Tin mừng: Cô chủ gốc Việt giành giải nhà hàng triệu đô ở Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tin mừng: Cô chủ gốc Việt giành giải nhà hàng triệu đô ở Mỹ
Cô chủ gốc Việt giành giải nhà hàng triệu đô ở Mỹ. Trong cuộc cạnh tranh hàng đầu trong ngành., nhà hàng Việt Nam ở Houston, Mỹ giành được khoản đầu tư trị giá 1 triệu đô la.


Chị Sandy Nguyễn (bên trái) cùng chị Cassie Ghaffar đồng sáng lập Saigon Hustle. Ảnh Savory Fund

"Million Dollar Restaurant Launch" là cuộc thi do quỹ đầu tư Savoury Fund tổ chức từ năm 2021 nhằm t́m ra nhà hàng có khả năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Quỹ Savoury đă chọn nhà hàng Việt Nam Houston Saigon Hustle là người chiến thắng trong cuộc thi Khởi nghiệp nhà hàng triệu đô.

Công ty cổ phần tư nhân đă chọn nhà hàng Houston từ một nhóm hơn 240 người nộp đơn, theo một thông cáo. Ngoài tiền, khoản đầu tư mang lại hỗ trợ tiếp thị và quyền truy cập vào các công cụ cho phép nhà hàng đánh giá hoạt động tài chính của ḿnh.

Lần đầu tiên ra mắt với thương hiệu "nhà bếp ma" vào năm 2020, Saigon Hustle đă khai trương một nhà hàng được xây dựng dựa trên thiết kế tôn vinh vẻ thô sơ, mộc mạc bằng gạch và vữa. Ư tưởng này mang đến cả những nét đẹp về món ăn truyền thống của Việt Nam cũng như những cách giải thích về sự sáng tạo, chẳng hạn như chả cá hồi tẩm mật ong hay sự biến tấu của món bánh xèo truyền thống như: một chiếc bánh crepe bột nghệ với ḷng heo om, tôm và rau.

Chiến thắng trong cuộc thi sẽ cho phép những người sáng lập Saigon Hustle là Cassie Ghaffar và Sandy Nguyễn (người Mỹ gốc Việt) mở địa điểm thứ hai của nhà hàng. Nguyen nói với CultureMap rằng, bộ đôi đă t́m kiếm ở một số khu vực lân cận, bao gồm Katy, Memorial và Bellaire-Meyerland.

"Tôi đă rơi nước mắt v́ cảm xúc dâng trào và cả hai chúng tôi đều hét lên", Nguyen viết trong một tin nhắn chia sẻ về cảm xúc khi cô biết nhà hàng đă giành được giải thưởng. "Sự hợp tác này có ư nghĩa rất lớn đối với chúng tôi", Nguyen nói.

Khi được hỏi chi tiết, cô lưu ư rằng những người sáng lập của Savoury Fund có kiến thức nền tảng trong ngành nhà hàng. Họ có kinh nghiệm phát triển nhà hàng thành nhiều chi nhánh hơn nữa.

"Quan trọng hơn, đối tác quản lư cũng đến từ ngành công nghệ", cô giải thích. "Họ có một đội ngũ tuyệt vời về mọi mặt để điều hành một thương hiệu thành công và đó là điều rất đáng ngưỡng mộ. Chúng tôi không khỏi phấn khích trước những cơ hội có được với họ."

Saigon Hustle là một trong ba cơ sở của Ghaffar và Nguyen. Họ cũng sở hữu quán cà phê Sunday Press ở Garden Oaks tiếp giáp với Saigon Hustle, và Ginger Kale, một nhà hàng ăn uống lành mạnh ở Hermann Park.

"Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Cassie và Sandy và chọn Saigon Hustle là người chiến thắng trong cơ hội Khai trương Nhà hàng Triệu đô của chúng tôi", Giám đốc điều hành của Savoury, Andrew K. Smith cho biết thêm.

"Chúng tôi đam mê giúp đỡ càng nhiều chủ nhà hàng càng tốt v́ chúng tôi là nhà điều hành nhà hàng ở cốt lơi trong lĩnh vực này. Chúng tôi biết hành tŕnh từ ư tưởng đến vị trí đầu tiên và chúng tôi biết những thách thức và khó khăn đi kèm với sự phát triển từ đơn vị thứ nhất đến thứ hai và chúng tôi hiểu chúng một cách sâu sắc. Chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra giá trị thành công trọn đời và truyền cảm hứng cho những khái niệm khác để không bao giờ từ bỏ bản thân".

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-26-2022
Reputation: 35893


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,136
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	101.jpeg
Views:	0
Size:	37.7 KB
ID:	2102821  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,325 Times in 6,496 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06327 seconds with 12 queries