Nơi thành viên hoàng gia cũng khó mua Rolex - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nơi thành viên hoàng gia cũng khó mua Rolex
Tại UAE, khách hàng sẵn sàng chốt mua một chiếc đồng hồ xa xỉ mà không cần biết mẫu mă, tính năng ra sao. Các sản phẩm cũng chỉ ở trong kho nhiều nhất 1-2 ngày.


Nhu cầu đối với đồng hồ xa xỉ đă bùng nổ trong 2 năm qua. Ảnh: Bloomberg.

Theo Bloomberg, ngay cả thành viên của Hoàng gia UAE đôi khi cũng phải đợi hàng nếu muốn mua một chiếc Rolex. Ông Mohammed Abdulmagied Seddiqi - Giám đốc thương mại của Seddiqi Holding - cho biết một thành viên hoàng gia sẽ nhận được đồng hồ nhanh chóng khi họ mua về dùng.

Nhưng nếu họ mua để tặng, công ty sẽ chọn lọc kỹ hơn. "Chúng tôi cần công bằng với các khách hàng và đảm bảo trao đồng hồ cho đúng người", ông Seddiqi chia sẻ. Seddiqi Holding sở hữu một đại lư đồng hồ Thụy Sĩ ở UAE.

Nhu cầu bùng nổ

Đó chỉ là một trong những vấn đề mà Ahmed Seddiqi & Sons - đại lư Rolex được ủy quyền duy nhất tại Dubai - đang phải đối mặt. Ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ đă bùng nổ trong 2 năm qua. Giá trị xuất khẩu của ngành có thể lập kỷ lục vào năm nay.

Vào giai đoạn này, mỗi khi về một chiếc đồng hồ, chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng và họ nhanh chóng trả lời: "Được, tôi qua ngay bây giờ

Ông Mohammed Abdulmagied Seddiqi - Giám đốc thương mại của Seddiqi Holding

Theo dữ liệu của Liên đoàn Công nghiệp Đồng hồ Thụy Sĩ, tính đến tháng 10, giá trị xuất khẩu của đồng hồ Thụy Sĩ tại 30 thị trường lớn nhất đă tăng vọt 13,3% so với cùng kỳ năm ngoái. Mức tăng ở thị trường UAE lên tới 13,8%.

Đất nước 10 triệu dân do đó trở thành thị trường lớn thứ 9 của đồng hồ Thụy Sĩ.

"Vào giai đoạn này, mỗi khi về một chiếc đồng hồ, chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng và họ nhanh chóng trả lời: 'Được, tôi qua ngay bây giờ'", ông Seddiqi chia sẻ.

"Họ thậm chí không cần hỏi về mẫu đồng hồ. Họ mua bất cứ thứ ǵ chúng tôi có", ông nói thêm.


Seddiqi & Sons hiện có 4 cửa hàng Rolex tại UAE. Một trong số đó là cửa hàng Rolex lớn nhất thế giới. Ảnh: Bloomberg.

Seddiqi & Sons hiện có 50 cửa hàng tại UAE, trong đó có 4 cửa hàng Rolex. Một trong số đó là cửa hàng Rolex lớn nhất thế giới, cao tới 3 tầng.

Tại các cửa hàng Rolex, hầu hết đồng hồ chỉ để trưng bày, không bán. Các nhân viên bán hàng cho biết bất cứ sản phẩm nào cũng chỉ ở trong kho nhiều nhất 1-2 ngày.

Các cửa hàng phải đóng cửa trong thời kỳ đầu của đại dịch. Nhưng không lâu sau, những đơn hàng đă được giao tới các khách hàng mắc kẹt ở nhà. Họ muốn tiêu tiền vào những món đồ xa xỉ.

Chọn lọc khách hàng

Nhiều người thậm chí không biết ǵ về đồng hồ. Nhưng họ vẫn mua v́ thấy những chiếc đồng hồ xa xỉ đang cháy hàng.

"Tuần trước, tôi đă gặp một khách hàng đeo chiếc Rolex Daytona. Nhưng ông ấy không biết ǵ về tính năng của đồng hồ", ông Seddiqi nói.

"Tính năng của đồng hồ không quan trọng. Họ muốn mua v́ đó là một cơn sốt", ông nói thêm.


Ông Mohammed Abdulmagied Seddiqi - Giám đốc thương mại của Seddiqi Holding. Ảnh: Bloomberg.

Công ty có một danh sách khách hàng mua một số mẫu đồng hồ nhất định. Danh sách chờ đối với những chiếc đồng hồ Rolex chỉ tới 4.000 người. C̣n danh sách của Patek Philippes chỉ khoảng 20-30 người.

Khi có đồng hồ, cửa hàng sẽ giao cho các khách hàng dựa trên thói quen mua hàng trước đó. Công ty tránh giao những sản phẩm tương tự mẫu mà khách hàng đă mua gần đây.

Các khách hàng mua đồng hồ để bán lại chắc chắn sẽ bị cấm hoặc gạt khỏi danh sách chờ. Công ty của ông Seddiqi phải bán đồng hồ với giá bán lẻ được đề xuất ở Thụy Sĩ.

Ông Seddiqi cho biết đă thấy nhiều người giàu bán lại đồng hồ chỉ để kiếm vài ngh́n USD.

Hàng thập kỷ làm việc trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ, ông quen biết đủ nhiều để có thể t́m được thông tin của những ai mua đồng hồ rồi bán lại.

Khoảng 3/4 khách hàng của công ty là người UAE và người nước ngoài sinh sống tại đây, gồm những người đến từ Ấn Độ, Trung Quốc, Đức và Anh.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-14-2022
Reputation: 13632


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,440
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	92800436237bca25936a.jpg
Views:	0
Size:	45.6 KB
ID:	2151462  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,596 Times in 1,450 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07296 seconds with 12 queries