Chồng của Coco Lee bị chửi bới thậm tệ khi đến tiễn đưa nữ ca sĩ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Chồng của Coco Lee bị chửi bới thậm tệ khi đến tiễn đưa nữ ca sĩ
Hôm 1.8, doanh nhân Bruce Rockowitz có mặt tại nhà hỏa táng để tiễn đưa Coco Lee. Vị này bị người hâm mộ của cố danh ca bao vây, liên tục la ó, chửi bới, cho rằng ông khiến cuộc đời ngôi sao 48 tuổi chấm hết.


Hai chị gái Lư Thu Lâm - Lư Tư Lâm bên di ảnh của Coco Lee


Theo HK01, sáng 1.8, gia đ́nh, bạn bè và đông đảo người hâm mộ đă tập trung tại Nhà tang lễ Hồng Kông để tiễn đưa Coco Lee đoạn đường cuối cùng. Sau khi hoàn thành các nghi lễ, hai chị gái của nữ ca sĩ là Lư Thu Lâm - Lư Tư Lâm lặng lẽ cầm di ảnh của em bước ra ngoài.

Ông Billy Ho (anh rể của Coco Lee), nhà sản xuất âm nhạc Yao Chien, Jonathan Serbin - lănh đạo cấp cao tại Warner Music (châu Á), ca sĩ Jenny Tseng cùng 4 người bạn thân của diva hộ tống quan tài của cô rời nhà tang lễ.

Những người thân của cố nghệ sĩ khóc nức nở, mất b́nh tĩnh và lộ rơ vẻ rệu ră khi lên xe di chuyển tới Nhà hỏa táng Cape Collinson. Bên ngoài nhà tang lễ, người hâm mộ xếp hàng dài trên đường, khóc và liên tục gọi tên Coco.

Xe tang của Coco Lee đến nhà hỏa táng vào khoảng 11 giờ 10 phút, quan tài được đẩy vào trong, người thân, bạn bè của nữ ca sĩ theo sau. Bruce Rockowitz cũng nhanh chóng đến địa điểm này trên một chiếc xe hơi và vội vă vào trong.

Theo ST Headline, ông Rockowitz được cho là người nhấn nút thiêu nhưng cuối cùng đă để hai chị gái của Coco làm việc đó. Khi doanh nhân người Canada xuất hiện bên ngoài nhà hỏa táng cùng vệ sĩ, ông đă bị đám đông người hâm mộ của giọng ca A Love Before Time và phóng viên bủa vây trước khi kịp lên xe. Khi được truyền thông yêu cầu nói ǵ đó với ngôi sao quá cố, ông trả lời ngắn gọn: "Tôi yêu Coco suốt cả cuộc đời ḿnh", rồi vội vă rời đi.


Trước thái độ của Bruce Rockowitz, đám đông người hâm mộ của Coco Lee lập tức la hét, chửi bới ông bằng cả tiếng Anh, tiếng Quan Thoại lẫn tiếng Quảng Đông. Họ chỉ trích doanh nhân ngoại quốc này là "kẻ dối trá" và liên tục tấn công ông bằng những lời lẽ đầy phẫn nộ: "Ông đă đối xử tệ bạc với Coco của chúng tôi", "Đồ vô tâm", "Hăy trả lại Coco cho chúng tôi!", "Kẻ giết người, đi chết đi!"… Rockowitz không đáp lại bất kỳ lời chỉ trích nào nhắm vào ḿnh mà cố gắng lên xe giữa sự bủa vây của khán giả và giới truyền thông. Khi chiếc xe của vị này đă lao đi, fan của cố nghệ sĩ vẫn la hét, chửi bới theo sau.

Không chỉ vậy, vào tối 31.7, một nhóm người hâm mộ mặc đồ đen đă tụ tập bên ngoài nhà tang lễ và cầm những tấm giấy với nội dung "kẻ lừa đảo, độc ác, vô ơn", "kẻ vô lương tâm", "cặn bă", "trả lại Coco cho chúng tôi" nhắm vào ông Bruce Rockowitz. Thậm chí, một fan nam c̣n dẫn đầu nhóm nhỏ hô vang: "Trả Coco lại cho chúng tôi! Bruce đê tiện, đi chết đi". Trước đó ít giờ, ông Bruce Rockowitz và hai con gái riêng đă đến nhà tang lễ để viếng Coco Lee, họ lặng lẽ bước vào trong, né tránh truyền thông và người hâm mộ của nữ ca sĩ.



Coco Lee và doanh nhân Bruce Rockowitz kết hôn hồi 2011 sau 8 năm hẹn ḥ. Đầu năm nay, truyền thông Hồng Kông tiết lộ cặp vợ chồng nổi tiếng đă âm thầm ly thân, lư do được đưa ra là Rockowitz ngoại t́nh. Cặp đôi này đă ly thân hai năm qua, đang hoàn tất thủ tục ly hôn và dự kiến xử lư dứt điểm trong tháng 7 nhưng vẫn chưa xong.

Ngày 2.7, nữ ca sĩ tự tử tại nhà riêng sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cuối cùng ra đi vào hôm 5.7. Trước khi qua đời, nữ ca sĩ trải qua chuỗi ngày chống chọi với căn bệnh trầm cảm, âm thầm sống chung với ung thư vú, phải phẫu thuật chân do dị tật từ nhỏ, sức khỏe thể chất lẫn tinh thần sa sút nghiêm trọng. Người hâm mộ cho rằng việc Rockowitz ngoại t́nh khiến Coco rơi vào trầm cảm từ đó đi đến quyết định cực đoan.

Sau khi Coco Lee ra đi, người hâm mộ chỉ trích ông Bruce Rockowitz đă khiến nữ ca sĩ đau khổ. Doanh nhân này càng nhận nhiều "gạch đá" hơn khi có thông tin ông muốn tranh giành khối tài sản của giọng ca Before I Fall in Love dù trước khi qua đời cô đă lập di chúc để lại cho mẹ ruột.

Trước làn sóng chỉ trích, ông Rockowitz đưa ra tuyên bố khẳng định nhiều b́nh luận về t́nh trạng hôn nhân cũng như tài sản của ông và Coco Lee đă sai lệch nghiêm trọng so với sự thật. Doanh nhân này khẳng định hai người độc lập về vấn đề tài sản kể từ khi kết hôn, khẳng định tôn trọng quyết định của nữ ca sĩ, không có âm mưu tranh giành tài sản của vợ quá cố. Bruce Rockowitz yêu cầu dân mạng ngừng lan truyền tin đồn ác ư đồng thời tuyên bố sẽ có hành động pháp lư dứt khoát để ngăn chặn những hành vi sai trái.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 08-02-2023
Reputation: 16839


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 60,083
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Bruc.jpg
Views:	0
Size:	44.0 KB
ID:	2251838  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,046 Times in 2,671 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 70 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06108 seconds with 12 queries