Cháu ngoan đă ló mặt..... - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 07-22-2022   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,976
Thanks: 58,906
Thanked 59,395 Times in 19,289 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8726 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch Cháu ngoan đă ló mặt.....



Từ lâu tôi đă dự đoán Thống đốc Gavin Newsom sẽ sớm ra tranh cử tổng thống. Bài báo của tôi trên The Epoch Times hôm 16/12 năm ngoái (2021) với nhan đề, “Thống đốc Newsom chuẩn bị cho cuộc đua tranh cử tổng thống cùng với súng ống và vấn đề phá thai.”

Những ǵ đă được đề cập khi đó giờ đây đang được mở ra trước mắt chúng ta. Ông Newsom đang tung ra một mẫu quảng cáo trên truyền h́nh tại Florida để giới thiệu về khả năng lănh đạo tuyệt vời của ông ấy ở California. Ông ấy cũng giới thiệu điều đó với một bài đăng trên Twitter, gồm video quảng cáo, tóm lược như sau:

Chúng ta sắp kỷ niệm Ngày Độc Lập – nhưng Tự Do đang bị các nhà lănh đạo Đảng Cộng Ḥa ở các tiểu bang như Florida tấn công.

Cấm sách.

Hạn chế [tự do] ngôn luận.

Khiến cho việc bỏ phiếu trở nên khó khăn hơn.

H́nh sự hóa phụ nữ và bác sĩ.

Đă đến lúc phải đứng lên. Đừng để họ tước đoạt sự tự do của quư vị.

Với tiền cảnh là h́nh ảnh một phụ nữ bị c̣ng tay, mẫu quảng cáo gồm một viện dẫn được in từ đài truyền h́nh số 6 South Florida: “Thống đốc Florida Ron DeSantis kư dự luật cấm hầu hết các ca phá thai [khi thai nhi được] hơn 15 tuần.”

Sau đó ông Newsom đă xuất hiện và nói: “Tôi kêu gọi tất cả người dân đang sinh sống ở Florida tham gia cuộc chiến này, hoặc tham gia cùng chúng tôi ở California, nơi chúng ta vẫn tin tưởng vào tự do. Quyền tự do ngôn luận. Tự do lựa chọn. Tự do khỏi sự thù hận. Và tự do yêu thương. Đừng để họ tước đoạt sự tự do của quư vị.”

Mẫu quảng cáo được làm rất tốt, mặc dù bốn luận điểm trên là trái ngược với thực tế. Thứ nhất, những phụ nữ t́m cách phá thai sẽ không bị bỏ tù, trong khi đó những người [thực hiện] phá thai [th́ sẽ bị bỏ tù]. Thứ hai, với việc Florida giành được hai ghế trong quốc hội và phiếu đại cử tri sau cuộc Điều tra dân số Hoa Kỳ cuối cùng, trong khi California mất mỗi bên [Đảng] một ghế, th́ rơ ràng một ai đó đang di chuyển đến một nơi nào đó để giành được tự do.

Tuy nhiên mẫu quảng cáo này thu hút được các cử tri cấp tiến, tầng lớp trên trung lưu, tốt nghiệp đại học, những người vốn đă thay thế tầng lớp lao động để trở thành cốt lơi của Đảng Dân Chủ.

Chiến lược này đă hoạt động một cách hiệu quả tại California cho ông Newsom. Ông ấy luôn khoe khoang việc được bầu làm thị trưởng, phó thống đốc, và bây giờ là thống đốc.

Nhưng giống như các thành viên Đảng Dân Chủ đầy tham vọng khác, ông ấy phải đối mặt với t́nh thế tiến thoái lưỡng nan. Khi Đảng Dân Chủ ngày càng trở nên cấp tiến, họ ngày càng đẩy lùi những người gốc Tây Ban Nha và tầng lớp lao động, [thành viên] cốt lơi cũ của đảng này.

Người gốc Tây Ban Nha rời khỏi Đảng Dân Chủ
Người gốc Tây Ban Nha hiện là một bộ phận bỏ phiếu quan trọng, chiếm 16% dân số và khoảng 10% cử tri quốc gia.

