanka theo học trường Wharton và nhận bằng cử nhân năm 2004. Sau đó, cô làm quản lư tài sản tại Forest City Realty Trust hiện đă không c̣n tồn tại. Năm 2005, cô gia nhập công ty của cha ḿnh và hiện là Phó Giám đốc Điều hành. Cô cũng nắm vị trí cốt cản trong công việc kinh doanh của gia đ́nh.
Năm 2007, cô thành lập công ty trang sức Ivanka Trump Fine Jewelry cùng với người thừa kế kim cương người Mỹ Moshe Lax. Cô đă mở cửa hàng đầu tiên trên Đại lộ Madison ở New York, nhưng nó lại đóng cửa vào năm 2015. Trong khi đó, Ivanka cũng tham gia vào lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Ngoài bán nước hoa, cô đă tung ra một ḍng quần áo thời trang có tên G-III, được bán lẻ với giá dưới 200 đô la tại các cửa hàng bách hóa Macy's và Bloomingdales của Mỹ. Theo tạp chí kinh doanh "Forbes", hăng này đă kiếm được 100 triệu đô la (88,3 triệu euro) vào năm 2015. Nhưng khi cha cô tham gia chiến dịch tranh cử tổng thống, sự quan tâm của Ivanka đối với công ty này giảm dần. Theo The Washington Post, doanh số bán hàng đă giảm 55% vào năm 2017.
Vào năm 2018, Ivanka tuyên bố giải thể nhăn hiệu thời trang của ḿnh để toàn tâm toàn ư cho những nhiệm vụ mới của ḿnh trong việc phục vụ nhà nước là chức cố vấn Tổng THống. Cô cũng từ chức Phó Chủ tịch Tổ chức Trump. Tuy nhiên, giống như chồng Jared Kushner, cô tiếp tục làm cố vấn trong chính quyền của cha ḿnh và trở thành người đứng đầu Tổ chức Sáng kiến ​​Kinh tế & Khởi nghiệp. Theo Business Insider, cặp đôi này đă cùng nhau kiếm được khoảng 83 triệu USD trong năm 2017. Mặc dù thực tế là Ivanka không được trả tiền cho công việc chính trị của Cô.
Ngoài công việc kinh doanh thời trang và làm chính trị, Ivanka c̣n viết hai cuốn sách. The Trump Card: Playing To Win in Work & Life được phát hành vào năm 2009, nhưng nhận được hầu hết các đánh giá tiêu cực. Năm 2017, "Phụ nữ làm việc: Viết lại các quy tắc để thành công" được xuất bản bởi Penguin. Cuốn sách thứ hai lọt thẳng vào danh sách bán chạy nhất của New York Times. Ivanka được cho là đă nhận được khoản tiền ứng trước 289.000 đô la.
Năm 2009, con gái Ông Donald Trump kết hôn với người thừa kế bất động sản là Anh Jared Kushner. Anh ấy đă mang 800 triệu đô la tài sản của ḿnh vào cuộc hôn nhân. Ngoài đế chế bất động sản của gia đ́nh ḿnh, Kushner đă tự khẳng định ḿnh là một nhà đầu tư và phát triển bất động sản giởi. Ví dụ, vào năm 2015, ông đă mua khoảng 50,1% ṭa nhà Quảng trường Thời đại với giá 295 triệu đô la (260 triệu euro) và một năm sau đó là New York Observer với giá 10 triệu đô la (8,8 triệu euro). Ông cũng thành lập nền tảng bất động sản trực tuyến của riêng ḿnh là RealCadre LLC, cổ phiếu công ty của ông được ước tính trị giá từ 25 đến 50 triệu đô la (22 đến 44 triệu euro).
Với nền tảng về bất động sản, danh mục đầu tư nhà ở của Ivanka Trump và Jared Kushner hầu như không gây ngạc nhiên. Gần đây nhất, cặp đôi đă mua một biệt thự trên Đảo Indian Creek độc quyền của Florida với giá 33 triệu USD. Hàng xóm của cô bao gồm Gisele Bundchen và Tom Brady, Tiểu vương Qatar Sheikh Tamim bin Hamad Al Thani và tỷ phú hàng không Rakes Gangwal. Cả hai cũng đă đầu tư vào nghệ thuật. Những tác phẩm yêu thích của cô ấy là bởi tài năng đang lên. Những người sành sỏi ước tính giá trị bộ sưu tập của cô lên tới hơn 25 triệu đô la (22 triệu euro).
