Cặp đôi hẹn ḥ ở mọi châu lục và "chốt" tại Nam Cực - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cặp đôi hẹn ḥ ở mọi châu lục và "chốt" tại Nam Cực
Andy Austin và Chelsea Anderson đă hẹn ḥ tại nhiều quốc gia từ Maroc, Mỹ, Na Uy, Úc, Philippines, Peru đến Nam Cực và kết bằng màn cầu hôn lăng mạn ở vùng băng giá.


Andy Austin và Chelsea Anderson hẹn ḥ ở Na Uy. Ảnh: Insider

Andy Austin và Chelsea Anderson gặp nhau lần đầu tiên vào tháng 12/2017. Cặp người Mỹ nhắn tin qua lại với nhau nhưng cô gái chưa muốn bước vào mối quan hệ chính thức. Cô đùa vui rằng nếu yêu nhau, cả hai sẽ hẹn ḥ "7 lần ở 7 lục địa".

Chàng trai Austin nhanh chóng đồng ư với điều khoản của bạn gái. Lúc đó, dù không nói ra nhưng trong ḷng anh tự nhủ rằng ḿnh sẽ cầu hôn cô gái này khi hẹn ḥ ở lục địa cuối cùng.

Anh hùng cứu mỹ nhân

Theo Insider, Austin là nhiếp ảnh gia du lịch. Anh tự mô tả ḿnh là người đàn ông miền núi đến từ Montana (Mỹ). Anh từng là hướng dẫn viên du lịch và không thích các cô gái New York. Nhưng Anderson là bác sĩ thú y, đến từ New York.

Hai người gặp nhau lần đầu tiên trong chuyến đi cùng nhóm bạn tới thành phố Marrakesh (Maroc). Austin dẫn nhóm của ḿnh nghỉ đêm trong ngôi nhà kiểu Maroc truyền thống. Khi anh đang nói chuyện cùng mọi người th́ nghe tiếng gơ cửa.

Anh đi ra mở cửa và nh́n thấy Anderson đứng cạnh 2 chiếc vali, phía sau cô là mấy người đàn ông đang bám theo xin tiền. "Xin chào, rất vui được gặp bạn. Chào mừng bạn đến với Marrakesh", anh nói rồi nhanh chóng kéo cô vào trong, tách khỏi những người đàn ông lạ mặt.


Đôi t́nh nhân trong lần hẹn ḥ ở Philippines. Ảnh: Insider

Cuộc hẹn đầu tiên

Cuộc hẹn riêng lần đầu của họ diễn ra bất ngờ ở Maroc. V́ nhóm không có kế hoạch cụ thể, 1 người bạn đến muộn 8 tiếng nên Anderson và Austin quyết định đi ăn tối với nhau.

Họ ăn ở nhà hàng lăng mạn trên sân thượng. Thật t́nh cờ, không gian và mọi thứ xung quanh giống như buổi hẹn ḥ. Mặc dù, ở thời điểm đó cả hai người không nghĩ đó là bạn đời của ḿnh sau này.

Họ nói chuyện vui vẻ với nhau về gia đ́nh, những trải nghiệm du lịch. Cả hai đều thấy thật thú vị khi biết cuộc sống của đối phương. Anderson kể rằng cô mới kết thúc mối quan hệ lâu dài và không có hứng thú quen người mới.

Sau chuyến đi chơi, Anderson trở lại New York và không có ư định tiếp tục với Austin. Trong khi đó, Austin không muốn chấm dứt mọi thứ. Anh dành 1 năm để tṛ chuyện, gửi bưu thiếp chia sẻ về những nơi anh đặt chân đến và tặng quà cho cô. Thậm chí, anh gửi cả gói đồ chăm sóc cho thú cưng của cô.


Lần hẹn ḥ ở Úc của hai người. Ảnh: Insider

Hành tŕnh yêu xa và những lần hẹn ḥ ở nhiều châu lục


Sau 1 năm, Anderson cảm thấy nên cho Austin cơ hội. Họ chính thức nói lời yêu nhau trong buổi hẹn ḥ ở Bắc Mỹ tại thung lũng Paradise. Mỗi chuyến đi là cơ hội để họ gần nhau, hiểu thêm về nhau và kiểm chứng t́nh yêu dành cho nhau.

