Mark Meadows được yêu cầu ra trả lời thẩm vấn điều tra Trump can thiệp bầu cử Georgia - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  English Mark Meadows được yêu cầu ra trả lời thẩm vấn điều tra Trump can thiệp bầu cử Georgia
8/26
– Đại bồi thẩm đoàn đặc biệt quận Fulton điều tra nỗ lực can thiệp bầu cử 2020 của ông Donald Trump tại Georgia yêu cầu lời khai từ cựu Đổng lư Toà Bạch Ốc Mark Meadows, liên quan đến những dính líu của ông ta trong nỗ lực này.
Hồ sơ toà cho thấy, Biện lư quận Fulton Fani Willis yêu cầu Meadows ra trả lời thẩm vấn vào ngày 27 tháng 9. Lănh đạo giám sát cuộc điều tra cũng yêu cầu hai nhân vật khác liên quan đến ông Trump: Luật sư Sidney Powell và nhà nghiên cứu mang James Waldron.
Meadows tham gia tích cực vào nỗ lực của Trump gây áp lực buộc các viên chức tiểu bang Georgia giúp “t́m” cho đủ phiếu để đảo ngược thất bại của cựu Tổng thống tại đây. Meadows bất ngờ sang Georgia trong suốt thời gian tái kiểm phiếu diễn ra để thúc đẩy nỗ lực này, và ông ta có mặt trong cuộc điện đàm nổi tiếng của ông Trump với Chánh thư kư tiểu bang Brad Raffensperger, trong đó cựu Tổng thống hối thúc viên chức bầu cử t́m cách đảo ngược kết quả bầu cử Georgia.
“Cuộc điều tra Đại bồi Thẩm đoàn Đặc biệt tiết lộ, Nhân chứng liên quan đến việc sắp xếp cuộc điện đàm này,” Văn pḥng Biện lư Quận Fulton ghi trong hồ sơ toà.
Quyết định của công tô viên lấy lời khai Meadows cho thấy cuộc điều tra đă chạm đến cửa của ông Trump. Đại bồi thẩm đoàn đă t́m kiếm lời khai từ các luật sư và đồng minh tại Quốc hội, những người đă hỗ trợ và giúp đưa ra chiến lược đảo ngược kết quả bầu cử. Đây là một trong số những cuộc điều tra h́nh sự sâu rộng vốn đă trở thành mối đe doạ đối với cựu Tổng thống, trong đó có cuộc điều tra mang hồ sơ mật về Mar-a-Lago, và cuộc điều đại bồi thẩm đoàn liên bang về những nỗ lực cản trở chuyển giao quyền lực.
Một số đồng minh của ông Trump như luật sư Kenneth Chesebro và Thượng nghị sĩ Lindsey Graham (Cộng hoà- South Carolina) đang t́m mọi cách chống lại trát đ̣i của văn pḥng bà Willis. Luật sư biện hộ cho Thống đốc Georgia Brian Kempt vào thứ 5 đấu tranh trước toà Thượng thẩm quận Fulton, yêu cầu huỷ trát đ̣i lời khai của ông ta.
Cựu luật sư tư của ông Trump, Rudy Giuliani vào tuần trước có phiên điều trần kín lấy lời khai trước đại bồi thẩm đoàn đặc biệt. Hiện chưa rơ ông ta đă khai ǵ hay có khẳng định bất cứ đặc quyền nào để từ chối trả lời câu hỏi hay không. Mới đây, cựu Thị trưởng New York được công tố viên thông báo, ông ta trở thành mục tiêu của cuộc điều tra. 16 lănh đạo và các nhà hoạt động Cộng hoà đă kư vào chứng nhận đại cử tri giả từ Georgia cũng là mục tiêu của cuộc điều tra.
Những người đă nhận được trát đ̣i trả lời thẩm vấn c̣n có các luật sư của ông Trump, John Eastman và Cleta Mitchell, cũng như Dân biểu Jody Hice (Cộng hoà – Georgia).
Luật sư Powell đă hỗ trợ lănh đạo một toán luật sư bên ngoài thách thức kết quả bầu cử tại nhiều tiểu bang, và bà ta thúc đẩy những tuyên bố sai trái và vô căn cứ về sự can thiệp của nước ngoài và gian lận bầu cử. Waldron là một đồng minh trong nỗ lực đó. Cả hai nhân vật này đều được Uỷ ban Đặc biệt Hạ viện điều tra bạo động Điện Capitol ngày 6 tháng 1 quan tâm.

florida80
R11 Độc Cô Cầu Bại
florida80's Avatar
Release: 08-26-2022
Reputation: 202229


Profile:
Join Date: Aug 2007
Posts: 113,110
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tai-xuong-7.jpg
Views:	0
Size:	49.9 KB
ID:	2102975  
florida80_is_offline
Thanks: 7,355
Thanked 46,260 Times in 12,871 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 511 Post(s)
Rep Power: 140 florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06725 seconds with 12 queries