Chiếc điện thoại Iphone 14 tự gọi cảnh sát trong tai nạn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chiếc điện thoại Iphone 14 tự gọi cảnh sát trong tai nạn
Tính năng phát hiện đâm xe trên iPhone 14 đă kích hoạt. Ngay sau khi một chiếc xe đâm vào một gốc cây to bên đường.

Nếu như các câu chuyện khác liên quan đến thiết bị Apple thường có kết thúc có hậu, lần này lại không may mắn như vậy. 5/6 người có mặt trên xe đă tử vong ngay lập tức, người c̣n lại qua đời tại bệnh viện.

Phía cảnh sát địa phương cho biết không có nhân chứng của vụ tai nạn và dường như cũng không có xe nào khác trong vụ việc.



Trợ lư Cảnh sát trưởng nói rằng đây là vụ tai nạn tồi tệ nhất tại Lincoln thời gian gần đây. Họ đang xem xét mọi khả năng, từ say rượu, lái xe quá tốc độ hay phân tâm khi điều khiển phương tiện. 6 nạn nhân trong độ tuổi từ 21 tới 24. Các cư dân sinh sống gần hiện trường đă nghe thấy tiếng va chạm mạnh và chạy ra giúp đỡ.

Loại tai nạn không có nhân chứng này đă được Apple mô tả khi giới thiệu tính năng phát hiện va chạm. “Gần một nửa các vụ va chạm tồi tệ nhất xảy ra ở vùng sâu vùng xa và phần lớn chỉ liên quan đến một phương tiện”, Deidre Caldbeck – một quan chức của Apple - nói. Tính năng phát hiện va chạm trên iPhone và Apple Watch được thiết kế để hỗ trợ trong các t́nh huống như vậy.

iPhone 14 trang bị phần cứng mới, bao gồm con quay hồi chuyển dải động cao và gia tốc kế lơi kép. Khi va chạm xảy ra và chủ xe không phản hồi, iPhone 14 sẽ tự động gọi số khẩn cấp sau 20 giây, cung cấp vị trí chính xác.

Theo Apple, tính năng chỉ hoạt động khi bạn đang lái xe và xử lư dữ liệu tại thời điểm xảy ra tai nạn hoàn toàn trên thiết bị.

Trong quá tŕnh phát triển và thử nghiệm tính năng, công ty tập trung vào 4 loại thường gặp: đâm phía trước, đâm bên hông, đâm phía sau và lộn ṿng.

Dữ liệu từ gia tốc kế và con quay hồi chuyển được ghi lại rồi sử dụng máy học để kết hợp tất cả tín hiệu vào một thuật toán.

Kết quả là tính năng phát hiện va chạm ra đời, song nó chỉ có mặt trên Apple Watch 8, Apple Watch Ultra, iPhone 14, 14 Plus, 14 Pro và 14 Pro Max.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-04-2022
Reputation: 21564


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 73,118
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tai-nan.jpg
Views:	0
Size:	87.9 KB
ID:	2120166  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,117 Times in 4,140 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 23 Post(s)
Rep Power: 83 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05770 seconds with 12 queries