AUSTRALIA Ca sĩ trẻ Hanni quá nổi tiếng và thành đạt lại là con cháu VNCH, nguyên nhân chính khiến Việt+ tức ói máu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Australia Icon Ca sĩ trẻ Hanni quá nổi tiếng và thành đạt lại là con cháu VNCH, nguyên nhân chính khiến Việt+ tức ói máu
Ban Tuyên giáo thấy bọn trẻ bắt đầu chú ư tới nhóm NewJeans ở bên Hàn, đă thế trong nhóm đó lại có cô bé Hanni người gốc Việt dễ thương, với gia thế "nhạy cảm". Thế rồi cuống cuồng ra lệnh cho lực lượng dư luận viên tấn công cô bé tội nghiệp.



Từ ngày 6/2, trên các diễn đàn cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam như K CRUSH ĐỘNG với gần 589 ngàn thành viên, K Flower có hơn 418 ngàn người theo dơi… đều đồng loạt đăng tải các bài viết về xuất thân, gia thế của Hanni. Những bài viết này thu hút hàng ngàn b́nh luận. Cộng đồng fan Việt, mà đa phần là học sinh, sinh viên, cho rằng gia đ́nh Hanni thuộc thành phần “phản động, ba que, bán nước”… cần phải tẩy chay cô ca sĩ này.

Hanni Phạm là nghệ danh của Phạm Ngọc Hân, 19 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Úc, sau đó chuyển sang Nam Hàn. Cô có thể sử dụng ba ngôn ngữ (Anh, Việt, Hàn) và đang là thành viên của ban nhạc nữ NewJeans tại Nam Hàn.

NewJeans vừa gây tiếng vang lớn khi bán được hơn 300.000 bản cho đĩa nhạc của ḿnh sau khi phát hành một tuần, phá kỷ lục về doanh số của các ban nhạc nữ theo phong cách Kpop. NewJeans cũng đang đứng đầu Melon - nền trực tuyến lớn nhất Nam Hàn...
Hanni Pham trở thành chủ đề nóng trên mạng xă hội Việt Nam v́ một số nhóm mê nhạc Hàn, phim Hàn công bố... “điều tra” và b́nh phẩm về... “lai lịch” của cô. Đại khái là theo “điều tra” của Phan Nhất Hải My công bố trên K Crusk Động th́... ông ngoại của Hanni có mở một vơ đường tại Úc. Trang web của vơ đường này có ảnh chụp cờ Việt Nam Cộng ḥa (VNCH). Cách nay... 11 năm, ông ngoại, mẹ, Hanni và em gái của cô từng... hiện diện tại hoạt động kỷ niệm thành lập vơ đường...



Chưa hết, theo... “điều tra” th́ Hanni c̣n có cô là chủ một nhà hàng. Nhà hàng này dám tuyên bố giảm giá cho các cựu chiến binh Úc từng cùng VNCH chiến đấu chống cộng sản tại miền Nam Việt Nam và tuyên bố “Văn hóa của chúng tôi dựa trên quan hệ họ hàng và mọi người đều là anh, cha, chú hoặc ông, ngay cả khi không có quan hệ huyết thống”...

Trái với thông lệ, đến giờ, hệ thống chính trị và hệ thống công quyền tại Việt Nam tiếp tục tảng lờ, xem như không nghe, không thấy, không biết ǵ. Phần lớn hệ thống truyền thông chính thức cũng thế. Chỉ có một vài cơ quan truyền thông chính thức như tờ Thanh Niên giới thiệu tóm tắt về tiểu sử và thành tích của Hanni Pham bởi... “Từ khóa Hanni (NewJeans) được t́m kiếm nhiều nhất Việt Nam” nhưng không nói ǵ thêm.

