Những địa điểm du lịch bí ẩn nhất thế giới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những địa điểm du lịch bí ẩn nhất thế giới
Đó là những địa điểm thường gắn với nhiều giai thoại kỳ bí nên đă thu hút các du khách ưa mạo hiểm.

Thác Máu, Nam Cực


Thác nước có màu như máu đă thu hút nhiều du khách tới thăm quan. Ảnh: Thetravel.

Nam Cực là điểm đến mà mọi du khách nên ghé thăm một lần. Mặc dù, nơi đây không chỉ được biết đến với băng, tuyết khổng lồ và những đàn chim cánh cụt lớn, mà nó c̣n được biết đến với một thác nước có màu đỏ, nhiều người gọi là thác máu.

Thực chất đây là một thác nước mặn lớn trồi lên từ băng và chảy vào hồ Bonney. Màu đỏ như máu của nước mặn được cho là do oxit sắt có trong nước.

Khu rừng quanh co, Ba Lan


Khu rừng cây ở Ba Lan có h́nh dáng độc đáo và lạ mắt. Ảnh: Thetravel.

Đó là một khu rừng có nhiều cây với h́nh dáng độc đáo, bắt mắt, nh́n giống như dấu hỏi ngược và nó nằm gần thị trấn Gryfino.

Tới nơi đây, du khách như lạc vào một khung cảnh trong thế giới thần tiên và đi bộ xuyên rừng để tạo cảm giác ṭ ṃ, rùng rợn. Đặc biệt, các thân cây ở đây đều uốn cong về cùng một hướng càng khiến du khách ṭ ṃ hơn về khu rừng kỳ lạ này.

Cửa địa ngục, Turkmenistan


Ngày nay, cửa địa ngục ởTurkmenistan vẫn chưa lư lại được nguyên nhân do đâu. Ảnh: Thetravel.

Địa điểm này c̣n được gọi là Miệng núi lửa Darvaza hay c̣n gọi là Cửa địa ngục hoặc Cổng địa ngục, là một mỏ khí tự nhiên đang bốc cháy ở một hang động gần Darvaza, Turkmenistan. Hiện nay, sự h́nh thành của miệng núi lửa và việc bốc cháy vẫn chưa được lư giải.

Thác Eternal Flame, Hoa Kỳ

Thác nước này nằm ở phía Tây New York với ngọn lửa cháy liên tục trong một hang động nhỏ bên dưới làn nước chảy qua.


Ngọn lửa ấy không bao giờ tắt và các nhà khoa học cho biết nó được duy tŕ bởi sự hiện diện của lượng khí tự nhiên nằm trong ḷng đất. Ảnh: Thetravel.

Hiện tượng bí ẩn này được cho là xảy ra do sự hiện diện của khí gas tự nhiên trong hang khiến lửa luôn cháy.

Đảo Búp bê, Thành phố Mexico

Đảo búp bê là tên một ḥn đảo nổi tiếng với việc chứa hàng trăm, hàng ngh́n con búp bê được treo trên cây.

Những con búp bê và câu chuyện xung quanh ḥn đảo đă khiến nơi đây trở thành một địa điểm thu hút khách du lịch. Ḥn đảo này có vị trí nằm ở Xochimilco, phía nam của trung tâm Thành phố Mexico.

Hồ Hillier, Úc


Hồ Hillier có màu hồng đẹp độc đáo như một bức tranh. Ảnh: Thetravel.

Hồ Hillier là một trong số ít nơi trên thế giới vừa bí ẩn vừa xinh đẹp. Hồ nằm bên cạnh Thái B́nh Dương trên Đảo Middle của Úc. Nước của nó có màu hồng đẹp như tranh vẽ khiến nó nổi bật giữa đại dương xanh và thảm thực vật xung quanh. Nguyên nhân của màu sắc độc đáo này vẫn chưa được biết rơ, nhưng nơi đây đă thu hút nhiều khách du lịch tới thăm quan.

Tượng Đảo Phục Sinh, Chile

Đảo Phục Sinh rộng 16.628 ha là một ḥn đảo ở đông nam Thái B́nh Dương, nằm cách bờ biển lục địa Chile 3.700 km và là một phần lănh thổ của quốc gia này.

Ḥn đảo nổi tiếng với 1043 bức tượng đầu Moai cổ xưa khổng lồ, kỳ quái, trung b́nh cao và nặng 10 tấn. Những bức tượng này đă được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới.

Công viên địa chất quốc gia Zhangye Danxia, Trung Quốc


Công viên địa chất quốc gia Zhangye Danxia, Trung Quốc được UNESCO công nhận là địa điểm chụp ảnh lư tưởng. Ảnh: Marcus Hsu.

Công viên này có diện tích gần 300 m2. Nơi đây, nổi tiếng với những khối đá nhiều màu. Thoạt nh́n, bức ảnh chụp công viên này trông giống như một bức tranh vẽ phong cảnh miền núi.

Công viên địa chất quốc gia Zhangye Danxia được coi là một trong những cảnh quan tuyệt vời nhất của đất nước này. Nơi đây có rất nhiều vách đá đỏ dựng đứng, cao hàng mét, những rặng núi nhiều màu trải dài đến tận chân trời.

Những cảnh quan đẹp, đầy màu sắc này được tạo ra bởi đá sa thạch và khoáng chất được xếp chồng lên nhau qua nhiều năm khi các mảng kiến tạo dịch chuyển. Công viên địa chất toàn cầu được UNESCO công nhận là địa điểm chụp ảnh lư tưởng.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-04-2023
Reputation: 13301


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 40,392
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	63128c9193dc7a8223cd.jpg
Views:	0
Size:	100.5 KB
ID:	2160657  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,884 Times in 1,742 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 50 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07774 seconds with 12 queries