Nghị tŕnh đáng xấu hổ của Quốc hội - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 07-17-2022   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,976
Thanks: 58,906
Thanked 59,395 Times in 19,289 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8726 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch Nghị tŕnh đáng xấu hổ của Quốc hội



Đây là bằng chứng các chính trị gia Hoa Thịnh Đốn không quan tâm ǵ đến các vấn đề của chúng ta, và nghĩ rằng chúng ta đủ khờ khạo để cho qua bất cứ thứ ǵ họ đề ra.

Sau một kỳ nghỉ bên bờ biển tại Câu lạc bộ Băi biển Alpemare sang trọng ở Tuscany, Ư, Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi đă trở lại thủ đô của quốc gia để ra mắt thêm các tập phim trong chương tŕnh truyền h́nh ngắn tập của Ủy ban 06/01 sẽ lên sóng hôm 12/07 và tuần tới.

Tâm trí của bà Pelosi có lẽ vẫn đang lưu luyến nơi băi cát Tuscany.

Làm thế nào mà bà ấy có thể nghĩ rằng người Mỹ muốn xem một bộ phim tài liệu mang tính đảng phái, được sản xuất theo kịch bản dưới sự tổn hại của chính họ về một điều ǵ đó đă xảy ra từ 18 tháng trước? Công chúng muốn Quốc hội giải quyết vấn đề nhức nhối nhất của họ: giá thực phẩm, giá xăng, và giá điện đang tăng cao.

Bà Pelosi không cảm nhận được nỗi đau đó. Bà vừa dùng bữa với những món ăn nhẹ tại Alpemare có giá lên tới 150 dollar một đĩa, trong khi người dân Mỹ tại quê nhà đang dạo quanh các quầy thịt tại siêu thị của họ, t́m kiếm những lựa chọn hợp với túi tiền. Chi phí cho một bữa tiệc nướng mùa hè đă tăng 17% so với năm ngoái đối với bánh burger, xúc xích, và các loại thực phẩm giá rẻ khác. Hăy quên món bít tết đi.

Hăy quên việc lái xe đến bờ biển hoặc một hồ nước nào đó để bơi lội đi. Không khả dĩ với giá xăng hiện nay.

Và hăy quên bật điều ḥa để có một giấc ngủ ngon đi. Hóa đơn tiền điện đang tăng chóng mặt. Tại vùng đô thị New York, công ty năng lượng quốc doanh Con Edison đang yêu cầu tăng tỷ lệ tính phí lên hai con số. Cư dân New Hampshire đă đang phải trả thêm 70 USD một tháng so với năm ngoái. Ủy ban Điều tiết Năng lượng Liên bang (FERC) cảnh báo tỷ lệ tính phí ở một số khu vực của đất nước có thể tăng 233% trong các đợt nắng nóng vào mùa hè này.

Đó là lư do tại sao chỉ có 14% công chúng nói rằng đất nước đang đi đúng hướng, theo một cuộc thăm ḍ của The Associated Press hồi tuần trước (04-10/07). Ngay cả những người có công việc tốt cũng không có khả năng chi trả cho những thú vui giản dị.

Các nhà lănh đạo chính trị của chúng ta đang ở đâu? Hôm 10/07, họ đă xuất hiện trên các chương tŕnh tin tức, phấn khích với các “phiên điều trần” về sự kiện ngày 06/01 sẽ lên sóng trong tuần này và tuần sau.

Họ muốn quư vị tin rằng họ đang tiết lộ sự thật về ngày 06/01/2021, để bảo vệ nền dân chủ. Nhưng, một lần nữa, họ đang đối xử với chúng ta như thể chúng ta là những kẻ ngốc.

Bảy tập đầu tiên trong chương tŕnh truyền h́nh ngắn tập của họ, kể cả tập hôm 12/07, được viết kịch bản để kể một câu chuyện đă định sẵn. Các “nhân chứng” đă được phỏng vấn một cách bí mật và được quay lại thành video. Sau đó, ủy ban này chỉ lấy một vài đoạn lời khai hỗ trợ cho tuyên truyền của họ và cho phép quư vị nghe.

Hôm 11/07, một phụ tá ủy ban được trích dẫn ẩn danh trên tờ The Washington Post cho biết, “Chúng tôi sẽ chỉ ra cách một số nhóm cực đoan cánh hữu đến DC và dẫn đầu cuộc tấn công vào Điện Capitol có liên kết với các cộng sự của [cựu Tổng thống Donald] Trump.” Nhưng phiên điều trần không cho thấy điều đó v́ các nhân chứng không được thẩm vấn chéo.

