Lư Nhă Kỳ tuyên bố xử lư thẳng tay fan cuồng 'biên thái' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư Nhă Kỳ tuyên bố xử lư thẳng tay fan cuồng 'biên thái'
Lư Nhă Kỳ khủng hoảng tinh thần v́ fan cuồng 'biên thái'. Lư Nhă Kỳ tuyên bố sẽ xử lư mạnh tay những fan cuồng quấy rối chị và gia đ́nh.
Chia sẻ với PV, Lư Nhă Kỳ cho biết bị khủng hoảng tinh thần v́ fan cuồng quấy rối và cách thức ngày càng ''biến thái''. Theo đó, những người này nắm rơ địa chỉ nhà riêng, công ty, các địa điểm thường lui tới và lịch tŕnh cá nhân của cô.

Họ đến nhà và nơi làm việc để t́m gặp, tặng hoa, đóng giả khách thuê nhà, chặn đường ở siêu thị, thậm chí từng lén xâm nhập tư gia của nữ diễn viên hoặc ŕnh rập, canh chừng suốt đêm trước nhà cô.

Những người này biết rơ những vấn đề và cảm xúc của Lư Nhă Kỳ. Những món quà được gửi đến luôn đính kèm nội dung thô tục, phản cảm, tự xưng "con gà trống" và gọi diễn viên là "vợ yêu", "cô dâu"...



Những món quà gây ám ảnh mẹ con Lư Nhă Kỳ.
Trong tiệc sinh nhật riêng tư của mẹ Lư Nhă Kỳ, họ gửi quà, bánh. Các đối tượng này c̣n nắm được thông tin cá nhân từng thành viên trong gia đ́nh.

Sau thời gian dài chịu đựng, Lư Nhă Kỳ thấy sự việc như "giọt nước tràn ly". Cô luôn sống trong lo lắng, bất an và ám ảnh cảm giác bị theo dơi.

Lư Nhă Kỳ quyết định cảnh cáo công khai và sẽ tiến hành các biện pháp xử lư nếu những fan cuồng tiếp tục có hành vi quấy rối ḿnh và các thành viên trong gia đ́nh.

"Ngừng ngay những suy nghĩ tưởng tượng tôi là vợ, người yêu của các bạn đi. Và đừng bao giờ gửi hoa, quà, nhẫn hay ảnh cưới nữa. Các bạn đă đi quá xa, hành động này không c̣n là sự hâm mộ đơn thuần mà quấy rối cuộc sống, tinh thần tôi", Lư Nhă Kỳ nhắn gửi.

Lư Nhă Kỳ chịu đựng hành vi quấy rối của nhiều fan cuồng trong 10 năm qua. Năm 2021, cô từng công khai việc đốt hoa, quà, nhẫn cầu hôn của nhóm fan cuồng để cảnh cáo. Những kẻ này luôn t́m đến chính xác nơi Lư Nhă Kỳ đang ở dù cô đến ṭa nhà mới, biệt phủ ở Vũng Tàu, biệt thự ở quận 2 TP.HCM hay bất cứ địa điểm nào. Mỗi lần ra khỏi nhà, cô luôn bắt gặp người khả nghi lảng vảng, dẫn đến tâm lư bất an thường trực.

Lư Nhă Kỳ từng thuê vệ sĩ nhưng lại thôi với lư do "không gian riêng của nghệ sĩ vốn đă eo hẹp, nếu đi đâu cũng có vệ sĩ sẽ không c̣n cuộc sống riêng nữa".

"Có được sự thương yêu, quan tâm của người hâm mộ là điều hạnh phúc nhất với bất cứ nghệ sĩ nào. Nhưng không thể nhầm lẫn nó với sự cuồng si, ngộ nhận, t́nh đơn phương và quấy rối cuộc sống, tâm trí tôi như bây giờ. Mối quan hệ giữa nghệ sĩ và người hâm mộ phải là t́nh cảm trong sáng", cô chia sẻ.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-09-2023
Reputation: 35967


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,732
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	23.jpg
Views:	0
Size:	220.2 KB
ID:	2254583   Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	198.9 KB
ID:	2254584   Click image for larger version

Name:	22.jpg
Views:	0
Size:	136.8 KB
ID:	2254585  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,558 Times in 6,709 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 08-09-2023   #2
hieukytran
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jul 2007
Posts: 2,078
Thanks: 0
Thanked 507 Times in 332 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 127 Post(s)
Rep Power: 19
hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4
Default

Con heo nái này lâu lâu lại ré lên khi gựợng đực ???
Đồ NGỐN LỪNG nhão nhẹt
hieukytran is_online_now   Reply With Quote
Old 08-10-2023   #3
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,564
Thanks: 130
Thanked 919 Times in 668 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 167 Post(s)
Rep Power: 17
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Bả lên chương tŕnh Người ấy là ai để t́m trai trẻ, bây giờ trai nó kiếm tới nhà th́ lo. Hahahaha.
xanhblue_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06673 seconds with 12 queries