Bi kịch t́nh yêu của nữ y tá với gă đàn ông hai mặt: Tên sát nhân không b́nh thường - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bi kịch t́nh yêu của nữ y tá với gă đàn ông hai mặt: Tên sát nhân không b́nh thường
Công tố viên nhận định người đàn ông này không phù hợp với khuôn mẫu của một kẻ sát nhân hung bạo thường thấy, khi mà được giáo dục tốt, có tŕnh độ, là một thành viên đáng kính trong cộng đồng.

Trong mắt những người xung quanh, Mike Jones là người lịch sự, thông minh, ḥa đồng, tốt tính. Ngay cả bố mẹ của Diana Duve cũng rất ấn tượng với bạn trai của con gái và nhận xét rằng anh ta là mẫu đàn ông lư tưởng. Tuy nhiên, cuộc điều tra của cảnh sát sau khi Diana mất tích bí ẩn đă cho thấy điều ngược lại.



Mike Jones tại ṭa.

Sự thật sáng tỏ

Khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân Diana Duve bị chấn thương do lực tác động mạnh ở đầu và bị siết cổ đến chết. Bạn trai của cô - Mike Jones được xác định là nghi phạm hàng đầu.

Các nhà điều tra tin rằng Mike đă lái chiếc xe đến băi đậu xe trung tâm mua sắm ở Melbourne, Florida và bỏ lại chiếc xe cùng thi thể Diana bên trong. Nhưng làm thế nào Mike có thể rời khỏi khu vực này mà không có xe ôtô? Cảnh sát bắt đầu gọi điện cho các hăng taxi trong khu vực t́m kiếm tài xế nhận chở khách đến Vero Beach trong vài ngày qua.

Cuối cùng, họ đă t́m ra người tài xế này. Anh cho biết nhận cuộc gọi ở gần trung tâm mua sắm và mô tả đó là vị khách nam mặc áo hoodie màu đỏ. Trong chuyến đi kéo dài một giờ, họ tṛ chuyện ngắn gọn. Người tài xế cho biết vị khách nói rằng đến đây cùng một người bạn nhưng họ đă căi nhau và cô bạn rất tức giận.

Tài xế thả người đàn ông ở bên đường đối diện căn hộ của Mike. Khi được yêu cầu nhận diện, tài xế xác định vị khách đó chính là Mike.

Hai ngày sau khi t́m thấy thi thể Diana, cơ quan chức năng đă có đủ bằng chứng để chính thức buộc tội Mike Giết người cấp độ một trong cái chết của Diana. Mike không nhận tội.

Tên sát nhân không b́nh thường

Công tố viên nhận định Mike Jones không phải là nghi phạm b́nh thường. Anh ta không phù hợp với khuôn mẫu của một kẻ sát nhân hung bạo thường thấy. Jones được giáo dục tốt, có bằng luật và bằng thạc sĩ. Anh ta cũng là một thành viên đáng kính trong cộng đồng cư dân Vero Beach, thường tham gia các hoạt động từ thiện.

Tại phiên ṭa xét xử vào tháng 10/2019, công tố viên cáo buộc Mike đă lạm dụng Diana về tinh thần và thể chất trong suốt mối quan hệ của nhau.

Công tố viên tin rằng Diana đang cố gắng chấm dứt mối quan hệ với Mike nhưng bị kiểm soát. Cô vốn có kế hoạch đi thăm một người bạn ở xa, có thể khi Mike biết được điều đó, anh ta đă mất b́nh tĩnh rồi tấn công bạn gái.

Anh ta đă đánh đập Diana thậm tệ và sau đó nhận ra không thể để cô đi. Anh ta biết rằng ḿnh sẽ gặp rắc rối nếu Diana rời khỏi nhà với cơ thể đầy vết bầm tím. Mike không thể để điều đó xảy ra nên cuối cùng quyết định sát hại cô. Công tố viên tin rằng anh ta đă đánh đập rồi bóp cổ nạn nhân trong căn hộ của ḿnh.

Công tố viên thừa nhận không biết chính xác thời gian xảy ra vụ giết người nhưng có bằng chứng cho thấy Mike đă đặt thi thể Diana vào cốp ôtô đậu trong gara. Cảnh sát t́m thấy hai giọt máu nhỏ thuộc về Diana ở ngưỡng cửa gara của Mike.

Vào tháng 10/2019, phiên ṭa xét xử Mike Jones bắt đầu. Bồi thẩm đoàn kết tội Mike giết người cấp độ một. Trong suốt phiên ṭa, Mike không biểu lộ cảm xúc nào.

Ban đầu, công tố viên đề nghị mức án tử h́nh, nhưng cuối cùng bồi thẩm đoàn kết án Mike tù chung thân mà không có khả năng được ân xá. Hiện tại, Michael Jones đang thụ án tại Viện cải huấn Walton ở Florida.

(Hết)

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-15-2023
Reputation: 13223


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 40,223
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Bi-kich-tinh-yeu-cua-nu-y-ta-voi-ga-dan-ong-hai-mat-Ten-sat-nhan-khong-binh-thuong-anh-bai-16839.jpg
Views:	0
Size:	71.4 KB
ID:	2219144  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,881 Times in 1,739 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 50 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09057 seconds with 12 queries