Vietravel giảm 2 triệu đồng cho tour Anh, Mỹ dịp 2/9 - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vietravel giảm 2 triệu đồng cho tour Anh, Mỹ dịp 2/9
Ưu đãi được áp dụng khi đăng ký nhóm từ 4 khách, khởi hành từ Hà Nội trong thời gian 19/8 đến 22/12.

Với những hành trình du lịch dài ngày, thời gian nghỉ phép là một trong những vấn đề khó khăn với nhiều người. Dịp lễ Quốc khánh 2/9 sắp tới với 4 ngày nghỉ sẽ là khoảng thời gian lý tưởng để du khách chọn lựa cho mình những chuyến đi xa như Anh, Mỹ.

Anh - Scotland



Anh Quốc cổ kính và xanh mát mùa hè. Ảnh: Vietravel


Mùa hè ở Anh kéo dài từ khoảng tháng 6 đến tháng 8 hàng năm với nhiệt độ trung bình là 18 đến 21. Số ngày nắng ở Anh phụ thuộc vào từng thời điểm và từng vùng khác nhau. Điểm cộng là thời gian ban ngày ở đây rất dài, có những ngày mặt trời mọc từ 5h sáng và chỉ lặn sau 9h tối. Vì thế, đây là thời điểm lý tưởng để du khách trải nghiệm tối đa các hoạt động.

Bước sang thu từ tháng 9 đến tháng 11, nước Anh chìm trong sắc vàng và đỏ rực của rừng cây thay lá. Đây cũng là thời điểm xứ sở sương mù đẹp nhất trong năm. Tuy nhiên, mùa thu ở Anh và Scotland khá lạnh nên du khách hãy mang áo khoác, khăn để giữ ấm cho cơ thể.

Trong chuyến du lịch Anh, du khách nên dành tối thiểu một tuần tham quan các thành phố nổi bật như London, York, Leicester, Manchester và những thị trấn nhỏ như Cotswolds, Stratford Upon Avon. Từ nước Anh, xuyên qua những con đường lá đỏ, lá vàng rực rỡ, bạn nên ghé thăm Scotland - nơi những người đàn ông mặc váy, những câu chuyện cổ tích với nhiều lâu đài tráng lệ và cả nền văn hóa whisky lừng danh. Đây cũng là nơi có thành phố Edinburgh nằm trên địa hình đồi núi cao, kiến trúc cổ độc đáo và Glasgow - thành phố lớn nhất Scotland nằm bên bờ sông Clyde thơ mộng.

Mỹ

Với hành trình du lịch Mỹ, du khách sẽ được trải nghiệm hai thái cực, từ không khí sôi động, xa hoa của các thành phố bờ Tây như Las Vegas, Los Angeles đến khung cảnh lãng đãng, thơ mộng của bờ Đông.

Khi đến Las Vegas, du khách sẽ cảm nhận được sự rộng lớn, rực sáng của thành phố khi nhìn từ trên cao. Đi bộ ở phía dưới, sự náo nhiệt, sầm uất đông đúc của Las Vegas rất khác những nơi còn lại của Mỹ. Ở đây còn có cả một khu phố kiểu Paris với hình tượng tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn kiểu Pháp hay dòng sông giả Venice của Italy có thuyền chở người liên tục chui qua các cây cầu. Nhắc đến nơi này, người ta thường nghĩ ngay đến những ánh đèn neon rực rỡ sắc màu, những khách sạn xa hoa...

Ngoài ra, Beverly Hills còn có những nhà lớn nhất Los Angeles và cả nước Mỹ. Xung quanh Beverly tràn ngập cửa hàng bán đồ hiệu nổi tiếng thế giới, những chiếc ôtô hạng sang, xe mui trần triệu đô...


Khi mùa thu gõ cửa nước Mỹ, cũng là lúc thiên nhiên đang chuyển mình trong những gam màu tuyệt sắc diệu kỳ. Boston được mệnh danh là nơi ngắm mùa thu đẹp nhất xứ cờ hoa. Đến đây, du khách sẽ ấn tượng với nắng vàng dịu ngọt pha lẫn sắc màu lá phong ký ức. Đi dọc hai bên bờ sông Charles, bạn sẽ thấy phía trước là quảng trường Copley rộng lớn với hàng thông, cây phong rực rỡ. Ngước nhìn bầu trời, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tòa tháp chọc trời Prudential nằm bên ngôi nhà Paul Revere cổ kính.

Bên cạnh Boston, Chicago và Seattle cũng là 2 thành phố Mỹ mang sức sống dồi dào bao trùm cảnh vật khi vào thu. Du khách có thể dạo bước trong công viên Millennium để thấy sắc lá phong ánh lên màu đỏ, xen lẫn những ngôi nhà cổ kính tạo nên khung cảnh quyến rũ. Chút khí trời se lạnh cùng những giọt sương li ti giăng xuống mặt hồ Green Lake cũng tạo cảm giác dễ chịu cho những ai đến đây.

Tham khảo thông tin tour của công ty du lịch Vietravel dưới đây.

Anh Quốc - Scotland

Tour 9 ngày 8 đêm, khởi hành: 14, 24/9; 12, 19/10

Tour 10 ngày 9 đêm, khởi hành: 19/8; 2/9 (dịp Lễ Quốc khánh), giá trọn gói từ 78,4 triệu đồng. Đăng ký tại đây.

New York - Philadelphia - Washington DC. - Las Vegas - Los Angeles - San Jose - San Francisco (11 hoặc 12 ngày)


Khởi hành: 24/8 (dịp Lễ Quốc khánh); 18/9; 17, 24, 25/10; 15/11; 22/12, giá trọn gói từ 108 triệu đồng. Đăng ký tại đây.

Theo VnExpress
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 08-24-2023
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	53.8 KB
ID:	2261603  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06739 seconds with 12 queries