Mốt Nail mới rất đặc biệt! - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mốt Nail mới rất đặc biệt!
Được ví như lớp đường bao quanh bánh donut, màu sơn móng trắng đục lấp lánh được nhiều ngôi sao như Hailey Bieber, Kylie Jenner lăng xê, tạo thành xu hướng làm đẹp mới.

Sau khi son bóng trở nên thịnh hành, sơn móng “bọc đường” cũng được các ngôi sao nhiệt t́nh lăng xê. Sơn bóng màu trắng đục như một lớp đường bọc quanh bánh donut, dâu tây là một phần của trào lưu làm đẹp tối giản.

Với màu sắc đơn giản, cách thực hiện dễ dàng, kiểu móng tay này được lăng xê bởi Hailey Bieber. Gần đây, Kylie Jenner cũng khoe bộ móng “bọc đường” trên trang cá nhân, khiến trào lưu này được nhiều tín đồ làm đẹp đón nhận, hưởng ứng.


Bộ móng với nước sơn trong mờ, lấp lánh trở thành một trong những xu hướng không thể bỏ lỡ mùa thời trang hè 2023, theo Pop Sugar.


Kylie Jenner thực hiện màu sơn trắng đục lấp lánh trên dáng móng vuông. Ảnh: @kyliejenner.

Kylie Jenner

Gần đây, Kylie Jenner đăng tải bức h́nh chụp outfit đi làm lên mạng xă hội. Trong tấm h́nh, cô diện set trang phục đơn giản, bao gồm áo phông trắng, blazer đen và quần jean.

Để gia tăng điểm nhấn cho outfit, Kylie sử dụng thêm bộ trang sức vàng, bao gồm hoa tai và nhẫn đính kim cương. Sự chú ư của người hâm mộ dồn vào bộ móng lấp lánh của cô.


Cụ thể, ngôi sao lựa chọn dáng móng vuông cổ điển, thanh lịch. Cô sử dụng màu sơn trắng trong mờ và phủ thêm một lớp nhũ nhẹ, tạo hiệu ứng “bọc đường” lấp lánh.

Gần đây, Kylie Jenner cũng thu hút sự chú ư của truyền thông, công chúng khi quyết định tối giản hóa phong cách cá nhân. Cô thường xuyên diện váy áo màu sắc trung tính, kiểu dáng đơn giản khi tham dự sự kiện, trong đời sống hàng ngày.

Bộ móng “bọc đường” cũng là một trong những chi tiết thể hiện gu thời trang tối giản gần đây của Kylie. Độ lấp lánh nhẹ nhàng của màu sơn này khiến outfit vẫn có điểm nhấn, không trở nên nhàm chán, nhạt nḥa.


Hailey Bieber là ngôi sao lăng xê màu móng trong mờ lấp lánh, tạo ra trào lưu làm đẹp mới. Ảnh: @haileybieber.

Hailey Bieber

Hailey Bieber là ngôi sao tích cực lăng xê kiểu sơn móng “bọc đường” này. Giống với nhiều cô gái khác, Hailey cũng dành nhiều thời gian đắn đo lựa chọn màu móng tại các tiệm nail. Bà xă Justin Bieber tiết lộ rằng nhiều lần cô không thể đưa ra quyết định.

Đó cũng là lư do Hailey yêu cầu nghệ sĩ làm móng Zola Ganzorigt sáng tạo một công thức màu cho riêng ḿnh. Theo mong muốn của siêu mẫu, Ganzorigt đem đến một kiểu nail mới, chưa từng được ứng dụng trước đây.


Cụ thể, màu móng mới này có đến 3 lớp, bao gồm nước sơn trắng đục, lớp phủ trong suốt và phấn nhũ tạo hiệu ứng lấp lánh. Màu nail này được Hailey ứng dụng trên bộ móng dài, dáng oval thon gọn. Đây cũng là dáng móng tay yêu thích của IT Girl.

Đặc biệt yêu thích công thức sơn được thiết kế riêng, Hailey Bieber liên tục thực hiện lại kiểu móng này, khiến các tín đồ làm đẹp chú ư, quan tâm. Người dùng mạng xă hội liên tục bắt chước siêu mẫu, thử áp dụng công thức màu nail độc đáo.

Trong một thời gian ngắn, sơn móng “bọc đường” nhanh chóng trở thành từ khóa được t́m kiếm nhiều trên các nền tảng trực tuyến. Hailey một lần nữa dẫn đầu xu hướng làm đẹp trong năm 2023.


Vanessa Hudgens thực hiện bộ nail tương hợp với trang sức ngọc trai, nắm bắt xu hướng màu móng mới. Ảnh: @nailsbyzola.

Vanessa Hudgens

Nhanh chóng nắm bắt trào lưu mới, Vanessa Hudgens cũng khoe bộ móng tay “bọc đường” nổi bật. Giống với Hailey Bieber, cô cũng tin tưởng Zola Ganzorigt, giao bàn tay cho nghệ sĩ làm móng này phụ trách.

Vanessa Hudgens yêu cầu thực hiện đúng công thức màu gốc mà Ganzorigt sáng tạo cho Hailey. Với dáng móng oval, nước sơn “bọc đường” trên tay nữ minh tinh tạo liên tưởng về những viên ngọc trai trong mờ.


Với bộ móng độc đáo này, Hudgens cũng sử dụng thêm chiếc ṿng cổ ngọc trai để gia tăng điểm nhấn. Sự tương hợp giữa màu móng và trang sức khiến tổng thể outfit trở nên ấn tượng, thu hút sự chú ư hơn.

Vanessa Hudgens cũng đeo thêm 5 chiếc nhẫn vàng, bạc, hướng sự chú ư vào đôi bàn tay. Màu móng trắng đục càng trở nên nổi bật trên nước da rám nắng đặc trưng của cô.


Sydney Sweeney biến tấu công thức nail gốc, bổ sung ánh tím đồng màu với bộ trang sức. Ảnh: @nailsbyzola.

Sydney Sweeney

Sydney Sweeney thể hiện khả năng nắm bắt xu hướng nhanh chóng khi khéo léo khoe bộ móng “bọc đường” ấn tượng. Giống Hailey Bieber và Vanessa Hudgens, cô lựa chọn dáng móng oval, khiến đôi bàn tay trở nên thuôn dài hơn.

Tuy nhiên, ngôi sao Euphoria biến tấu công thức màu nail gốc, bổ sung thêm sơn Lilac Ombre. Sự thay đổi nhỏ này giúp bộ móng của cô tỏa ra ánh sáng tím khi quan sát ở một số góc nh́n, giúp nữ minh tinh trở nên nổi bật hơn khi tham dự tiệc tối.


Ngoài ra, Sydney Sweeney cũng sử dụng thêm bộ trang sức, bao gồm hoa tai và nhẫn thạch anh tím. Sự kết hợp màu sắc khéo léo này nhanh chóng ghi điểm trong mắt công chúng.

Là một trong những mỹ nhân thu hút ống kính truyền thông nhất tại buổi tiệc, Sweeney liên tục tạo dáng khoe bộ móng “bọc đường” ánh tím nổi bật.

Theo Zing
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 06-19-2023
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	47.1 KB
ID:	2233533   Click image for larger version

Name:	1.jpeg
Views:	0
Size:	46.1 KB
ID:	2233534   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	46.7 KB
ID:	2233535   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	70.0 KB
ID:	2233536  

Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04590 seconds with 12 queries