Biết lư do mẹ bạn trai đến tận công ty t́m gặp mà tôi choáng váng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Biết lư do mẹ bạn trai đến tận công ty t́m gặp mà tôi choáng váng
Hưng muốn mua xe rồi mới tính đến chuyện cưới xin, khi đó tôi rất ủng hộ việc làm của anh. Nhưng khi gặp mẹ anh ấy th́ tôi không c̣n mặn mà với chuyện mua xe nữa.


Ảnh minh họa

Hơn 1 tháng nay, tôi nghe thấy Hưng có ư định mua xe hơi rồi mới tính đến chuyện cưới xin. Tôi cho rằng gia đ́nh Hưng có điều kiện nên anh ấy mới có ư định mua xe. Với lại gia đ́nh tôi ở xa, có chiếc ô tô đi lại cũng an toàn và thuận tiện hơn. V́ thế tôi không phản đối việc làm của anh ấy.

Hôm thứ 4 vừa rồi, lúc đó là giờ nghỉ trưa, mẹ Hưng đến tận cơ quan t́m tôi có việc. Tôi mời bác ra quán cà phê ngồi nói chuyện. Khó khăn lắm bác ấy mới nói ra ư định t́m gặp tôi.

Bác thật thà nói gia đ́nh chỉ được cái nhà cửa rộng răi to đẹp nhưng bên trong rỗng không. Suốt 3 năm qua, có bao nhiêu tiền vợ chồng bác ấy dồn vào để trả nợ cho người em trai của Hưng. Em ấy làm không ra tiền nhưng phá của bố mẹ không biết bao nhiêu nữa.

Khi trả hết nợ cho em trai th́ đến lượt Hưng đ̣i cầm cố nhà để mua xe hơi. Anh ấy bảo bố mẹ bỏ ra 2 tỷ trả nợ cho em trai, c̣n Hưng là con cả chẳng được ǵ. Thế nên, 1 tháng nay, anh ấy ép bố mẹ vay tiền ngân hàng mua xe.

V́ muốn có được chiếc xe mà Hưng gây áp lực cho bố mẹ anh ấy. Tôi thật thất vọng về nhân cách của bạn trai. Tôi nói với bác gái là sẽ nghĩ cách để anh ấy từ bỏ ư nghĩ mua xe. Trước khi ra về, bác ấy c̣n dặn đi dặn lại là đừng nói ra việc bác đến t́m gặp tôi, kẻo bị con trai mắng.

Ngay tối hôm đó, tôi hẹn gặp Hưng và nói về chuyện xe cộ. Tôi vừa mở miệng ngăn cản th́ anh đă gạt đi, nói là bản thân đă quyết th́ không thể thay đổi được.

Tôi bảo lương anh 16 triệu, lấy tiền đâu mà mua xe? Anh nói tôi không phải lo đến chuyện tiền nong, anh ấy đă có kế hoạch hết rồi.

Bác gái có lẽ rất kỳ vọng vào tôi sẽ có cách ngăn cản Hưng. Nhưng qua cách nói chuyện dứt khoát, quyết đoán của bạn trai, tôi không biết phải nói làm sao nữa. Mọi người cho tôi lời khuyên với?

VietBF@ sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-16-2023
Reputation: 25208


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 74,558
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	db34f5ea7ea797f9ceb6.jpg
Views:	0
Size:	30.4 KB
ID:	2257615  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,604 Times in 4,860 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 85 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06529 seconds with 12 queries