Ông Stewart Rhodes, người sáng lập nhóm Oath Keepers (Những Người Giữ Lời Thề) đang ngồi tù, đă t́nh nguyện làm chứng trực tiếp để các tuyên bố của ông không thể bị chỉnh sửa một cách có chọn lọc. Nhưng cho đến nay ủy ban này vẫn tỏ ra không sẵn ḷng v́ họ sẽ không mạo hiểm với một nhân chứng có thể đối lập với những phát hiện đă định sẵn của họ. Thay vào đó, hôm 12/07, ủy ban đă cho cựu thành viên Jason Van Tatenhove của Oath Keepers, người đă không c̣n là thành viên của nhóm kể từ năm 2018, ra làm chứng. Anh ta không phải là một nhân chứng mà gần như là một đạo cụ sân khấu.

Tương tự, không ai thẩm vấn chéo cô Cassidy Hutchinson để kiểm tra tuyên bố giật gân của cô ta rằng ông Trump đă xông vào giằng lấy tay lái chiếc limousine của Cơ quan Mật vụ để quay về Điện Capitol. Tại sao không làm thế?

Bởi v́ ủy ban này là phiến diện. Chín thành viên, tất cả đều do bà Pelosi chọn lọc, kể cả Dân biểu Adam Schiff (Dân Chủ-California), gương mặt đại diện của phiên đàn hặc ông Trump đầu tiên và Dân biểu Jamie Raskin (Dân Chủ-Maryland), người phụ trách tiến hành phiên đàn hặc thứ hai chống lại ông Trump, cũng như các Dân biểu Liz Cheney (Cộng Ḥa-Wyoming) và Adam Kinzinger (Cộng Ḥa-Illinois), hai thành viên Đảng Cộng Ḥa đă bỏ phiếu hai lần để đàn hặc ông Trump.

Ủy ban đó cũng tựa như một trong những phiên ṭa xét xử ông Joseph Stalin, hay công lư dưới thời ông Kim Jong Un.

Ai lại đi xem quy tŕnh gian lận trắng trợn này, về một chủ đề mờ nhạt so với việc chứng kiến chất lượng cuộc sống và các kế hoạch tương lai của quư vị bị giá cả tăng vọt phá huỷ?

Những người Mỹ dưới 50 tuổi chưa từng trải qua lạm phát và nỗi sợ hăi mà nó gây ra. Nhưng Tổng thống Joe Biden và Lănh đạo Đa số Thượng viện Chuck Schumer, cả hai đều ở tuổi 70, và bà Pelosi, hiện trong độ tuổi 80, đă nắm quyền khi lạm phát xảy ra trong những năm dưới thời cựu Tổng thống Carter.

Họ biết sự thật — nỗi đau của lạm phát. Thật xấu hổ cho họ v́ đă cố gắng đánh lạc hướng nó bằng các tuyên truyền được sản xuất cho truyền h́nh.

Minh Ngọc
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images (4).jpg
Views:	0
Size:	10.5 KB
ID:	2083398  
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (07-17-2022)
Old 07-17-2022   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 13,023
Thanks: 22,747
Thanked 30,860 Times in 9,420 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4109 Post(s)
Rep Power: 60
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Những người Mỹ dưới 50 tuổi chưa từng trải qua lạm phát và nỗi sợ hăi mà nó gây ra. Nhưng Tổng thống Joe Biden và Lănh đạo Đa số Thượng viện Chuck Schumer, cả hai đều ở tuổi 70, và bà Pelosi, hiện trong độ tuổi 80, đă nắm quyền khi lạm phát xảy ra trong những năm dưới thời cựu Tổng thống Carter.

Họ biết sự thật — nỗi đau của lạm phát. Thật xấu hổ cho họ v́ đă cố gắng đánh lạc hướng nó bằng các tuyên truyền được sản xuất cho truyền h́nh.
Những kẻ ăn trên ngồi trước làm sao quan tâm đến đời sống của dân chúng ? lá phiếu không nhận thức đă đưa họ đến địa vị để bóc lột dân chúng mà vẫn si mê ủng hộ cho họ th́ hậu quả phải tự gánh lấy. Chồng của gái già lắm chiêu được biết tuần nầy đă nhập vào hàng triệu cổ phiếu của hảng sản xuất thẻ đồ họa cho computer là Nvidia v́ Hạ Viện đă thông qua dự luật 52 tỷ đô la về chíp bán dẫn và theo dự trù là Thượng Viện củng sẽ thông qua vào tuần tới, chuyến nầy cả Quốc Hội lại giàu to nhờ cổ phiếu, có ai quan tâm tới lạm phát, giá xăng dầu không ???






anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
MrKetchup (07-17-2022), phokhuya (07-17-2022), yenco88 (07-20-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08069 seconds with 12 queries