Ivanka và Jared thích bay trong các kỳ nghỉ cùng ba đứa con của họ. Dù là khu nghỉ dưỡng trượt tuyết sang trọng hay thiên đường nhiệt đới ở Bahamas, họ đă đi du lịch khắp nơi. Cũng không có ǵ ngạc nhiên khi Ivanka, người đă từng tạo ra ḍng thời trang của riêng ḿnh, có thiên hướng về trang phục tinh tế. Cô đă được phát hiện trong các sáng tạo của các nhà thiết kế sang trọng Roland Mouret, Oscar de la Renta và Monique Lhuillier, trong số những người khác.
Eric
Những người con trai thứ của Trump cũng có khiếu kinh doanh nhạy bén. Nhưng Eric đă làm cách nào để kiếm được tài sản ṛng ước tính khoảng 150-300 triệu đô la? Người đàn ông 38 tuổi này theo học ngành tài chính và quản lư tại Đại học Georgetown trước khi gia nhập Tổ chức Trump. Anh ấy hiện là người được ủy thác và là phó chủ tịch điều hành tập đoàn.
Năm 2006, anh thành lập Quỹ Eric Trump, một tổ chức từ thiện dành cho các bệnh nhân nhỏ tuổi tại Bệnh viện Nhi đồng St. Jude ở Memphis. Nó được cho là đă huy động được hơn 11 triệu đô la. Và điều này bất chấp thực tế là, theo Forbes, hoạt động kinh doanh của tổ chức phi chính phủ không phải là không gây tranh căi. Eric đă giải thể tổ chức vào năm 2016 sau khi các câu hỏi được đặt ra về việc liệu các nhà tài trợ lớn có ảnh hưởng đến chính trị của cha anh hay không.
Năm 2011 Eric bước vào lĩnh vực kinh doanh rượu. Anh đă mua một bất động sản rộng 526 mẫu Anh ở Virginia với giá 8,5 triệu đô la và thành lập Trump Winery. Nhà máy rượu bán được khoảng 40.000 thùng mỗi năm và đă nhận được một số giải thưởng về rượu. Ngoài rượu, khách hàng cũng có thể mua quần áo, đồ dùng cho thú cưng (chẳng hạn như khăn rằn cho chó Trump Winery), gói tiệc và phiếu quà tặng. Ngoài ra c̣n có một khách sạn kinh doanh kèm theo có thể được đặt cho đám cưới, sự kiện của công ty và các sự kiện khác.
Mặt khác, Eric chủ yếu kiếm tiền bằng công việc kinh doanh của gia đ́nh. Ngoài việc anh ta tham gia vào khách sạn Trump ở Washington D.C. Donald Trump đă giao cho Eric và anh trai Donald Jr điều hành đế chế Trump khi ông trở thành Tổng thống Mỹ vào năm 2017. Eric không viết bất kỳ cuốn sách nào như các anh chị của ḿnh, nhưng anh ấy đă làm giám khảo cho chương tŕnh truyền h́nh The Apprentice của cha ḿnh, trong sáu mùa.
Và Eric sẽ làm ǵ với khối tài sản chín con số của ḿnh? Anh và vợ, Lara và hai con của họ sở hữu một ngôi nhà cho một gia đ́nh trị giá 2 triệu đô la ở Westchester và một căn hộ trị giá 1,8 triệu đô la ở New York. Vào tháng 5 năm 2021, anh ta đă bỏ ra 3,2 triệu đô la để mua một bất động sản ở Florida gần ngôi nhà phố mà Donald Jr. và Kimberly Guilfoyle đă mua vào đầu năm đó. Ngôi nhà mới của Eric và Lara có 5 pḥng ngủ và không gian sống rộng khoảng 930m2. Nó được cho là lớn nhất trong cộng đồng được kiểm soát độc quyền của Câu lạc bộ Golf Quốc gia Trump.
Những vấn đề trước đây của Eric luôn gây xôn xao dư luận. Giống như Donald Jr., anh ấy có niềm đam mê săn t́m tṛ chơi lớn. Một chuyến đi đến Zimbabwe đă gây ra làn sóng phản đối kịch liệt từ nhóm bảo vệ quyền động vật PETA. Những chuyến đi săn như thế này dễ dàng tiêu tốn hàng chục ngh́n euro. T́nh cờ, sở thích luôn nhướng mày của hai anh em lại được cha Donald Trump ủng hộ.
tiffany
là cô con gái út Tiffany của Trump đang làm ǵ, người đến từ cuộc hôn nhân với Marla Marples? Cô gái 28 tuổi này có giá trị tài sản ṛng tương đối khiêm tốn, ước tính khoảng 10 triệu đô la, nhưng có thể an tâm khi cho rằng cô ấy sẽ bắt kịp các anh chị em của ḿnh không lâu nữa. Sau khi theo học ngành xă hội học tại Đại học Pennsylvania năm 2016, cô ngồi trên ghế giảng đường ở Georgetown thêm ba năm và học luật. Chi phí cho việc học của cô là : 60.000 đô la (53.000 euro) mỗi năm. Kể từ khi tốt nghiệp năm 2020, cô là trợ lư nghiên cứu tại trường đại học.
