Khả Như ám ảnh v́ sự cố bị bỏng gần hết gương mặt - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khả Như ám ảnh v́ sự cố bị bỏng gần hết gương mặt

Theo như mới đây có tiết mục ngẫu hứng phun lửa của Lê Dương Bảo Lâm nhưng sao nam không sợ hăi cũng như gặp trúc trắc trong quá tŕnh biểu diễn. Chia sẻ của hai diễn viên trong tập hậu trường "Hành tŕnh rực rỡ" nhận về sự quan tâm của khán giả. Màn múa lửa của Lê Dương Bảo Lâm được Trường Giang ví von là “thực hiện bằng cả mạng sống”.


Ở tập mới Hành tŕnh rực rỡ, Lê Dương Bảo Lâm đă biểu diễn múa lửa trong đêm diễn ở chợ đêm Helio (Đà Nẵng). Nam diễn viên cho biết đây là nghề “ruột” của anh trước khi trở nên nổi tiếng. V́ thế dù đây là tiết mục ngẫu hứng nhưng sao nam không sợ hăi cũng như gặp trúc trắc trong quá tŕnh biểu diễn. Màn múa lửa của Lê Dương Bảo Lâm được Trường Giang ví von là “thực hiện bằng cả mạng sống”.

Lê Dương Bảo Lâm biểu diễn múa lửa trong chương tŕnh

Trong hậu trường, diễn viên quê Đồng Nai bày tỏ: “Nghề này nói dễ th́ cũng dễ, khó th́ cũng khó. Nhưng phải có kinh nghiệm mới làm được. Nếu người chưa biết ǵ thực hiện th́ dễ xảy ra sự cố lắm”. Đáng chú ư, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ tiết lộ Khả Như là học tṛ của ḿnh, từng theo anh học bộ môn này. Tuy nhiên, một sự cố khiến nữ diễn viên không c̣n dám tiếp tục múa lửa.

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: “Lúc dạy, tôi đă dặn múa bằng xăng, c̣n phun bằng dầu hôi. Khả Như cũng trả lời: “Dạ thầy! Thầy yên tâm, tṛ thông minh mà”. Nhưng đến giờ diễn, chị ấy lại múa bằng dầu hôi và phun bằng xăng, ngược lại với những ǵ tôi dặn. Sau đó phải đi cấp cứu”.

Khả Như từng gặp tai nạn khi múa lửa

Theo đó, tai nạn của Khả Như xảy ra vào năm 2017. Cô đă bị bỏng hai bên má và cằm sau khi thực hiện màn thổi lửa tại buổi tổng duyệt liveshow của Kiều Minh Tuấn. Nguyên nhân là bởi cô lấy nhầm xăng thay v́ dầu để tập tiết mục. Do đó, lửa bùng lên và táp vào mặt cô. Nữ diễn viên được đồng nghiệp nhanh chóng đưa đến bệnh viện. Bác sĩ chẩn đoán Khả Như bị bỏng cấp độ hai. Người đẹp 8X không chỉ phải rút khỏi liveshow của Kiều Minh Tuấn vào giờ chót mà c̣n ngừng đóng phim một thời gian dài.

Diễn viên quê Hậu Giang cho biết, lúc đó cô bị cháy sém hết mặt, lông mày, lông mi và một phần tóc. Từ đó, Khả Như bị ám ảnh với “bà hỏa”.

Hai diễn viên thân thiết từ khi học chung trường Sân khấu - Điện ảnh

Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như được biết đến là đôi bạn thân thiết trong showbiz Việt. Trong khi Quán quân “Cười xuyên Việt 2015” có tổ ấm hạnh phúc với vợ đẹp con ngoan, Khả Như vẫn thường bị đồng nghiệp trêu chọc về t́nh trạng độc thân trên sóng truyền h́nh. Thời gian gần đây, cô vướng tin đồn t́nh cảm với diễn viên Vơ Đăng Khoa.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-21-2023
Reputation: 68316


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,403
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	56.0 KB
ID:	2260067  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 13,081 Times in 10,444 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 161 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06593 seconds with 12 queries