Ôtô lao vào quán cà phê khi MC vừa dứt lời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ôtô lao vào quán cà phê khi MC vừa dứt lời
MC vừa dứt lời, ôtô lao vào quán cà phê. Khi Nathan Reeves cùng khách mời đang quay podcast đă vô t́nh được quay lại, thu hút nhiều lượt xem khoảnh khắc chiếc SUV đen lao vào quán cà phê ở Houston (Mỹ).
Ôtô lao vào quán cà phê giữa lúc hai thanh niên đang ghi âm podcast Chiếc ôtô Chevrolet Tahoe ngày 7/3 đă vượt đèn đỏ và tông vào cửa kính một quán cà phê ở Houston (Mỹ), khi hai thanh niên đang ghi âm podcast. Rất may không có ai bị thương.
Nathan Reeves kết thúc tập podcast của ḿnh theo cách thông thường, cảm ơn người nghe đă theo dơi. Anh hắng giọng và nh́n quanh quán cà phê ở Houston - nơi anh đang ghi âm.

“Ở đây yên tĩnh quá”, anh nói, t́m cách kết thúc câu chuyện. “Làm sao tôi…”.

Ngay khoảnh khắc đó, một chiếc SUV màu đen rẽ ra khỏi đường và đâm sầm vào cửa sổ phía sau chiếc bàn Reeves ngồi, cắt ngang lời anh với một tiếng va chạm chói tai.

Reeves ngă ra khỏi bàn trong khi khách mời tham gia podcast, Alexsey Reyes, hoảng hốt. Họ sững sờ quan sát chiếc xe từ từ lùi lại trong khi những mảnh thủy tinh rơi xuống sàn.

Vụ va chạm hôm 7/3 đă được camera của Reeves ghi lại. Cảnh quay đáng kinh ngạc về một chiếc SUV lao vào quán cà phê khi hai thanh niên đang ngồi quay podcast sau đó nhanh chóng lan truyền trên mạng xă hội, theo Washington Post.

Khoảnh khắc kinh hoàng
Reeves, người cũng là một nhiếp ảnh gia, cho biết anh đă t́m thấy cái may trong cái rủi trước phản ứng của công chúng đối với trải nghiệm suưt chết của ḿnh.

“Thật hiếm khi tôi tiếp xúc với trải nghiệm điên cuồng”, anh nói đùa trong một cuộc phỏng vấn. “Tôi luôn cảm thấy như thuật toán đang chống lại ḿnh, nhưng tôi đoán nó không thú vị bằng việc bị ôtô đâm”.


Nathan Reeves và khách mời podcast, Alexsey Reyes, hốt hoảng khi chiếc xe đâm sầm vào quán cà phê ở Houston, Texas, Mỹ. Ảnh: Nathan Reeves.
Reeves (20 tuổi), người Houston, lớn lên với mong muốn làm video. Vào tháng 2, anh bắt đầu một loạt video podcast giới thiệu các nghệ sĩ trẻ quanh khu vực Houston.

Trong tập thứ 5, anh đă sắp xếp phỏng vấn Reyes, một nhiếp ảnh gia 22 tuổi, và t́m kiếm địa điểm ghi h́nh có bối cảnh đẹp làm phông nền phía trước. Reeves chọn quán cà phê Tout Suite ở trung tâm thành phố Houston và chộp lấy một chiếc bàn cạnh cửa kính hướng ra đường.

“Tôi có thể quay phim ở đó với một số xe cộ qua lại xuất hiện ở hậu cảnh, điều giúp thước phim trông tuyệt vời về mặt điện ảnh”, anh nói.

Reeves và Reyes đă thảo luận trong khoảng một giờ về nhiếp ảnh và mạng xă hội. Họ chuẩn bị kết thúc video th́ chiếc SUV lao vào, xuất hiện ngay chính giữa cảnh quay qua các ô cửa sổ phía sau.

Chiếc xe vào cua rồi trượt một cách mất kiểm soát trên đường. Reeves và Reyes, lúc đó đang quay mặt vào trong, nên không để ư khi chiếc xe đến gần. Nó đă đâm mạnh vào cửa sổ phía sau họ.

“Tôi cảm thấy bị sốc”, khách mời podcast Reyes nói. “...Tôi quay lại và thấy một chiếc ôtô đang lao vào ḿnh”.

Reeves ngă xuống đất sau cú va chạm. "Tôi dường như đă bay, ngă ra khỏi ghế", anh kể lại.

Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, có khoảng 12 người bên trong quán cà phê.