Ngay cả tờ New York Times cũng công nhận điều này trong một hồ sơ hôm 06/07 của tân Dân biểu Maya Flores (Cộng Ḥa-Texas), với một nhan đề mang tính thiên vị, “Sự trỗi dậy của những người Latinh cực hữu: Dân biểu Mayra Flores là một trong ba người Latinh thuộc Đảng Cộng Ḥa đang cạnh tranh để biến đổi nền chính trị Miền Nam Texas bằng cách né tránh những người ôn ḥa và thường đón nhận sự cực đoan.”

Một bản tin ít thiên vị hơn. “Khẩu hiệu cho chiến dịch của cô ấy – ‘Thượng đế, Gia đ́nh, Đất nước’ – nhằm thu hút những thứ mà cô ấy gọi là ‘các giá trị truyền thống’ của một địa hạt với phần đông là người Tây Ban Nha của cô ấy tại thành phố biên giới Brownsville. …

“Hai thành viên Đảng Cộng Ḥa gốc Latinh khác, Monica De La Cruz ở McAllen và Cassy Garcia ở Laredo, cũng tham gia cuộc bỏ phiếu trong các cuộc đua vào quốc hội ở khu vực dọc theo biên giới Mexico. Cả ba vị này – được các quan chức Đảng Cộng Ḥa đă gọi là ‘mối đe dọa nhân ba’ – chia sẻ quan điểm của phe cánh hữu về vấn đề nhập cư, cuộc bầu cử năm 2020 và vấn đề phá thai, trong vô số các vấn đề khác. …

“Họ cáo buộc Đảng Dân Chủ coi cử tri gốc Tây Ban Nha là hiển nhiên và xem chính những của tri này, những người ủng hộ họ, là hiện thân của giấc mơ Mỹ: Cô Flores thường nói về công việc mà cô từng làm cùng với cha mẹ của ḿnh khi c̣n là một thiếu niên, trên cánh đồng bông ở vùng Texas Panhandle.”

Tôi biết khá nhiều người gốc Tây Ban Nha như vậy ở California. Một gia đ́nh mà tôi biết đă nhận được thẻ xanh cách đây vài ngày sau khi chờ đợi trong nhiều năm. Họ đă khóc. Họ yêu nước Mỹ và đă trải qua cả một quá tŕnh pháp lư để ở lại đây, mặc dù điều đó rất mệt mỏi. Họ đă tuân thủ các quy tắc. Hiện tại họ đang làm việc để trở thành công dân.

Một người Mỹ gốc Tây Ban Nha khác thuộc tầng lớp lao động mà tôi biết khi sống ở Quận Cam, đă bỏ phiếu cho ông Joe Biden hồi năm 2020. Tôi đă đề cập rằng tôi đă làm tham vụ báo chí cho Thượng nghị sĩ của tiểu bang là ông John Moorlach, một thành viên Đảng Cộng Ḥa. Các đồng sự đă rất thông cảm khi ông Moorlach thua trong hai cuộc bầu cử vào tháng 11/2020 và tháng 03/2021. Vài tháng trước, ông ấy nói với tôi rằng ông không thể chịu đựng được TT Biden và tháng 11 này sẽ bỏ phiếu cho Đảng Cộng Ḥa.

Tất nhiên, Florida tự hào khi có một lượng lớn người Cuba nhập cư đến đây sau cuộc cách mạng cộng sản của Fidel Castro hồi năm 1959 và các cuộc đàn áp tiếp theo đó và vẫn đang tiếp diễn. Trong những năm dưới thời ông Obama, có vẻ như họ đă hơi hướng về Đảng Dân Chủ, có lẽ bởi v́ thế hệ trẻ của họ đă chịu sự truyền dạy từ một nền giáo dục xă hội chủ nghĩa, tương tự như những người khác [khi học] trong các trường công lập.