Theo nhà văn Nhà văn Khải Đơn viết"
Tôi đă t́m ra Hanni từ Fanpage K Flower và nhiều trang khác có khán giả thuộc nhóm tuổi trẻ hơn tôi rất nhiều. Nhóm tuổi ấy không sinh ra trong chiến tranh, không nếm mùi khốn khó của cuộc chiến ấy. Kư ức của họ là sự tưởng tượng.
Vài phút sau khi t́m ra bài của K Flower, một bài viết tóm gọn hơn cùng nội dung có chủ đề "Thần tượng th́ có nhiều nhưng tổ quốc th́ chỉ có một" được đăng đồng loạt trên hàng chục fanpage khác.
Mỗi trang như vậy có khoảng từ 300-500 ngàn người theo dơi. Nhờ vài chục seeding (nội dung comment gợi ư để đẩy đối thoại từ bài viết đi xa hơn), sau nửa ngày, Hanni đă bị bóc phốt là "có gia đ́nh theo chế độ VNCH, hay nôm na là 3/// (ba que)".
Chào mừng bạn đến với mô h́nh nung nấu thù hận và chủ nghĩa dân tộc cực đoan.
Những chủ của fanpage này thường là vài công ty truyền thông. Họ có một số người sản xuất bài. Khi cần tấn công một ai đó, họ chỉ cần viết một phiên bản, đổi vài tít tựa, đăng đồng loạt vào "giờ vàng" ở các fanpage ăn khách mà họ đă nuôi dưỡng từ vài năm trước. Nội dung bài viết chỉ chừng 3-4 luận điểm lặp đi lặp lại, chỉ cần sửa một số ḍng khiêu khích cảm xúc căm giận và khinh bỉ của công chúng đọc.
Hăy mở K Flower ra xem, fanpage đó hàng ngày thu thập thêm người hâm mộ bằng cách đăng lại h́nh ảnh xinh đẹp và dễ thương của các ngôi sao Hàn. Hăy mở page "Trong căn pḥng có 100 idols..." mà xem, vài ngày trước họ đang bàn bạc về quần áo của một nghệ sĩ khác.

Nhưng khi cần chăm bón cho thù hận, tất cả họ sẽ vào cuộc. Cùng một lúc."

Chủ nghĩa dân tộc cực đoan này không có chân dung thật, chúng là hạt giống nhân tạo của một nhóm người đang sở hữu công chúng truyền thông. Sự căm ghét đó được tạo dựng trên sân khấu của mạng xă hội, nơi đám đông người trẻ vẫn đang học về lịch sử thật mơ hồ, ṃ mẫm trong cách kể chuyện về chiến tranh.
Hay đúng hơn, họ không biết đến sự tồn tại của cuộc chiến đó, ngoài trang vở lịch sử tuyên truyền. Hay đúng hơn, họ chỉ mới biết căm ghét Hanni ngày hôm qua, nhờ vài tay viết social đi google và tổng hợp thông tin về ông bà cha mẹ của cô bé.


Lịch sử tuyên truyền trong chương tŕnh phổ thông và tuyên truyền trên báo chí chính là đống củi cần thiết, để những fanpage như trên, khi cần châm lửa thù hận, đă có đủ tất cả chất liệu chúng cần. Sự cực đoan sinh ra từ góc nh́n hạn hẹp và ích kỷ của câu chuyện tuyên truyền. Trong góc nh́n đó, ta thắng - địch thua, ta chĩa súng bắn chết 10 tên địch.
Không ai có gương mặt con người, không có câu chuyện của những người b́nh thường dưới bánh xe lịch sử. Đi xa thêm 40-50 năm, kiểu kể chuyện lịch sử tối giản này dễ khiến người đọc chọn phe, bởi chọn làm chính nghĩa th́ dễ hơn là thấu hiểu con người, chọn làm bên thắng cuộc giẫm đạp sự khác biệt th́ dễ hơn hiểu v́ sao người Việt phải lênh đênh đến Úc lưu vong, chọn làm kẻ giương lá cờ sát phạt trên mạng th́ vui hơn là nghe một bạn trẻ cùng tuổi hát ǵ trong tác phẩm của cô. Chọn thù ghét dễ hơn chọn cố gắng hiểu thế giới của cái giếng ḿnh trú ẩn bên dưới.
Tôi gọi đó là yêu nước bằng máu của người khác. Đó là ảo tưởng về t́nh yêu tổ quốc của một cộng đồng được xây dựng bằng cách cùng nhau thù ghét một đối tượng yếu thế không thể đáp trả họ, không thể nói lại, cũng không được phép phân bua....