Nói về kế hoạch hẹn ḥ "7 lần trên 7 lục địa" ban đầu, Austin cho biết họ đă thảo luận về điều này nhưng nhận ra đó là chuyện không thể. Cả 2 nhớ nhau quá nhiều và quyết định đặt mục tiêu gặp nhau sau 6 đến 8 tuần. Nhưng họ vẫn cố gắng cùng nhau đặt chân đến mọi châu lục.

Buổi hẹn ḥ của họ ở châu Âu tại quần đảo Lofoten (Na Uy) kéo dài vài tuần. Cảnh quan thiên nhiên ở đây rất đẹp nhưng mỗi ngày chỉ có khoảng 3-4 giờ sống trong ánh nắng mặt trời. Do vậy, họ phải tận dụng khoảng thời gian đó để thưởng thức cảnh quan thiên nhiên, khám phá ḥn đảo.

Tháng 4/2019, cuộc hẹn ở châu Á diễn ra trên ḥn đảo Palawan (Philippines). Chuyến đi kéo dài 8 ngày, chồng chéo giữa các kế hoạch khác nhau. Anderson lên kế hoạch cho chuyến khám phá khu vực, c̣n Austin đến Đông Nam Á để công tác.

Lần hẹn ḥ tiếp theo của cặp đôi diễn ra ở châu Úc. Anderson thực hiện chuyến t́nh nguyện kéo dài gần 1 năm ở Rarotonga thuộc quần đảo Cook. Sau khi xong việc, cô đă bay tới Úc và hẹn Austin ở đó. Chuyến đi của họ kéo dài 10 ngày.

Theo kế hoạch, họ sẽ gặp lại nhau ở Đông Nam Á vào tháng 3/2020, rồi đi du lịch Ấn Độ, Myanmar, Lào, Việt Nam, Campuchia và Thái Lan trong 2 tháng.

Nhưng do ảnh hưởng của đại dịch, cả hai quyết định dừng lại ở Lào rồi bay về Mỹ, thực hiện cách ly tại nhà của mẹ Austin. Đây là khoảng thời gian giúp họ gắn kết với nhau nhiều hơn. Họ chăm sóc nhau, quan tâm nhau từng chút một.

Họ có cuộc hẹn ḥ ở Nam Mỹ vào tháng 11/2021. Hai người đă trải qua 18 ngày đi bộ ở Peru, qua những cảnh quan núi non tuyệt đẹp, yên tĩnh, ít khách du lịch.


Austin cầu hôn bạn gái ở Nam Cực. Ảnh: Insider

Cuối cùng, vào tháng 12/2022, họ đă đến Nam Cực sau 4 lần bị hoăn do hạn chế đi lại. Austin cho biết anh đă mua nhẫn đính hôn từ tháng 8/2020 v́ biết sẽ có lúc cần dùng.

Nhưng v́ đại dịch, chiếc nhẫn của anh vẫn chưa được trao tới đúng người. Do vậy, ngay khi đặt chân đến Nam Cực, Austin đă t́m kiếm địa điểm thích hợp để cầu hôn.

Anh giả vờ chụp ảnh chung với bạn gái. Ngay khi cô đứng trước camera đang ghi h́nh, anh quỳ xuống, mở hộp h́nh viên sỏi có chiếc nhẫn và nói: "Anh nghĩ đây là điều thiêng liêng nhất ḿnh có thể nói. Em đồng ư lấy anh chứ?".

Chim cánh cụt Gentoo tặng viên sỏi đẹp nhất cho bạn t́nh, tượng trưng cho mối quan hệ lâu dài. Sau đó chúng sử dụng viên sỏi làm tổ cho những đứa con tương lai. Austin sử dụng h́nh tượng này để cầu hôn bạn gái. Và tất nhiên anh nhận được lời đồng ư từ cô, kết thúc đẹp cho chuyện t́nh nhiều năm qua.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-01-2023
Reputation: 24960


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 73,389
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	28.jpg
Views:	0
Size:	77.5 KB
ID:	2185396  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,525 Times in 4,790 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 84 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10044 seconds with 12 queries