Nguy hiểm lớn hơn có nghĩa là trả lương thấp hơn - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 10-04-2022   #1
CaoLanh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
CaoLanh's Avatar
 
Join Date: Oct 2020
Posts: 3,177
Thanks: 8,499
Thanked 8,413 Times in 2,633 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 515 Post(s)
Rep Power: 18
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
Default Nguy hiểm lớn hơn có nghĩa là trả lương thấp hơn



Tổng thống Joe Biden, bên trái, nh́n đồng hồ khi ông và Đệ nhất Phu nhân Jill Biden tham dự lễ chuyển giao trang nghiêm hài cốt của các quân nhân đă ngă xuống tại Căn cứ Không quân Dover ở Dover, Delaware, hôm 29/08/2021. (Ảnh: Saul Loeb/AFP qua Getty Images)







Nguy hiểm lớn hơn có nghĩa là trả lương thấp hơn




Tác giả Newt Gingrich

Thứ ba, 04/10/2022


Khi Tổng thống Joe Biden và Đảng Dân Chủ đề nghị thuê 87,000 nhân viên Sở Thuế vụ mới (nhưng không có nhân viên Tuần tra Biên giới mới), th́ đó là một dấu hiệu khá tốt cho thấy họ quan tâm đến việc kiểm soát người Mỹ hơn là ngăn chặn vấn đề nhập cư bất hợp pháp và bảo vệ biên giới.

Nhưng nếu quư vị nh́n sâu hơn một chút, quư vị thấy rằng kiểu đối đăi này là lặp lại. Họ quan tâm đến việc kiểm toán người Mỹ hơn là bảo vệ chúng ta bên ngoài phạm vi biên giới của chúng ta.

Mức lương được đề nghị của các đặc vụ IRS (mức lương trung b́nh hiện thời của họ là 73,257 USD một năm kèm các phúc lợi) đă thu hút sự chú ư của một người bạn của tôi, người đă chỉ ra rằng chúng ta trả lương cơ bản cho quân nhân nhập ngũ ít thế nào.

Khi tôi kiểm tra, tôi phát hiện mức lương cơ bản cho tân binh quân đội là 21,996 USD. Điều đó có nghĩa là một nhân viên IRS mới trung b́nh kiếm được nhiều hơn gấp ba lần số tiền mà một binh sĩ, thủy thủ, phi công, lính gác, hoặc thủy quân lục chiến mới nhập ngũ kiếm được.

Quân nhân th́ ghi danh để mạo hiểm tính mạng của họ và bảo vệ tổ quốc. Các nhân viên IRS th́ ghi danh để kiểm toán người dân Mỹ và kiếm thêm tiền cho các chính trị gia chi tiêu.

Nguy hiểm lớn hơn có nghĩa là trả lương thấp hơn.

Xu hướng trả lương thấp cho quân đội đang gia tăng do tiền lương không theo kịp với lạm phát.

Ông Wesley Smith thuộc Trung tâm Luật và Công lư Hoa Kỳ (ACLJ) đă viết:

“Chính phủ đă đề nghị tăng lương 4.6% cho các quân nhân. Với lạm phát dao động từ 8% đến 9%, về căn bản các quân nhân trẻ tuổi này nhận được mức lương giảm từ 4% đến 5% — một sự giảm lương khi mọi thứ từ thực phẩm đến nhiên liệu, trang phục đến đồ dùng học tập đều tiếp tục tăng giá. Kể từ tháng 01/2021, các quân nhân đă được tăng lương 3% (năm 2021), tăng lương 2.7% (năm 2022) và dự kiến ​​tăng 4.6% cho năm tới. Không có mức tăng nào trong số này phù hợp với tỷ lệ lạm phát trong cùng một khoảng thời gian. Trong ba năm qua, các quân nhân của chúng ta đă phải đối mặt với mức lương thực tế bị cắt giảm 12.5%.”

Trên thực tế, khi sức mua của lương quân nhân ngày càng giảm, ngày càng có nhiều người bảo vệ chúng ta đang sống bằng tem phiếu trợ cấp thực phẩm. Theo một báo cáo hồi năm 2019 từ Văn pḥng Trách nhiệm Chính phủ (GAO), hơn 22,000 quân nhân tại ngũ đă sử dụng chương tŕnh tem phiếu trợ cấp thực phẩm trong năm đó.

Lục quân Hoa Kỳ thừa nhận là họ có vấn đề. Thượng sĩ nhất Cố vấn Lục quân Michael A. Grinston đă cung cấp cho các binh sĩ hướng dẫn này:

“Với việc lạm phát ảnh hưởng đến mọi thứ, từ giá xăng dầu cho đến các mặt hàng bách hóa và giá thuê nhà, một số Quân nhân và gia đ́nh họ cảm thấy khó khăn hơn để sống đủ chi tiêu với khoản ngân sách mà họ được cấp và chi dùng trước đây.”

Ông Biden nghĩ rằng mỗi sinh viên được xóa nợ từ 10,000 USD đến 20,000 USD là điều tốt — nhưng không cấp thêm một xu nào cho các quân nhân của chúng ta.

Đảng Dân Chủ đă t́m được hàng trăm tỷ USD cho các dự án con cưng của họ, nhưng họ không thể t́m thêm được khoản tiền nào để giúp quân đội bắt kịp đà lạm phát của ông Biden.

Bộ trưởng Lục quân Christine Wormuth đă tuyên bố hồi tháng Tám rằng Lục quân mới chỉ đạt 52% mục tiêu tuyển dụng cho năm tài khóa 2022. Đó là cái giá phải trả của sự lăng quên, rẻ rúng, và cố gắng tạo ra một đội quân “thức tỉnh”. Và t́nh trạng này đang đe dọa an ninh quốc gia của chúng ta.

Tất nhiên, Tổng thống Biden là vị Tổng thống chống lại quân đội nhất kể từ thời cựu Tổng thống Jimmy Carter. Sự thờ ơ của ông ta đối với quân đội đă bị phát giác khi ông liên tục sốt ruột nh́n đồng hồ trong quá tŕnh trao trả thi hài của 13 quân nhân Mỹ trẻ thiệt mạng trong cuộc rút quân thảm hại của ông khỏi Afghanistan.

Các ưu tiên của ông ta là khá rơ ràng.

Nếu quư vị kiểm toán người Mỹ để có thêm tiền cho các chính trị gia chi tiêu, th́ ông Biden sẽ yêu mến quư vị.

C̣n nếu quư vị mạo hiểm tính mạng để bảo vệ Mỹ quốc, th́ thậm chí ông Biden c̣n không có thời gian để giả vờ quan tâm.


Từ Gingrich360.com


Newt Gingrich

BTV Epoch Times Tiếng Anh

Ông Newt Gingrich, một thành viên Đảng Cộng Ḥa, từng là Chủ tịch Hạ viện từ năm 1995 đến năm 1999 và đă ra tranh cử với tư cách là ứng cử viên tổng thống vào năm 2012.

Vân Du biên dịch

Quư vị tham khảo bản gốc từ The Epoch Times https://www.theepochtimes.com/greate...y_4745223.html


-------------------

Nguồn:"The Epoch Times Tiếng Việt"

Link:https://www.epochtimesviet.com/nguy-...on_323518.html




.
CaoLanh_is_offline   Reply With Quote
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	biden-looks-at-watch-700x420-1.jpg
Views:	0
Size:	50.0 KB
ID:	2120249  
The Following 2 Users Say Thank You to CaoLanh For This Useful Post:
N&N (10-05-2022), phokhuya (10-07-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06565 seconds with 12 queries