Mỗi năm đến ngày 30/4, tôi sẽ được nghe những người lớn tuổi viết về nỗ lực ḥa giải, hoặc kêu gọi hăy về bên nhau. Ai về bên ai? Ḥa giải giữa ai với ai? Với một bác bộ đội Xă hội Chủ Nghĩa th́ sự ḥa giải là giữa bác và một người lính Việt Nam Cộng Ḥa từ thuở hai bên chĩa súng vào nhau ở hai chiến tuyến. Với một ông tướng Việt Nam Cộng Ḥa th́ sự ḥa giải có lẽ là với một ông tướng khác ở miền Bắc trên chiến trận mà họ cùng mất đi bao đồng đội.
Với những bà mẹ mất con trên chiến trường miền Bắc? - Họ sẽ ḥa giải với ai? Với những gia đ́nh thuyền nhân bị chết người thân trên biển? - Ai ḥa giải cái ǵ, khi họ chứng kiến người thân bị cướp biển cưỡng hiếp? Với những người Mỹ - họ đang bận làm phim với những h́nh ảnh người Việt chạy loăng quăng ở hậu cảnh, nói những câu tiếng Việt vô nghĩa, làm nền cho chủ nghĩa anh hùng đam mê chiến tranh của họ.
C̣n bạn, trẻ măng và không nhuốm máu, hăy đặt câu hỏi về ḥa giải cho chính ḿnh.
Bạn sẽ ḥa giải với ai? Bạn sẽ thù ghét ai? Câu trả lời thuộc về bạn, nhưng đừng làm cừu ngồi trên mạng ăn cỏ của truyền thông thù địch. Đừng dùng máu của thế hệ trước bôi lên mặt nhau và tưởng thế là anh hùng. Bởi cừu th́ không làm anh hùng được.

Thông qua việc này, chúng ta có thể thấy mấy điều sau về đảng cầm quyền.
Thứ nhất là sự tự ti. Chỉ có những người, hay nhóm người tự ti th́ mới phản ứng gay gắt và bất chấp thủ đoạn nhắm vào một cá nhân nhỏ bé. C̣n người tự tin th́ sẽ không màng đến việc công kích ai, chứ đừng nói là vận dụng các cách thức đê tiện để bôi bẩn thanh danh người khác.
Thứ hai là sự lươn lẹo. Tuy ngoài miệng th́ ra rả "hoà hợp hoà giải dân tộc", nhưng đằng sau th́ ngấm ngầm tấn công, triệt hạ bất cứ ai có liên hệ với chế độ cũ. Nó cho thấy diễn ngôn hoà hợp, hoà giải chỉ là xảo ngôn. Không thực tâm.
Thứ ba là tính rừng rú. Chúng ta đang sống ở năm 2023. Thời điểm mà thế giới đă giao thoa đến độ biên giới quốc gia đă ly mờ. Các nền văn hoá đă hoà vào nhau. Thế nhưng đảng cầm quyền vẫn muốn giam hăm Việt Nam ở trong cái hang u tối. Bằng cách bài trừ bất cứ thứ ǵ mới mẻ chỉ v́ chúng có thể động chạm đến quyền lực của chế độ.
Theo dơi các trang web ủng hộ chế độ trong mấy ngày nay sẽ khiến người ta cảm giác như đang sống ở thời kỳ Cải cách Ruộng đất. Vốn đă xảy ra cách đây 70 năm. Thật kinh hăi!
Nguồn: Nguyễn Trường Sơn


*****
[HANNI (NEWJEANS) BỊ CNET PHẢN ĐỐI V̀ SỬ DỤNG "LUNAR NEW YEAR" THAY V̀ "CHINESE NEW YEAR"]
Khi đang tṛ chuyện với người hâm mộ thông quan nền tảng tương tác Phoning, nữ idol gốc Việt - Phạm Ngọc Hân (Hanni) đă bày tỏ: "right Lunar new year is this week!!". Và trận căi đă bắt đầu bùng nổ ngay sau đó, C-net đă phải đối với cách gọi này của nữ idol thay v́ phải sử dụng "Chinese New Year" với dịp lễ quan trọng này.

Hanni vốn là idol người ngoại quốc nên việc sử dụng "Lunar New Year" hoàn toàn phù hợp. Với thành viên cùng nhóm Daniell, cô lại gọi "Chinese New Year" và tất nhiên nhận được nhiều lời khen ngợi từ C-net. Danielle phải xin lỗi fans với cách gọi như vậy, và làm cho C-net quay xe phải đối luôn Danielle.