Năm 2011, Tiffany phát hành đĩa đơn đầu tay với tư cách là ca sĩ. Mặc dù nó cho phép cô xuất hiện trong chương tŕnh giờ vàng của Oprah Winfrey, "Track Like A Bird" vẫn bán rất chậm. Bài hát chỉ nhận được sự chú ư ngắn ngủi trong chiến dịch tranh cử tổng thống của cha cô. Vào năm 2016, Tiffany đă có dấu hiệu về sự quan tâm đến Trump Organization. Cô ấy nói rằng bằng luật của cô ấy đă chuẩn bị cho cô ấy rất tốt trong việc này. Tiffany cũng là một người có ảnh hưởng công chúng lớn : cô ấy có hơn 1,3 triệu người theo dơi trên trang Instagram của ḿnh. Tuy nhiên, cô ấy không kiếm được tiền từ nó.
Xem nhanh trang cá nhân của cô ấy cho thấy Tiffany yêu thích thời trang và du lịch. Trước Corona, cô thường xuyên chia sẻ những bức ảnh chụp từ các bữa tiệc bên hồ bơi, các chuyến du ngoạn trên du thuyền, các kỳ nghỉ ngắn ngày ở châu Âu và Bahamas. Điều đáng chú ư là những người con của Trump đă bị chỉ trích v́ đội ngũ an ninh cho ḿnh khá tốn kém, do người đóng thuế tài trợ, đă đồng hành cùng họ trong tất cả các chuyến đi trong suốt sự nghiệp chính trị của Ông Donald Trump.
Barron
Ở tuổi 16, Barron là con út trong số 5 người con của Donald Trump. Khi c̣n ở tuổi vị thành niên, anh ta không chính thức có quyền truy cập vào tài khoản ngân hàng của gia đ́nh, nhưng mẹ của anh ta, Bà Melania Người Slovenia , đă đảm bảo trong thỏa thuận trước khi bắt đầu rằng anh ta sẽ nhận được một phần tài sản bằng nhau của Donald như những người con khác của ḿnh.
Barron tiêu tiền vào việc ǵ không được biết. Tất cả những ǵ chắc chắn là anh ấy đă theo học Trường Ngữ pháp & Dự bị nổi tiếng Columbia trước khi chuyển đến Trường St. Andrew's Episcopal ở Maryland. Cả hai cơ sở đều có chi phí khổng lồ 40.000 đô la một năm. Trước khi Donald Trump trở thành tổng thống, Barron đă có tầng riêng trong căn hộ áp mái Trump Tower của cha mẹ ḿnh ở New York. Tạp chí "Town & Country" đă viết một cách tự măn vào thời điểm đó rằng việc chuyển đến Nhà Trắng là một bước lùi thực sự đối với cậu thiếu niên.
PP.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	279542996_1016686589267360_3645719187893847007_n.jpg
Views:	0
Size:	108.9 KB
ID:	2047733  
luyenchuong3000 is_online_now   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
N&N (05-03-2022), phokhuya (05-02-2022), trungthu (05-04-2022)
Old 05-02-2022   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,686
Thanks: 58,269
Thanked 58,607 Times in 19,022 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8696 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quá tệ, con của TT Trump thật sự là quá tệ rồi. Đi làm cực khổ như vậy mà đến giờ tài sản chỉ có 300 triệu.
Thấy con của thằng Đần không? Nó học trường vẽ bên China, bây giờ xuống bút là mỗi tờ giấy đáng giá đến nữa triêu. Nó quẹt đâu có 100 tờ rồi đóng cửa tiệm. Có lẽ đă xếp vào hạng tỷ phú rồi.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (05-03-2022), dnguyen1 (05-03-2022), luyenchuong3000 (05-03-2022), N&N (05-03-2022), trungthu (05-04-2022)
Old 05-03-2022   #3
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,848
Thanks: 22,203
Thanked 30,317 Times in 9,255 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4066 Post(s)
Rep Power: 59
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Quá tệ, con của TT Trump thật sự là quá tệ rồi. Đi làm cực khổ như vậy mà đến giờ tài sản chỉ có 300 triệu.
