Những điều hành khách cần làm trước khi lên máy bay - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những điều hành khách cần làm trước khi lên máy bay
Dưới đây là những quy tắc hành khách cần lưu ư trước khi di chuyển bằng máy bay.

Nghiên cứu những yêu cầu đối với hành lư


Nếu hành lư vượt quá cân nặng cho phép, hành khách phải trả thêm tiền phí thường tương đối cao ở sân bay. Do đó, chúng ta nên đọc lại các quy định hành lư của hăng hàng không trước mỗi lần bay. Lưu ư, hành lư kư gửi và xách tay đều không được vượt quá kích thước và cân nặng quy định.

Sắp xếp hành lư kư gửi hợp lư

Hành khách nên dành thời gian để lựa chọn cách sắp xếp vali hợp lư. Đối với loại quần áo lớn như áo khoác, hăy trải phẳng ra thành từng lớp, chồng lên nhau ở đáy vali. Đáng chú ư, mẹo cuộn quần áo chỉ nên áp dụng cho các món gọn nhẹ hơn như áo thun.

Ngoài ra, hành khách có thể tách riêng quần áo theo mục đích sử dụng vào các túi nhỏ. Cách này giúp dễ t́m đồ, và không để lẫn lộn đồ bẩn và sạch với nhau.

Sử dụng vali có chất lượng tin cậy

Các tiếp viên hàng không cho biết người dùng cần quan tâm hơn đến độ bền bỉ của vali hơn là vẻ bề ngoài. Cùng với đó, khi chọn mua vali, hành khách c̣n có thể quan tâm những yếu tố khác như cân nặng, bánh xe quay và các quai nắm có bịt đệm. Điều đó sẽ tăng sự thoải mái trong lúc sử dụng.

Dù là dùng để kư gửi hay xách tay, các loại vali được chọn nên có chất liệu cứng cáp. Loại này sẽ ít bị móp méo, bảo vệ đồ, đồng thời nén quần áo tốt. Ngoài ra, các vali được trang bị thêm vài ngăn phụ bên ngoài sẽ tăng thêm tính tiện dụng.

Uống đủ nước khi bay

Lưu ư, tránh dùng nhiều đường và muối bởi sẽ dễ làm mất nước khi đi máy bay do không khí trên cao sẽ khô, độ ẩm thấp. Do đó, hành khách nên uống đủ nước trước khi bay khoảng một giờ. Nếu chuẩn bị kỹ lượng về sức khỏe, du khách sẽ hạ cánh với một cơ thể tràn đầy năng lượng.

Cũng v́ độ ẩm thấp, da mặt của hành khách sẽ dễ bị khô khi đi máy bay. V́ vậy, chúng ta có thể cầm theo bộ kem dưỡng loại mini, bao gồm kem mặt, kem dưỡng toàn thân và son dưỡng. Hành khách nên thoa kem bổ sung sau khoảng 1 hoặc 2 tiếng.

Tải ứng dụng của hăng hàng không về điện thoại thông minh

Một số hăng cho phép khách hàng đặt, đổi vé, tải về boarding pass (vé lên máy bay) điện tử, đặt trước bữa ăn, dịch vụ đưa đón thông qua ứng dụng riêng. Do đó, du khách nên tận dụng những tính năng này để tiết kiệm thời gian.

Đặt dấu hiệu nhận biết cho hành lư của ḿnh

Rắc rối nào cũng có thể xảy ra sau một chuyến bay dài, chẳng hạn như lấy nhầm vali hoặc t́m măi không thấy hành lư.

Mẹo để tránh việc này là nếu nếu vali có màu trông quá phổ thông, khó t́m, như đen hoặc nâu, hăy buộc một dải lụa màu rực rỡ lên tay xách. Ngoài ra, du khách nên đính sẵn một tấm thiếp ghi rơ thông tin pḥng trường hợp thất lạc.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-23-2023
Reputation: 13756


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 33,934
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1692718569-6d7d2876c131056f5c201-1662364460-8012-width645height484.jpg
Views:	0
Size:	47.0 KB
ID:	2261097  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,649 Times in 1,496 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06841 seconds with 12 queries