Trang Panther Now, một trang web dành cho người Mỹ gốc Cuba, đă đưa tin ngay sau cuộc bầu cử tháng 11/2020 rằng, “Trong khi những người Cuba đang dần rời bỏ Đảng Cộng Ḥa, th́ những người Mỹ gốc Cuba trẻ tuổi thường không mang những tổn thương như cha mẹ và ông bà của họ. …

“Ông Trump đă rất thành công với những người Cuba ở Miami v́ ông ấy đă đập tan nỗi sợ hăi của họ về chủ nghĩa xă hội và chủ nghĩa cộng sản. Tại một buổi tập hợp của nhóm Women for Trump (Cử tri Phụ nữ ủng hộ Trump) mà tôi đă tham dự hồi tháng Chín, người con dâu của ông Trump đă đưa ra ư kiến ​​rằng một cuộc bỏ phiếu cho Đảng Dân Chủ là một cuộc bỏ phiếu cho chế độ độc tài mà nhiều người Cuba lo sợ. Bằng cách phớt lờ sự khó chịu đó, Đảng Dân Chủ đă cho phép ông Trump lấp đầy khoảng trống đó.

“Ông Trump hiểu người ủng hộ của ḿnh khi ông ấy chọn nhắm mục tiêu vào người Cuba với tuyên truyền xă hội chủ nghĩa của ḿnh. Hai phần ba số cử tri gốc Tây Ban Nha không phải người Cuba là thành viên Đảng Dân Chủ, trong khi 58% người dân Cuba theo Đảng Cộng Ḥa.”

Phản ứng trực tuyến
Tôi cũng đă kiểm tra các phản hồi cho mẫu quảng cáo của Thống đốc Newsom trên Twitter. Một số người khen ngợi ông ấy. Một người viết rằng, “Đảng Dân Chủ chắc chắn cần phải công kích và dĩ độc trị độc với Đảng Cộng Ḥa ngay bây giờ … Tôi hoàn toàn hiểu những ǵ mà ông Newsom đang làm … ông ấy đang thể hiện vai tṛ lănh đạo tuyệt vời trong việc thúc đẩy các tiểu bang khác đấu tranh cho các quyền đă bị Đảng Cộng Ḥa tước đoạt.”

Một người khác cũng hết lời khen ngợi, viết rằng, “Tôi rất tự hào là một người dân California. Sinh ra, lớn lên và vẫn đang sinh sống ở đây, tại thành phố Los Angeles của tiểu bang chúng ta, chúng ta là Những người Lựa chọn chuyên nghiệp, chúng ta không cố gắng ngăn cấm [một số loại] sách khỏi trường học, chúng tôi ủng hộ mạnh mẽ Cộng đồng LGBTQ và chúng ta giúp mọi người bỏ phiếu dễ dàng. Tôi yêu Blue State (Tiểu bang Dân Chủ) của chúng ta.”

Tuy nhiên, Thống đốc Newsom phải đối mặt với những lời chỉ trích từ những người khác. “Tiểu bang California là một kiểu quốc gia thuộc thế giới thứ 3, điều đó không có nghĩa là tiểu bang này không thể cư trú được,” một người viết. “Điều này có nghĩa là đây là một nơi hoa lệ nếu quư vị [là người] có tiền, và là sự vỡ mộng đối với những người khác. Nhưng ít ra th́ thời tiết cũng khá đẹp.”

Một mục khác liệt kê các vấn đề của tiểu bang:

Có một lư do khiến Thống đốc Gavin Newsom muốn quư vị tập trung vào bất cứ điều ǵ ngoại trừ những đóng góp của ông ấy cho California:

t́nh trạng vô gia cư tràn lan
tội phạm gia tăng chóng mặt
[chống] dịch một cách thái quá
các doanh nghiệp tháo chạy
giá xăng quá cao
phối hợp ăn ư của việc phá hoại và bắt cướp
t́nh trạng thiếu nhà ở
những trường học tệ hại
Khu vực Rust Belt (Vành đai Gỉ sét) của Đảng Dân Chủ
Như tôi đă chỉ ra trước đây, khi Thống đốc Newsom vận động ở Michigan, Pennsylvania, Wisconsin và Ohio, ông ấy sẽ t́m một nhóm các thành viên Đảng Dân Chủ khác. Những người này là thành viên Đảng Cộng Ḥa của cựu Tổng thống Reagan và các thành viên của Đảng Dân Chủ của cựu Tổng thống Trump, những người đă bị đẩy lùi do sự xoa dịu của Đảng Dân Chủ dành cho Liên Xô vào những năm 1980 và vào năm 2016, bà Hillary Clinton đă gán cho họ là “những kẻ sa đọa.”

