Chấn động tuyên bố: 'Người ngoài hành tinh có thật, ở ngay cạnh chúng ta' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chấn động tuyên bố: 'Người ngoài hành tinh có thật, ở ngay cạnh chúng ta'
Vào tháng 6 vừa qua, chính phủ đă lên tiếng thừa nhận sự tồn tại của UFO. Nhiều nhà khoa học cũng đă thực sự tin rằng con người không đơn độc trong vũ trụ.

Tháng 6 vừa qua, t́nh báo Mỹ đă công bố báo cáo chính thức về 144 lần chạm trán với UFO, điều này khiến các nhà khoa học đưa ra giả thiết rằng đó có thể là người ngoài hành tinh.


Trong số các chương tŕnh bí mật nhất của Lầu Năm Góc có Chương tŕnh Nhận dạng Mối đe dọa Hàng không Vũ trụ Tiên tiến nhằm điều tra các báo cáo về UFO, nhưng trong nhiều năm, nó chưa bao giờ được Bộ Quốc pḥng chính thức thừa nhận.

Có ít nhất 3 video do Hải quân Mỹ quản lư ghi lại hoạt động của UFO. Cùng với xác nhận rằng các đoạn video được các phi công Hải quân thực hiện và ghi lại các hiện tượng không giải thích được trên không, cơ quan này cũng thừa nhận đoạn phim không bao giờ nhằm mục đích phổ biến cho công chúng.

Giáo sư Madhu Thanavelu, thuộc Khoa Kỹ thuật Thiên văn của Đại học Nam California (USC) vừa qua đă tiết lộ rằng đoạn phim thu được "là có thật" và các phương tiện kỳ lạ này có thể làm những điều mà công nghệ của Trái đất "không cho phép".

Ngôi làng sa mạc cổ kính Dulce, tại bang New Mexico, nổi tiếng với Khu Bảo tồn Jicarilla Apache. Cộng đồng nhỏ bé và khiêm tốn này lại là điểm đến đặc biệt hấp dẫn với những người ṭ ṃ về người ngoài hành tinh, và đa số đều tin rằng bên dưới thị trấn là một cơ sở quân sự 7 tầng bí mật được gọi là Căn cứ Dulce.

Đă có không ít người tin rằng người ngoài Trái Đất đă tiến hành các cuộc thử nghiệm trên con người với sự giúp đỡ của quân đội Mỹ ngay tại căn cứ bí mật bên dưới ḷng đất Archuleta Mesa ở Dulce, New Mexico.

Các nhà quan sát cho rằng, căn cứ Dulce là một khu phức hợp 7 tầng nằm sâu dưới ḷng đất, Khu phức hợp này sâu tới hơn 3,2km trong ḷng đất, và cấu trúc trung tâm được xây ph́nh to ở giữa căn cứ.

Tháng 5/1990, nhà nghiên cứu UFO John Lear, người từng làm việc trong chính phủ tuyên bố đă thu được “bốn bằng chứng độc lập” rằng cấu trúc 7 tầng ngầm là có thật.

Một số sơ đồ thậm chí c̣n chỉ ra rằng người ngoài hành tinh Xám và Ḅ sát có nhà ở riêng, trong khi những người tự nhận là nhân viên cảnh báo rằng tầng 6 - "Nightmare Hall" - là nơi đáng sợ nhất. Họ thậm chí c̣n nói đây là địa điểm của các cuộc chiến tranh ngoài hành tinh.

Một cậu bé 13 tuổi người Nhật Bản tên là Haruya Ido đă tuyên bố có thể giao tiếp thần giao cách cảm với các vật thể bay không xác định (UFO). Cậu bé đặc biệt này được giới truyền thông Nhật Bản gọi là "Cậu bé UFO" v́ khả năng thu hút UFO.

Cậu thậm chí c̣n đưa ra 4 bức ảnh chụp UFO mà ḿnh đă chụp lại. Những bức ảnh này hiện đang được lan truyền trên Internet và thu hút sự chú ư của những người đam mê UFO.

Ngày càng nhiều bằng chứng về UFO được công bố trước toàn thế giới. Nó khiến nhiều nhà khoa học cũng đă thực sự tin rằng con người không phải là nền văn minh thông minh duy nhất trong vũ trụ.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-25-2023
Reputation: 13636


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,498
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7f99fbf045bdace3f5ac.jpg
Views:	0
Size:	18.2 KB
ID:	2235864  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,598 Times in 1,451 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06121 seconds with 12 queries