Không chỉ ở Việt Nam, các quốc gia Đông Nam Á như: Maylaysia, Singapore, Philippines, Indonesia… cũng đón Tết Âm lịch. Điều đó đồng nghĩa với việc nữ idol sử dụng câu chúc "Lunar New Year" hoàn toàn phù hợp. C-net c̣n để lại b́nh luận: "Không hổ là người Việt Nam, Tết Nguyên Đán đều do Việt Nam và Hàn Quốc ....".

*****

SAU ỒN ÀO DRAMA BỊ FAN VIỆT TẨY CHAY V̀ LƯ LỊCH "VƯỢT BIÊN ĐU CÀNG", HANNI TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ TOÀN CẦU CỦA ARMANI BEAUTY
"Thành viên đầu tiên của NewJeans được bổ nhiệm đại sứ thương hiệu thời trang lớn là Hanni. Hanni nhận được sự chứng thực và trở thành Đại sứ của Gucci ngay sau khi NewJeans ra mắt. Hanni là ca sĩ gốc Việt, thông thạo ba thứ tiếng gồm tiếng Hàn, tiếng Anh và bập bẹ tiếng Việt. Với phong cách thời trang Y2K thời thượng và tính cách ngọt ngào, không có ǵ lạ sau khi Gucci chọn cô làm người đại diện cho thương hiệu, là đến Armani Beauty."

****

Ông ngoại Hanni có trung tâm dạy vơ tại Úc với tên gọi “Than Phong International Martial Art - Australia”. Theo IPC t́m hiểu, vơ đường này là do Lưu Kim Cương (một sĩ quan cấp cao thuộc binh chủng không quân của VNCH) thành lập. Trang chủ của vơ đường đăng bài tôn vinh Lưu Kim Cương, gọi năm 1975 là “biến cố” khiến vơ đường này từ Việt Nam phải sang Úc hoạt động; gọi cộng đồng người Việt tại Úc là “Cộng đồng người Việt Tự Do”; treo cờ 3 sọc và h́nh đại diện có điểm tương đồng với cờ 3 sọc.
https://www.facebook.com/people/Than...0057648541336/

Cô của Hanni có nhà hàng mang tên “Roll’d Vietnamese” từng có chương tŕnh giảm giá cho những người chiến sĩ tham gia trận Long Tân, đề cập tới kỉ niệm “ANZAC Day” (là ngày kỉ niệm của quân đội Úc và New Zealand - lính đ.ánh thuê cho VNCH). Và ngay cả chính mẹ của Hanni cũng đăng tải ảnh vào ngày 25/4/2020 để kỉ niệm ngày ANZAC.
https://www.facebook.com/rolld.australia
https://rolld.com.au/

*****


Nguyên nhân ca sĩ nổi tiếng Hanni khiến Việt+ tức ói máu, rất đơn giản chính là con cháu VNCH nhưng lại rất thành đạt.


Con đă có cả một thời nông nổi
Cả tin : tin - và cả tin : yêu
Cộng tất cả bẩy mươi năm lầm lỗi
Con ngộ ra tóc trắng hết rồi
Một quăng sống “ ăn no” lời nói dối
Vỗ tay nh́n bùn đất lên ngôi
Khi gấm vóc đă thu về một mối
Sao hiền tài Bèo dạt mây trôi ???
Biển trắng xoá một màu tang tức tưởi
Xác mẹ ôm con ch́m nổi xô bờ
Lần giở lại cả ngh́n năm lịch sử
Thống nhất rồi sao dân vô cớ bỏ quê hương???
Chẳng ai nhận sai dẫn lối lạc đường
Sông máu núi xương bây giờ định hướng
Con hoang thay cha cầm quyền trượng
Ngô nghê trên ghế bọc vàng
Thuế trăm triệu dân nuôi mấy chục ngàn
Bằng cấp giả thành Giáo sư Tiến sỹ
Những trọc phú tốn cơm lăng phí
C̣n nông dân làm ra cả tầu ngầm
“ Đầy tớ của dân “ rất đúng quy tŕnh
Vành móng ngựa cả ngh́n tên ăn cắp
Trưng bệnh tâm thần nức nở khóc
Xin được tha v́ bố mẹ ... có công
Biên ải giăng đầy lũ giặc ngoại xâm
Phên đỡ đạn lấy dân làm gốc
Hết giặc rồi th́ gốc hoá thành vôi
Mẹ ơi !
Con đang lết đi cuối dốc cuộc đời
Thơ dẫu vạn trang không viết đủ thời con đang sống
Không băo dông mà ḷng người biển động
Nh́n vua quan đang hút máu đồng bào
Chúng núp sau thần tượng thạch cao
Vạn người chết của thời : cải cách
Năm điều răn đưa vào trang sách
Cố t́nh quên một điều yêu Mẹ kính Cha
Bao Văn Nhân chết chửa kịp già
Người sống sót như ngàn hoa thui chột
Máu , nước mắt ngàn năm khó nhọc
Lấn biển khai hoang xanh tốt mỡ màu
Dân chết bây giờ chen đất để chôn nhau
Chỉ sử dụng c̣n quyền thuộc về nhà nước.
Địa chủ đỏ ra đời hoá thành bọn cướp
Quần lót trẻ con váy đụp đàn bà
Ḱa “ mẫu hậu “ đỏ thịt thắm da
Son phấn ấy là máu dân cô đặc....
Con không hiểu những người đồng nghiệp
Cứ đến ngày xuân thơ viết tả hoa Đào
Thi nhau véo von Sáo Sậu , Chào Mào
V́ như thế con dần mất bạn
Mẹ ơi ! Nỗi buồn con vô hạn
Mà đời thơ th́ hữu hạn : Mẹ ơi
Con mệt mỏi lắm rồi !
Phạm Xuân Trường

