Nàng hot girl siêu v1 được đàn ông mê đắm nhờ những lư do này? - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nàng hot girl siêu v1 được đàn ông mê đắm nhờ những lư do này?
Cô nàng Ai Shinozaki được mệnh danh là người có v1 siêu khủng. Ai Shinozaki không sở hữu vóc dáng “ḿnh hạc xương mai” như đa phần các mẫu nội y tại Hàn Quốc. Cô chỉ cao 1m60 nhưng nhờ gương mặt ngây thơ cùng thân h́nh nóng bỏng với số đo 91-61-90(cm), Ai Shinozaki sớm trở thành “t́nh trong mộng” của hàng triệu đàn ông ngay từ khi ra mắt.



Tự tin dù h́nh thể khác biệt

So với phần lớn người mẫu nổi danh tại Hàn Quốc hay Nhật Bản, Ai Shinozaki có phần đẫy đà, mũm mĩm. Thậm chí, người đẹp có nhiều khoảnh khắc lộ ṿng hai ngấn mỡ thay v́ “thắt đáy lưng ong” như các cô mẫu nội y cùng độ tuổi.

Tuy nhiên, mỹ nhân sinh năm 1992 không bao giờ thấy phiền về điều này. Cô luôn tự tin dù h́nh thể khác biệt, yêu quư cơ thể ḿnh cả lúc thon thả lẫn tṛn trịa.

Khi cần duy tŕ cân nặng hợp lư, Ai Shinozaki thường thêm đậu phụ vào thực đơn. Đậu phụ là thực phẩm ít calo nhưng tạo cảm giác no lâu, từ đó giúp người đẹp hạn chế sự thèm ăn. Đậu phụ cũng chính là “thần dược” giúp Ai Shinozaki có được ṿng 1 đầy đặn.

Ngoài đậu phụ, mỹ nhân sở hữu ṿng 1 “khủng” c̣n thích ăn bánh mỳ đen kết hợp cùng các loại hoa quả tươi. Bánh mỳ đen có lượng đường huyết thấp, nhiều dinh dưỡng và no lâu hơn bánh mỳ trắng trong khi hoa quả tươi giúp Ai Shinozaki bổ sung dưỡng chất, không bị mệt mỏi khi ăn kiêng.

Sashimi – món ăn tinh hoa của Nhật Bản cũng nằm trong danh sách yêu thích của Ai Shinozaki. Cô thường ăn sashimi từ cá, thịt ḅ, hàu, đều là các thực phẩm bổ dưỡng và giúp duy tŕ dáng vóc.

Trẻ trung như nữ sinh dù đă 31 tuổi

Năm nay đă 31 tuổi nhưng gương mặt trong trẻo của Ai Shinozaki vẫn khiến người ta liên tưởng tới các cô nữ sinh. Để bảo toàn vẻ trẻ trung, Ai Shinozaki rất chú trọng đến vấn đề chăm sóc da.

Cô thường dùng các loại mặt nạ có nguồn gốc tự nhiên, luôn đảm bảo cung cấp đủ độ ẩm cho cả mặt và cơ thể. Các bước skincare của Ai Shinozaki không quá rắc rối nhưng dưỡng ẩm là yếu tố được cô đặt lên hàng đầu v́ với người đẹp, da bị khô đồng nghĩa với việc lăo hóa sớm.

Sở hữu gương mặt tṛn trịa, dễ bị sưng nên Ai Shinozaki học cách massage để hạn chế t́nh trạng này. Cô thường nắm hai bàn tay lại, đẩy nhẹ từ dưới cằm lên trên hai má, sau đó massage tiếp phần huyệt dưới tai và cổ. Duy tŕ thói quen này mỗi ngày giúp người đẹp sở hữu gương mặt tṛn trịa nhưng vẫn gọn gàng.

Để có vẻ ngoài trẻ lâu hơn tuổi, một trong những bí quyết của Ai Shinozaki là trà xanh. Người đẹp thường uống trà xanh mỗi ngày để giữ cho tinh thần tỉnh táo, giúp tiêu hóa tốt cũng như chống oxy hóa. Tại Nhật Bản, trà xanh là thức uống phổ biến, có tác dụng giảm mỡ, chống ung thư cũng như giúp phái đẹp ngăn chặn quá tŕnh lăo hóa một cách hiệu quả.

Ngủ đủ và giữ sự lạc quan

Ai Shinozaki khẳng định một giấc ngủ chất lượng sẽ giúp bạn tái tạo năng lượng, làm đẹp cho cơ thể từ bên trong. Nhiều nghiên cứu đă chứng minh những người thường xuyên rơi vào trạng thái thiếu ngủ có thể khiến các nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn do lúc này cơ thể tiết ra một loại hormone là cortisol nhằm chống lại cơn buồn ngủ. Tác dụng phụ của loại hormone này là khiến cấu trúc collagen - một chất có khả năng giữ cho làn da căng mịn bị phá vỡ. Ngủ đủ giấc do đó sẽ hạn chế sự xuất hiện các nếp nhăn.

Ngoài giấc ngủ đủ, Ai Shinozaki c̣n giữ cho ḿnh trẻ trung bằng cách hướng tới cuộc sống vui vẻ, lạc quan, hạn chế stress. Cô không quá bận tâm tới những khuyết điểm trên cơ thể cũng như không quá đặt nặng chuyện giảm cân. Sự tin tin, lối sống lành mạnh và h́nh tượng tích cực Ai Shinozaki xây dựng chính là bí quyết giúp cô giữ vững độ “hot” suốt bao năm qua.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-27-2023
Reputation: 21612


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 73,522
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Sieu-vong-1-xu-Phu-Tang-bung-mo-van-duoc-dan-ong-me-dam-0-1690342443-485-width650height434.jpg
Views:	0
Size:	55.5 KB
ID:	2248880  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,141 Times in 4,163 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 23 Post(s)
Rep Power: 83 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05783 seconds with 12 queries