Bạn gái cũ Sơn Tùng MTP tắm 3 lít sữa mỗi ngày để có làn da trắng như tuyết - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bạn gái cũ Sơn Tùng MTP tắm 3 lít sữa mỗi ngày để có làn da trắng như tuyết
Thiều Bảo Trâm luôn nhận được sự quan tâm của công chúng vì hát hay, xinh đẹp, phong cách thời trang ấn tượng. Cô luôn chưng diện những trang phục tôn dáng dù đi diễn hay ở đời thường. Nhất là những thiết kế váy/quần ngắn được nữ ca sĩ ưa chuộng hơn khi tôn lên đôi chân thon dài, nuột nà.

Mới đây, khi xuất hiện trên video của một hot tiktoker, Thiều Bảo Trâm đã có nhiều chia sẻ thú vị về bản thân. Cụ thể, cô được khen ngợi về sắc vóc ngoài đời. Trong đó, nước da trắng mịn màng không tỳ vết của nữ ca sĩ khiến người bạn phải trầm trồ.

Giọng ca quê Thanh Hoá cho biết, cô dùng 3 lít sữa mỗi ngày để tắm dưỡng da. Tắm bằng sữa là phương pháp làm đẹp an toàn được rất nhiều người sử dụng.

Sữa tươi không đường cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể, giúp dưỡng sáng và làm trắng da. Trong sữa tươi có chứa lượng vitamin A, B6, B12, D, E và các loại khoáng chất như canxi, magie, photpho. Đặc biệt, với hàm lượng axit lactic cao, sữa tươi không đường có tác dụng dưỡng sáng da, tẩy tế bào chết, giúp da mềm ẩm tự nhiên, nhất là vào những ngày hanh khô.



Cách làm thông dụng nhất để có làn da căng mướt, mịn màng là kết hợp bã cà phê với sữa tươi không đường. Bạn trộn hỗn hợp vừa đủ độ ẩm, sau đó massage lên da, nhất là vùng khuỷu tay, đầu gối để loại bỏ phần tế bào chết. Quá trình tắm bã cà phê với sữa tươi nên thực hiện trong khoảng 5 - 10 phút. Sau đó, bạn tắm lại với sữa tắm. Nên ưu tiên loại sữa tắm có chiết xuất tự nhiên.

Sau tắm, bạn lau khô cơ thể và sử dụng thêm dưỡng ẩm để tạo độ căng mướt, đàn hồi cho làn da. Bạn nên thực hiện khoảng 2 - 3 lần mỗi tuần để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Ngoài việc tắm sữa tươi thường xuyên, tập luyện cũng là cách để có làn da sáng khoẻ. Thiều Bảo Trâm dành nhiều thời gian cho tập gym. Khi vận động, cơ thể được bài tiết mồ hôi qua da, là cách thải độc tố hiệu quả. Vì thế, làn da càng thêm khoẻ mạnh hơn.

Chế độ ăn tốt cho làn da của bạn sẽ là những loại rau xanh bổ sung chất xơ, nước ép bổ sung vitamin...
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-24-2023
Reputation: 21612


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 73,522
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Thieu-Bao-Tram-dung-3-lit-sua-moi-ngay-de-co-lan-da-trang-nhu-tuyet-batch_320947830_582130080589.jpg
Views:	0
Size:	206.9 KB
ID:	2195804  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,141 Times in 4,163 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 23 Post(s)
Rep Power: 83 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04707 seconds with 12 queries