“Mọi người đều quay mặt về phía chúng tôi, không có ai cùng bàn với chúng tôi, v́ vậy tất cả họ đều nh́n thấy những ǵ đă xảy ra”, KTRK dẫn lời Reyes.

T́m cách suy nghĩ tích cực
Người phát ngôn của văn pḥng cảnh sát Houston cho biết người lái chiếc SUV màu đen đă bị phạt v́ cố vượt đèn đỏ. Rất may không có thương vong được báo cáo.

Reeves và Reyes nhận ra rằng họ đă vô t́nh ghi lại toàn bộ vụ việc trên máy quay và xem nó vào tối hôm đó. Video của Reeves cho thấy chiếc SUV tăng tốc qua một giao lộ và dường như va chạm với một phương tiện màu trắng, trước khi chiếc xe này lao vào khúc cua mất kiểm soát.


Cửa kính vỡ nát sau khi chiếc xe đâm vào quán cà phê ở Houston. Ảnh: Nathan Reeves.
Họ đă cắt đoạn video và đăng tải nó lên tài khoản mạng xă hội. Các lượt xem nhanh chóng tăng cao. Reeves cho biết đến hôm 8/3, anh đă có thêm hàng trăm người đăng kư mới trên YouTube.

“Mọi người thích xem những thước phim tổng hợp về sự cố xe hơi”, Reeves nói. “Tôi khá chắc rằng đây là lần đầu tiên một chiếc ôtô lao vào khi đang có người quay podcast… V́ vậy, tôi đảm bảo rằng nó sẽ nhận được nhiều phản hồi”.

Elyssa Villa, người điều khiển chiếc xe màu trắng mà SUV màu đen đâm phải trước đó, cũng đă lên mạng xă hội chia sẻ sau vụ va chạm.

Cô nói với Washington Post rằng vụ va chạm đă khiến chiếc xe của cô bị hư hại hoàn toàn. Tệ hơn nữa, đây là trải nghiệm tai nạn ôtô đầu tiên của cô.

“Tôi bị sốc”, Villa (21 tuổi), nói. “Tôi giống như kiểu, ồ, thật khó tin khi họ có thể quay và ghi lại toàn bộ sự việc”.

Reeves, Reyes và Villa vẫn đang vật lộn với những ǵ đă xảy ra. Mặc dù không ai trong số họ bị thương nặng, Villa lo lắng rằng sự cố sẽ làm chấn thương lưng của cô nặng hơn. Cô đă bắt đầu gây quỹ để kêu gọi mọi người giúp mua một chiếc ôtô mới.

Reeves và Reyes bị sang chấn, nhưng họ đă hỏi thăm nhau sau đó. Cả hai đều nói rằng họ đang cố gắng t́m kiếm bài học tích cực từ trải nghiệm này. Ít nhất nó cũng mang lại cho họ cái ǵ đó mới để nói.

“Vào cuối ngày, tôi đă ‘nhận’ được một clip có tỷ lệ quay được là một trên một tỷ”, Reeves nói. “Và tôi hy vọng rằng mọi người, bạn biết đấy, sẽ chú ư và không vượt đèn đỏ”.

Reeves và Reyes đang lên kế hoạch cho phần tiếp theo. Họ nói rằng họ sẽ gặp nhau vào hôm 11/3 để ghi lại một podcast khác phản ánh trải nghiệm này. Họ mời Villa, người đă đồng ư tham gia.

Villa chưa bao giờ tham gia podcast trước đây, nhưng cô mong muốn được kể câu chuyện theo khía cạnh của ḿnh, đặc biệt khi một số người b́nh luận trên TikTok đổ lỗi nhầm cho cô về vụ tai nạn.

“Tôi đang thử một cái ǵ đó ngoài vùng an toàn của ḿnh”, Villa nói. “Trong mắt tôi, đây là một lư do tốt. Cả 3 chúng tôi đều bị ảnh hưởng bởi tai nạn. V́ vậy, ít nhất (chúng tôi có thể) làm sáng tỏ nó”.

Reeves vẫn chưa chọn địa điểm để ghi podcast tiếp theo, nhưng anh hy vọng sẽ t́m được một bối cảnh yên b́nh hơn.

“Hy vọng là ở giữa cánh đồng”, anh nói. “Một nơi nào đó cách xa ôtô, tàu hỏa hay bất kỳ thứ ǵ khác có thể đâm vào chúng tôi”.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-10-2023
Reputation: 35879


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 89,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	312.jpeg
Views:	0
Size:	156.0 KB
ID:	2190045   Click image for larger version

Name:	311.jpg
Views:	0
Size:	115.3 KB
ID:	2190046  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,541 Times in 6,693 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 100 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07916 seconds with 12 queries