Bản án hiếp dâm và cơn cuồng hận phụ nữ - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > History | Lịch Sử


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bản án hiếp dâm và cơn cuồng hận phụ nữ
Cơn cuồng hận phụ nữ sau bản án hiếp dâm. Tại trung Quốc, bị kết án 10 năm tù v́ tội hiếp dâm, Quách Long Hải không hối cải mà ôm hận trong ḷng, liên tiếp sát hại 14 phụ nữ sau khi được trả tự do sớm.

Tháng 11/2000, một phụ nữ quần áo xộc xệch chạy đến đồn cảnh sát tŕnh báo có người muốn giết cô.

Theo lời khai, khoảng 1h ngày 26/11, Tiểu Diễm, 27 tuổi, hành nghề mại dâm, được một người đàn ông mặc đồng phục nhân viên đường sắt bắt chuyện khi đang đứng ở ga tàu hỏa Đô Quân, tỉnh Quư Châu. Hắn rủ đến nhà ở gần đó chơi mạt chược.

Trên đường, hắn nói đă ly dị, đang thuê trọ nên phải đưa Diễm vào bằng cửa sau để chủ nhà không phát hiện. Đi theo hắn đến ngọn núi sau nhà ga, Diễm bị đối phương khống chế, cưỡng hiếp. Cô van xin kẻ tấn công tha mạng, thề sẽ không nói cho ai. "Anh không cần phải giết tôi bằng được, chuyện này em nói với người khác cũng không có ích lợi ǵ", Diễm nói. Dường như thấy có lư, hắn thả lỏng tay.

Diễm tiếp tục thuyết phục: "Anh nghĩ kỹ trước xem giết em có đáng hay không", rồi đưa cho hắn một điếu thuốc. Khi kẻ hiếp dâm châm bật lửa hút thuốc, Diễm chớp thời cơ bỏ chạy xuống núi, may mắn thoát thân nhờ đêm tối. Cô đến đồn cảnh sát gần nhất tŕnh báo vụ việc.

Qua lời kể, nhà chức trách nghi ngờ này là tên tội phạm hiếp dâm, giết người hàng loạt đang bị truy lùng. Dựa trên mô tả của Diễm, cảnh sát truy t́m nghi phạm trong khu vực xung quanh, nhưng v́ sự việc xảy ra gần ga tàu đông người qua lại, họ không bắt được kẻ nào. Từ bản phác họa chân dung nghi phạm, cảnh sát đă điều tra hơn 7.000 nam giới trong độ tuổi 25-30 nhưng không có kết quả.

Ngay khi bế tắc, ngày 8/5/2001, đội điều tra bỗng nhận được cuộc gọi từ Diễm thông báo nh́n thấy nghi phạm trên đường. Đến nơi, họ phát hiện nghi phạm đang ngồi ăn cùng vợ con. Hắn không chống cự, theo đội điều tra về đồn.

Nghi phạm tên Quách Long Hải, sinh năm 1955. Trong quá tŕnh thẩm vấn, Hải không nói lời nào, không có vẻ căng thẳng, thậm chí c̣n nói chuyện phiếm. Hắn cho rằng cảnh sát không có bằng chứng, nhưng không biết rằng họ đă có công nghệ ADN.

Đối chiếu ADN từ năm mẫu tinh dịch trên thi thể nạn nhân và mẫu máu của Hải cho kết quả trùng khớp. Trước bằng chứng, Hải phải thú nhận tội ác. Hắn khai đă gây ra 15 vụ cưỡng hiếp, sát hại 14 phụ nữ ở Quảng Tây và ba huyện thành của tỉnh Quư Châu. Động cơ là v́ trả thù.

Quách Long Hải trong tù. Ảnh: Baike

Hải quê ở tỉnh Sơn Đông, theo gia đ́nh chuyển đến thành phố Đô Quân, tỉnh Quư Châu vào năm 1968. Sau khi tốt nghiệp cấp hai, Hải làm công nhân trong nhà máy. Năm 26 tuổi, Hải lấy vợ dưới sự sắp đặt của gia đ́nh, sau đó có một con trai.