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 02-11-2023
Reputation: 75232


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,691
Last Update: 02-11-2023 : 02:20 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBF2023-02-10-1.jpg
Views:	0
Size:	102.7 KB
ID:	2177234   Click image for larger version

Name:	VBFdfgdfg.jpg
Views:	0
Size:	104.1 KB
ID:	2177235   Click image for larger version

Name:	VBFfdgdfg.jpg
Views:	0
Size:	59.1 KB
ID:	2177236   Click image for larger version

Name:	VBFfdghdf.jpg
Views:	0
Size:	66.9 KB
ID:	2177237  

Gibbs_is_offline
Thanks: 25,164
Thanked 15,726 Times in 6,774 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 43 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following 5 Users Say Thank You to Gibbs For This Useful Post:
bs098 (02-11-2023), namde (02-11-2023), tampleime (02-11-2023), Thiệu Ngô (02-11-2023), thichxemtumlum (02-11-2023)
Old 02-11-2023   #2
bs098
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
bs098's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 6,333
Thanks: 2,598
Thanked 3,581 Times in 1,828 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 633 Post(s)
Rep Power: 24
bs098 Reputation Uy Tín Level 6
bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Trong khi ca sĩ Việt cộng chỉ biết khoe của khoe thân kể cả các bà chị già như Lệ Quyên nay cũng khoe thân là chính, th́ bé Hanni VNCH với vẻ đẹp nhẹ nhàng tink khôi đă chinh phục bao con tim của thanh niên VN, chính v́ sợ con cháu lính VNCH nổi tiếng ngay trong ḷng VC nên lũ dư luận viên đă nhanh chóng d́m hàng bằng những lời lẽ tưởng chừng yêu nước nhưng thực chất chỉ là ghen ăn tức ở kiểu trẻ trâu làm chính trị. Thật nực cười cho lũ khỉ trường sơn, vào phố miền nam 48 năm vẫn c̣n sợ VNCH đến vậy.
bs098_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to bs098 For This Useful Post:
Gibbs (02-11-2023), hoaghoatham (02-12-2023)
Old 02-12-2023   #3
anhduong
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 57
Thanks: 0
Thanked 49 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7 Post(s)
Rep Power: 12
anhduong Reputation Uy Tín Level 1anhduong Reputation Uy Tín Level 1anhduong Reputation Uy Tín Level 1anhduong Reputation Uy Tín Level 1anhduong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Khép lại quá khứ, xóa bỏ hận thù, đoàn kết dân tộc...toàn là những mỹ từ rỗng tuếch. Đây là nỗi nhục của người VN dưới thời XHCN, đảng đă đào tạo ra 1 tầng lớp ngu dốt không biết dùng trí óc để suy nghĩ chỉ biết bảo vệ cái chế độ cộng sản thối nát, độc ác.
anhduong_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to anhduong For This Useful Post:
Gibbs (02-12-2023), hoaghoatham (02-12-2023)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12600 seconds with 12 queries