Đây là điểm yếu vật lư của iPhone 14 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đây là điểm yếu vật lư của iPhone 14
Kỹ thuật viên Việt Nam bung máy iPhone 14 Pro Max và đánh giá Dynamic Island có thể là điểm yếu của sản phẩm.



Apple đă thiết kế lại cụm camera trước trên ḍng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, và gọi cụm này là Dynamic Island (đảo năng động). Trước đây, cụm camera và cảm biến này tạo thành một điểm khuyết trên màn h́nh iPhone, được gọi là “tai thỏ”, do nh́n toàn bộ màn h́nh có h́nh dáng tai thỏ.

Tuy vậy, trên hai mẫu iPhone mới, Apple đưa cụm này vào bên trong màn h́nh, tương tự cách các hăng điện thoại Android đă làm trước đó, nhằm tạo một không gian hiển thị rộng răi hơn cho màn h́nh.

Apple thể hiện khả năng sáng tạo vượt bậc của hăng khi biến khu vực đen ng̣m, xấu xí này thành một nơi hữu ích – thể hiện các thông tin như đồng hồ, cuộc gọi tới, tŕnh phát nhạc… Thậm chí các bên thứ ba đă phát triển game cho Dynamic Island, chắc chắn hứa hẹn những tṛ giải trí thú vị với “ḥn đảo” này.

Tuy vậy, các kỹ thuật viên của trung tâm Điện Thoại Vui khi tháo linh kiện chiếc iPhone 14 Pro Max mới đây đánh giá khu vực Dynamic Island có thể là một điểm yếu trên ḍng iPhone mới.

Cụm Dynamic Island thực chất là phần màn h́nh OLED được Apple tắt hiển thị pixel. Bên dưới màn h́nh có bố trí cảm biến tiệm cận và cảm biến ánh sáng. Với đời iPhone 13 Pro Max, hai linh kiện này được đặt trong phần Notch (tai thỏ) và người dùng không đụng tới. Nhưng với đời iPhone 14 Pro và 14 Pro Max th́ bộ cảm biến này nằm ngay trong khoảng hiển thị và cảm ứng của màn h́nh.

Do Dynamic Island cho phép người dùng chạm vào để thao tác nên đây có thể là điểm yếu trên sản phẩm, khiến nó có thể gặp lỗi về phần cứng.

Trên thực tế, khi iPhone 14 Pro/Pro Max bán ra thị trường, một số người sử dụng đă nhận ra phần Dynamic Island che mất một số nội dung trong phần hiển thị của ứng dụng bên thứ 3. Tuy vậy, những lỗi phần mềm nhỏ này sẽ được khắc phục trong các bản cập nhật tiếp theo.

Sau khi tháo hoàn toàn linh kiện bên trong của chiếc iPhone 14 Pro Max, kỹ thuật viên đánh giá cách bố trí bên trong của sản phẩm này không khác mấy với thế hệ năm ngoái. Ngoài ra, sản phẩm được nhận xét là dễ sửa chữa.

Điểm mới bên trong những chiếc iPhone 14 năm nay là phiên bản dành cho thị trường Mỹ sẽ không có khay SIM vật lư. Thay vào đó, chúng sử dụng eSIM hoàn toàn.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-20-2022
Reputation: 33636


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 80,223
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-09-20 at 11.45.09 AM.png
Views:	0
Size:	190.1 KB
ID:	2113736  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,298 Times in 5,608 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 91 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08609 seconds with 12 queries