Có vợ hiền con ngoan nhưng Hải không biết đủ. Hắn để ư đến Tiểu Kiều, nữ công nhân có vẻ ngoài xinh xắn mới đến nhà máy. Tuy nhiên, dù Hải t́m mọi cơ hội gần gũi và tích cực theo đuổi, Kiều không mảy may rung động. T́nh cờ, Hải phát hiện nữ công nhân này ngoại t́nh với một xưởng trưởng đă có gia đ́nh. Hắn uy hiếp, bắt cô dùng thân xác đổi lấy sự im lặng. Sợ lộ ra sẽ bị đuổi việc thậm chí mang tội, Kiều chấp nhận.

Hải giữ mối quan hệ bất chính với Kiều trong một thời gian dài. Đến năm 1983, một nam sinh viên đến nhà máy, trở thành bạn thân thiết với Hải. Một ngày ngồi uống rượu cùng nhau, nam sinh nói thích Kiều, nhờ giúp làm quen, nhưng Hải chỉ đáp qua loa rồi chuyển đề tài. Sau khi say, hắn thổ lộ tất cả về mối quan hệ bí mật với Kiều. Nam sinh tố cáo Hải với cấp trên. Kiều khóc kể bị Hải cưỡng bức, c̣n hắn một mực cho rằng đôi bên tự nguyện quan hệ t́nh dục.

Tháng 12/1983, Hải bị buộc tội hiếp dâm, nhận 10 năm tù. Nhờ cải tạo tốt, hắn được thả tự do sau 7 năm thụ án. Suốt những năm tháng ngồi tù, Hải không lúc nào quên mối hận với Kiều, cho rằng chính cô đă hủy hoại cuộc đời hắn. "Cô ta đổi trắng thay đen, vu khống tôi cưỡng hiếp cô ta. Tôi hận đàn bà", Hải nói.

Tháng 8/1990, Hải được vợ đến đón trong ngày ra tù. Hắn thấy áy náy, ân hận v́ vợ không đ̣i ly dị mà một ḿnh nuôi con, gồng gánh gia đ́nh trong 7 năm qua. Thấy vợ phải hy sinh quá nhiều, Hải quyết định trút bỏ nỗi hận trong ḷng, cố gắng kiếm tiền cho vợ con được sống tốt hơn. Năm 1992, hắn xin được việc trong một công ty nông nghiệp, phấn đấu lên đến chức giám đốc.

Cuộc sống tốt đẹp hơn nhưng trong ḷng Hải vẫn không thể buông bỏ mối hận năm nào. Hắn từng t́m đi Kiều, nhưng cô đă rời khỏi Quư Châu không biết đi đâu. Cuối cùng, Hải quyết định trút giận lên những phụ nữ mà hắn cho là không đứng đắn, đặc biệt là gái mại dâm.

Đầu năm 1995, Hải làm quen với một phụ nữ trẻ ở ga tàu hỏa Đô Quân. Hắn đưa cô gái đi ăn, mua sắm, rồi rủ lên núi để quan hệ t́nh dục. Sau đó, Hải dùng thắt lưng trói tay, kể lại chuyện bị Kiều "vu oan" rồi siết cổ nạn nhân.

Cuối 1995 và đầu 1996, Hải đi công tác đến Quảng Tây, lần lượt dụ dỗ hai cô gái trẻ lên núi. Gây ra ba vụ án liên tiếp nhưng Hải không bị lần ra dấu vết. Điều này khiến hắn ngày càng táo bạo, bắt đầu phạm tội thường xuyên ở Đô Quân, chủ yếu nhắm vào gái mại dâm.

Đến năm 2000, Hải đă gây ra hơn 10 vụ hiếp dâm, giết người dưới vỏ bọc giám đốc lịch thiệp hoặc đóng giả nhân viên đường sắt ở nhà ga. Trong đó, hắn cưỡng hiếp, sát hại một nữ sinh mắc bệnh tâm thần và sát hại nữ sinh khác v́ cưỡng hiếp không thành.

Trong cuộc thẩm vấn riêng với lănh đạo công an, Hải nói rằng nếu không bị bắt sẽ tiếp tục trả thù. Hắn xưng là "kẻ cuồng sát", tự nhận ghê gớm hơn bác sĩ sát nhân trong phim Sự im lặng của bầy cừu.

Tháng 11/2001, trong phiên ṭa xét xử kín, Hải bị kết án tử h́nh, thi hành án vào ngày 13/1/2002.

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-12-2023
Reputation: 36133


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 106,175
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	141.jpg
Views:	0
Size:	48.3 KB
ID:	2217863  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,445 Times in 6,606 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 118 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07285 seconds with 12 queries