Cô gái thu hút sự chú ư với ṿng hông hoàn mỹ khi mặc váy ôm đi ăn buffet - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô gái thu hút sự chú ư với ṿng hông hoàn mỹ khi mặc váy ôm đi ăn buffet
Chân dài Hoàng Nhung từng lọt top 16 khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô là một trong những thí sinh có đặc điểm h́nh thể nổi bật với chiều cao 1,8m và ṿng ba lớn 100cm. Bởi vậy, cô được nhiều người gọi với tên "cô Kim siêu ṿng ba phiên bản Việt".

Để duy tŕ số đo h́nh thể ấn tượng, Hoàng Nhung áp dụng chế độ dinh dưỡng và tập luyện phù hợp với thể trạng bản thân. Cô chia sẻ thói quen sinh hoạt cụ thể:

"Trước đây ṿng ba của tôi v́ quá nặng nên nó xệ và bị hóp hai bên. V́ vậy, tôi luôn có những bài tập riêng cho mông như nâng tạ, squat, tập với dây kháng lực. Tôi chia nhỏ mỗi bài tập ra thành 3 tới 4 set, mỗi set 30 cái. Mọi người có thể tham khảo trên Youtube nếu tập tại nhà.

Về số đo ṿng ba, tôi nghĩ 100cm nhưng săn chắc và vẫn có độ mềm như hiện tại là ổn. Tôi không có ư định tập để tăng số ṿng ba, nhưng đôi khi ăn hơi nhiều th́ ṿng ba có vượt ngưỡng 101 - 102cm" - Hoàng Nhung muốn duy tŕ số đo 100cm cho ṿng ba.



Về chế độ dinh dưỡng, Hoàng Nhung cho biết, bản thân cô không biết sẽ khuyên mọi người nên hay không nên ăn ǵ. Bởi, cơ địa mỗi người một khác v́ thế bạn hăy lựa chọn chế độ ăn phù hợp với ḿnh thay cho việc ăn theo người khác. Ngoài ra, việc giữ cơ là do bản thân tập luyện có đều đặn hay không, chế độ ăn chỉ chiếm số nhỏ.

"Mỗi ngày, tôi thường ăn cơm, các loại hạt ngũ cốc trộn với sữa tươi kèm mật ong để có sức tập bền. Bởi v́, tôi tập yoga, gym, bơi lội nên cần phải có đủ lượng tinh bột đưa vào cơ thể. Cùng với đó, tôi ăn rau xanh, thịt, cá như mọi người. Đặc biệt là tôi không ăn vặt, ăn đúng đủ các bữa chính và hạn chế đồ ngọt, nước có ga" - Hoàng Nhung nói về thói quen dinh dưỡng tốt cho cơ thể được cô áp dụng.

Dù có lợi thế về h́nh thể nhưng Hoàng Nhung lại không hoàn toàn mong muốn khán giả chỉ nhớ đến ḿnh gắn liền với số đo. Hoàng Nhung bày tỏ: “Mỗi khi nhớ đến tôi, không phải là một cô gái xinh đẹp với số đo ba ṿng nóng bỏng. Tôi muốn mọi người nhớ tới ḿnh là một người đẹp thành công trên thương trường, là nguồn cảm hứng tạo động lực cho giới trẻ và tạo ra những giá trị cho cộng đồng và xă hội”.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-21-2022
Reputation: 21210


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 71,214
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Co-gai-gay-an-tuong-voi-vong-hong-sexy-khi-mac-vay-om-di-an-buffet-307157744_3031848707107983_36.jpg
Views:	0
Size:	219.4 KB
ID:	2114147  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,003 Times in 4,033 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 81 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06754 seconds with 12 queries