Đó là cách mà vào mùa hè năm 2016, tôi đă dự đoán về chiến thắng của ông Trump vào năm đó. Những người thân và bạn bè theo Đảng Dân Chủ của tôi ở tiểu bang Michigan, quê hương của tôi, nói với tôi rằng họ rất yêu quư ông Trump và đang bỏ phiếu cho ông ấy. Tuy nhiên, tiểu bang này đă không chuyển sang Đảng Cộng Ḥa kể từ năm 1988. Và ông Barack Obama đă giành chiến thắng với [tỷ lệ] 57% – 54%. Tôi đă h́nh dung rằng, nếu Michigan ủng hộ ông Trump, th́ Pennsylvania, Ohio và Wisconsin cũng sẽ như vậy. Tṛ chơi kết thúc.

Đối với những người theo Đảng Dân Chủ, California là một cuộc sống đầy nắng ấm trên băi biển vào một ngày hè dễ chịu. Nhưng một cuộc chạy đua chống lại một thành viên Đảng Cộng Ḥa diễn ra vào tháng 11/2024 trong khu vực Rust Belt (Vành đai Gỉ sét) sẽ diễn ra trong một trận băo, mưa tuyết và bóng tối.

Doanh Doanh
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	download (3).jpg
Views:	0
Size:	9.3 KB
ID:	2085877  
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (07-22-2022), hoanglan22 (07-22-2022), N&N (07-23-2022)
Old 07-22-2022   #2
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,240
Thanks: 21,602
Thanked 37,583 Times in 12,732 Posts
Mentioned: 634 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7212 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Tên thống đốc Tiểu bang CA khỏi nói rồi cũng cùng ḷ với đần và pe lop xe
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
anhhaila (07-22-2022), dnguyen1 (07-22-2022), N&N (07-23-2022), phokhuya (07-22-2022)
Old 07-22-2022   #3
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 13,023
Thanks: 22,747
Thanked 30,860 Times in 9,420 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4109 Post(s)
Rep Power: 60
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Thằng ngốc sẽ tệ hơn thằng đần, đất nước sẽ điêu tàn với những nghị tŕnh phá sản.

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
dnguyen1 (07-22-2022), hoanglan22 (07-22-2022), N&N (07-23-2022), phokhuya (07-22-2022), yenco88 (07-28-2022)
Old 07-22-2022   #4
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,240
Thanks: 21,602
Thanked 37,583 Times in 12,732 Posts
Mentioned: 634 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7212 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
Thằng ngốc sẽ tệ hơn thằng đần, đất nước sẽ điêu tàn với những nghị tŕnh phá sản.

Thằng đần thi tệ hơn thằng ngu c̣n thằng trư bát giới nằm dưới cái ngu KKK vào đây là ḿnh chơi cho nó sáng cái ngu của nó một chút
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
anhhaila (07-23-2022), N&N (07-23-2022), yenco88 (07-28-2022)
Old 07-22-2022   #5
tom1612
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 471
Thanks: 1
Thanked 239 Times in 134 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 44 Post(s)
Rep Power: 16
tom1612 Reputation Uy Tín Level 2tom1612 Reputation Uy Tín Level 2tom1612 Reputation Uy Tín Level 2tom1612 Reputation Uy Tín Level 2tom1612 Reputation Uy Tín Level 2tom1612 Reputation Uy Tín Level 2tom1612 Reputation Uy Tín Level 2tom1612 Reputation Uy Tín Level 2tom1612 Reputation Uy Tín Level 2
Default

Thang nay la chau ruot cua me Polosi ma khong theo sao duoc !
tom1612_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to tom1612 For This Useful Post:
anhhaila (07-23-2022), N&N (07-23-2022), phokhuya (07-23-2022), yenco88 (07-28-2022)
Old 07-23-2022   #6
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 13,023
Thanks: 22,747
Thanked 30,860 Times in 9,420 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4109 Post(s)
Rep Power: 60
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Thằng đần thi tệ hơn thằng ngu c̣n thằng trư bát giới nằm dưới cái ngu KKK vào đây là ḿnh chơi cho nó sáng cái ngu của nó một chút


Đệ tử của HL22 đang "địa bưởi"...

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
phokhuya (07-23-2022), yenco88 (07-28-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.13271 seconds with 12 queries