Thấy con của thằng Đần không? Nó học trường vẽ bên China, bây giờ xuống bút là mỗi tờ giấy đáng giá đến nữa triêu. Nó quẹt đâu có 100 tờ rồi đóng cửa tiệm. Có lẽ đă xếp vào hạng tỷ phú rồi.
Nói tới tài năng th́ có ai qua mặt được chàng thợ săn và con chim nhỏ của thầy bảy đần ? tài ngoại giao th́ quá giỏi , với bàn tay thúi mà chỉ một cái bắt tay là làm nên bao nhiêu thương vụ bạc tỷ từ Ukraine qua tới tận bên Tàu, công ty nào mà chàng bước vào chỉ đưa tấm h́nh của lănh tụ đần kính yêu ra là chàng cầm chắc chức chủ tịt hay phó chủ tịt lương toàn 7 số cho tới vô cực ...Tài hoa th́ thôi khỏi bàn tới , tài vẽ của chàng th́ chỉ cần uống ngụm cà phê cức chồn nhổ lên tấm giẻ thành tranh trừu tượng trên lụa bán cả nữa triệu đô , hoa th́ mới vượt đẳng cấp Tây Môn Khánh của Kim B́nh Mai, chị dâu , chị của chị dâu đều gục ngă nằm dưới thân chàng chịu cảnh vùi hoa dập liễu, sở trường của chàng là chơi xong dông, cho nên lúc nào bên chàng cũng có ngựa ... bao nhiêu tài đó chưa kể đến những tài vụn vặt khác như đĩ điếm hút xách , so ra con của nhà Trump làm sao sánh kịp .....

anhhaila is_online_now   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
luyenchuong3000 (05-03-2022), N&N (05-03-2022), phokhuya (05-03-2022), trungthu (05-04-2022), yenco88 (05-03-2022)
Old 05-03-2022   #4
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,686
Thanks: 58,269
Thanked 58,607 Times in 19,022 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8696 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
Nói tới tài năng th́ có ai qua mặt được chàng thợ săn và con chim nhỏ của thầy bảy đần ? tài ngoại giao th́ quá giỏi , với bàn tay thúi mà chỉ một cái bắt tay là làm nên bao nhiêu thương vụ bạc tỷ từ Ukraine qua tới tận bên Tàu, công ty nào mà chàng bước vào chỉ đưa tấm h́nh của lănh tụ đần kính yêu ra là chàng cầm chắc chức chủ tịt hay phó chủ tịt lương toàn 7 số cho tới vô cực ...Tài hoa th́ thôi khỏi bàn tới , tài vẽ của chàng th́ chỉ cần uống ngụm cà phê cức chồn nhổ lên tấm giẻ thành tranh trừu tượng trên lụa bán cả nữa triệu đô , hoa th́ mới vượt đẳng cấp Tây Môn Khánh của Kim B́nh Mai, chị dâu , chị của chị dâu đều gục ngă nằm dưới thân chàng chịu cảnh vùi hoa dập liễu, sở trường của chàng là chơi xong dông, cho nên lúc nào bên chàng cũng có ngựa ... bao nhiêu tài đó chưa kể đến những tài vụn vặt khác như đĩ điếm hút xách , so ra con của nhà Trump làm sao sánh kịp .....


TT Trump làm TT 4 năm mất đi bạc tỷ. Thằng Đần nó làm tà lọt 40+ năm th́ hốt bạc tỷ. Kể ra nó đâu có Đần.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (05-03-2022), luyenchuong3000 (05-03-2022), N&N (05-03-2022), trungthu (05-04-2022), yenco88 (05-03-2022)
Old 05-03-2022   #5
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,848
Thanks: 22,203
Thanked 30,317 Times in 9,255 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4066 Post(s)
Rep Power: 59
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
TT Trump làm TT 4 năm mất đi bạc tỷ. Thằng Đần nó làm tà lọt 40+ năm th́ hốt bạc tỷ. Kể ra nó đâu có Đần.
Nói như bác, nh́n vào là biết ai là người yêu nước thật ḷng, có người yêu nước mà hy sinh cho đất nước th́ nghèo đi, ngược lại có người yêu nước giàu lên nhờ hy sinh nước ḿnh làm lợi cho nước khác.

anhhaila is_online_now   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
phokhuya (05-03-2022), trungthu (05-04-2022), yenco88 (05-03-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.14562 seconds with 12 queries