6 căn biệt thự nổi đẹp nhất thế giới - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 6 căn biệt thự nổi đẹp nhất thế giới
Ngoài 'thiên đường' Maldives nổi tiếng với những căn biệt thự trên mặt nước, trái đất c̣n có nhiều khu vực khác mang vẻ đẹp mê hoặc chờ bạn khám phá.

Nếu đă chán những khu nghỉ dưỡng với view biển thông thường, hăy tham khảo những địa điểm dưới đây. Mỗi nơi có một nét đặc trưng riêng, đi cùng tầm nh́n đắt giá hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ.

Ngâm ḿnh trong hồ nước lạnh


Ảnh: Hôtel Palafitte.

Khách sạn Palafitte nằm trên vùng nước Alpine của hồ Neuchâtel, Thụy Sĩ. Dăy biệt thự thiết kế theo kiểu cabin với 38 căn bằng gỗ độc đáo. Kết hợp là cửa sổ kính sát trần giúp bạn dễ dàng ngắm nh́n dăy núi Alps hùng vĩ.

Điểm nhấn của căn biệt thự là bạn có thể leo xuống cầu thang ở phía sau và ngâm ḿnh trong hồ. Một điều đáng lưu ư là ở đây không có khái niệm về bồn tắm và nước ấm. Tuy nhiên, về mặt tích cực, liệu pháp nước lạnh hiện rất thịnh hành.

Ḥa ḿnh vào cuộc sống của động vật hoang dă


Ảnh: Bayan Tree Mayakoba.

Khai trương vào năm 2021, Banyan Tree Mayakoba (Playa del Carmen, Mexico) là một trong những khu nghỉ dưỡng trên mặt nước đầu tiên ở Mexico. Điều làm nên sự khác biệt của khách sạn là các căn biệt thự không nằm ngoài băi biển đầy cát mà nằm dọc theo các tuyến đường thủy len lỏi qua khu vực Riviera Maya, nơi có nhiều động vật hoang dă.

Hệ sinh thái này là nơi sinh sống của một số loài gặm nhấm, diệc hổ và cự đà. Khu nghỉ dưỡng này hướng tới trở thành tài sản bền vững, bảo vệ môi trường khi xử lư chất thải hữu cơ bằng cách gửi đến một trang trại nuôi lợn tại địa phương. Trong kỳ nghỉ tại đây, du khách có thể tham gia các workshop làm giấy tái chế.

Biệt thự nổi phong cách hiện đại


Ảnh: Marriott Hotels.

Căn biệt thự tại khu nghỉ dưỡng St Regis Langkawi, Malaysia mang phong cách hiện đại, có hồ bơi vô cực, pḥng bếp, pḥng khách riêng biệt. Khu nghỉ dưỡng này nằm giữa một khu rừng nhiệt đới và Biển Andaman.

Tầm nh́n bao quát biển và rừng là tiêu chuẩn ở đây. Tới đây, bạn nên ghé nhà hàng Kayuputi trong khu nghỉ mát, nơi bạn có thể uống (và ăn tối, nếu bạn dám) trong khi ngả ḿnh trên những chiếc vơng trên mặt nước.

Căn pḥng dưới đại dương


Ảnh: The Manta Resort.

Đừng để bị đánh lừa bởi h́nh này về mức độ kiên cố. “Biệt thự nổi” trong khu nghỉ dưỡng Manta, Zanzibar, Tanzinia được buộc dây an toàn nên khả năng bạn thức dậy và thấy ḿnh đă trôi nổi nửa chừng Ấn Độ Dương là rất thấp.

Biệt thự có 3 tầng, bao gồm phần nổi trên mặt nước và một pḥng dưới nước có vách kính. Vị trí đẹp nhất để ngắm cảnh là sân thượng với chiếc giường lộ thiên. Ngoài căn “biệt thự nổi", Manta cũng có dăy biệt thự nằm trên đất liền với view bao trọn ḥn đảo hoang sơ.

Khu nghỉ dưỡng đạt chứng chỉ sinh thái


Ảnh: Misool Resort.

Nằm trên quần đảo Raja Ampat thuộc Indonesia, khu nghỉ dưỡng Misool được thành lập bởi hai thợ lặn nhiệt huyết Marit và Andrew. Họ đă xây dựng khu nghỉ dưỡng sinh thái trên ḥn đảo từng là nơi đặt trại săn vây cá mập.

Những thành tựu tiếp theo của 2 ông chủ bao gồm việc thành lập Khu bảo tồn biển Misool, tuyển dụng các kiểm lâm viên địa phương (nhiều người trong số họ trước đây là những người săn bắt vây cá mập) để ngăn chặn đánh bắt cá bất hợp pháp và thành lập Quỹ Misool để giải quyết các vấn đề như rác thải nhựa trên biển.

Ngắm nh́n vẻ đẹp của hồ và rừng núi


Ảnh: Panvaree Resort.

Khách sạn trên mặt nước trong các công viên quốc gia không nhiều, nhưng đó không phải là điều duy nhất khiến các biệt thự trên mặt nước tại khu nghỉ dưỡng Panvaree ở Công viên quốc gia Khao Sok của Thái Lan trở nên khác biệt.

Các căn nằm trên một hồ nước, thay v́ trên đại dương, v́ vậy tầm nh́n tại đây có nét mới lạ. Thay v́ view biển vô tận, bạn sẽ thấy rừng núi, vách đá vôi có nhiều chim và làn nước trong xanh như ngọc lục bảo của hồ.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 03-03-2023
Reputation: 13539


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 41,529
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8a64859d81d0688e31c1.jpg
Views:	0
Size:	69.4 KB
ID:	2186352  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,947 Times in 1,797 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 51 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05664 seconds with 12 queries