Chân dài “sống thử” 6 năm với Ưng Hoàng Phúc, phản ứng ra sao khi chồng phá sản, bệnh nằm liệt giường - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chân dài “sống thử” 6 năm với Ưng Hoàng Phúc, phản ứng ra sao khi chồng phá sản, bệnh nằm liệt giường
Theo như trong buổi tham gia ghi h́nh một show âm nhạc mới đây, người mẫu Kim Cương có dịp trải ḷng về những thăng trầm trong cuộc hôn nhân với Ưng Hoàng Phúc trong thời điểm công khai t́nh cảm với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương bị fan của chồng “tấn công”, chỉ trích.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương về chung nhà từ năm 2012, đón con trai đầu ḷng Quốc Minh vào năm 2016, và măi đến năm 2018, cả hai mới có được một đám cưới trọn vẹn.

Tham gia buổi ghi h́nh một show âm nhạc mới đây, người mẫu Kim Cương có dịp trải ḷng về những thăng trầm trong cuộc hôn nhân với Ưng Hoàng Phúc.

Kim Cương ngồi ở hậu trường, chăm chú xem chồng biểu diễn

Theo Kim Cương, trước đây, cô được nhiều chàng trai theo đuổi nhưng không có cảm xúc. Chỉ khi được tiếp xúc và hẹn ḥ với giọng ca “Thà rằng như thế” th́ cô nhận ra anh khác với những suy nghĩ trước đó của ḿnh v́ có nhiều nỗi lo về kinh tế, bệnh tật… Từ đó, Kim Cương quyết định đồng hành cùng chồng để vượt qua khó khăn, nhất là quăng thời gian ca sĩ đối diện với bệnh tật, phá sản. "Lúc đầu tôi chỉ nghĩ yêu anh Phúc như một cuộc dạo chơi, nhưng khi vào rồi mới biết có quá nhiều thứ ḿnh cần sắp xếp, dọn dẹp”, Kim Cương chia sẻ.

Thời điểm công khai chuyện t́nh cảm, Kim Cương đối diện với không ít áp lực. Song, chính sự tử tế của Ưng Hoàng Phúc là động lực để cô vượt qua sóng gió. Cô kể: “Tôi bị fan của chồng tấn công rất nhiều, kinh khủng lắm. Họ cứ nghĩ anh Phúc là hào quang rực rỡ và nói tôi không xứng tầm. Lúc đó con riêng của tôi đă được 3 tuổi, khán giả của anh không chấp nhận khiến tôi áp lực khủng khiếp”.

Về quăng thời gian Ưng Hoàng Phúc tạm ngưng sự nghiệp v́ bệnh thoát vị đĩa đệm, nằm liệt giường, Kim Cương bồi hồi: “Lúc đó tiền không có, sự nghiệp bấp bênh, các nghệ sĩ đàn em th́ phát triển vượt mặt khiến anh Phúc cũng nghĩ ngợi nhiều. Lúc đó anh chỉ nằm ở nhà thôi v́ bệnh nặng quá rồi. Tôi thấy được sự bế tắc và tủi thân của anh”.

Thời điểm mới công khai yêu Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương bị nhiều fan chồng "tấn công"

Câu nói của Ưng Hoàng Phúc khiến Kim Cương nhớ măi khi rơi vào bế tắc: “Nếu mà chết được th́ chết luôn cho rồi chứ để vậy phiền đến vợ…”. Tuy nhiên nữ người mẫu không bỏ cuộc mà luôn bên cạnh động viên, tiếp sức giúp anh vượt qua bạo bệnh.

Cuối năm 2015, Ưng Hoàng Phúc t́m được phương pháp điều trị bệnh và dần lấy lại sức khỏe. Khi nam ca sĩ trở lại sân khấu, Kim Cương là người chu toàn mọi thứ để anh làm nghề. “Nhạc của anh Phúc ở thời điểm đó nghe rất tệ, giờ xem lại chắc ghê chết luôn. Tôi không có kinh nghiệm, người ta gửi bài ḿnh thấy ổn th́ nhận hát thôi chứ ḿnh đâu biết khán giả muốn nghe ǵ”, Kim Cương bày tỏ.

Hi sinh công việc để lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng yên tâm trở lại ca hát, Kim Cương nói cô không hề hối hận, dù đôi lúc có nhớ nghề. Trong mắt nữ người mẫu, Ưng Hoàng Phúc không chỉ là một người nghệ sĩ tài năng mà c̣n là người bố, người chồng mẫu mực. “Anh Phúc thương con riêng của tôi như con ruột của anh, không hề có sự phân biệt”, cô chia sẻ.

Khi được hỏi đă gắn bó với nhau hơn một thập kỷ, liệu t́nh cảm vợ chồng có phai nhạt theo thời gian th́ Kim Cương rất tự tin chia sẻ: “Quan trọng là ở ḿnh. Riêng tôi cảm thấy càng đi với nhau nhiều càng hiểu, yêu thương nhau nhiều hơn”.

Kim Cương luôn tin rằng Ưng Hoàng Phúc sẽ giúp cô hoàn thiện ḿnh và làm được những điều chính cô cũng không ngờ được. Giọng ca “Người ta nói” cũng đặt niềm tin ở vợ ḿnh, tin rằng Kim Cương rất giỏi giang, có thể làm tốt mọi chuyện. Chính điều đó đă tạo nên một cặp đôi Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương mặn nồng, thắm thiết... khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-15-2023
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	37.1 KB
ID:	2244244  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05244 seconds with 12 queries