Danh ca Hương Lan: "Tôi sẽ hát đến khi khán giả không c̣n muốn nghe nữa th́ thôi" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Danh ca Hương Lan: "Tôi sẽ hát đến khi khán giả không c̣n muốn nghe nữa th́ thôi"
"Sau cơn đại dịch, tôi càng hiểu hơn lẽ vô thường của cuộc đời. Khi c̣n khỏe, điều kiện cho phép, tôi tranh thủ để được gặp gỡ, tri ân mọi người", danh ca Hương Lan nói.


Chiều ngày 31/8 tại TPHCM đă diễn ra buổi họp báo công bố dự án "Trái tim phụ nữ - Trái tim ngọc trai". Đây là chuỗi chương tŕnh nghệ thuật, thời trang và tọa đàm nhằm tôn tạo vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Dự án c̣n kêu gọi gây quỹ và đồng hành cùng chương tŕnh "Nhịp tim Việt Nam", hỗ trợ mổ tim miễn phí cho trẻ em nghèo.

Theo đó, đêm âm nhạc thời trang "Hương Lan - Hương trăng như ngọc" sẽ là chương tŕnh nghệ thuật mở đầu cho chuỗi dự án này vào ngày 1/10 tại Nhà hát Ḥa B́nh, TPHCM.


Danh ca Hương Lan và ban tổ chức chụp ảnh cùng các bạn trẻ trong nhóm nhạc cụ dân tộc

Có thể nói, sau live show "Một đời sân khấu" tổ chức năm 2018, danh ca Hương Lan không tổ chức thêm chương tŕnh cho riêng ḿnh v́ tính cầu toàn và yếu tố sức khỏe.

Thế nhưng, khi được ban tổ chức dự án "Trái tim phụ nữ - Trái tim ngọc trai " ngỏ lời, nữ danh ca đă quyết định đồng hành. Theo bà, đây là dự án ư nghĩa và mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là người phụ nữ Việt.

"Gần cả cuộc đời gắn liền với sự nghiệp ca hát, sân khấu và khán giả chính là cuộc sống của Hương Lan. Sau cơn đại dịch, tôi càng hiểu hơn lẽ vô thường của cuộc đời. Khi c̣n khỏe, điều kiện cho phép tôi tranh thủ để được gặp gỡ, tri ân mọi người", danh ca Hương Lan chia sẻ.

Chương tŕnh gồm 3 chương: Dáng ngọc tṛn đầy; Tâm ngọc son sắt; Ngọc trong tâm với phần mở và kết màn được đạo diễn chuẩn bị kỳ công để tạo bất ngờ cho khán giả.

Tại chương tŕnh, Hương Lan sẽ thể hiện các ca khúc như: Sa mưa giông, C̣n thương rau đắng mọc sau hè, T́nh hoài hương, H́nh bóng quê nhà, Lối về đất mẹ… Các tác phẩm do chính nữ danh ca chọn, gắn liền với sự nghiệp ca hát của bà qua từng thời kỳ, từ dân ca đến tân nhạc.

Bên cạnh đó, một số ca khúc kinh điển sẽ được nữ danh ca thể hiện lại qua giọng hát ngọt ngào, sâu lắng. Các bài hát đều được ḥa âm, phối khí mới để phù hợp với thị hiếu khán giả hiện nay.

Ở tuổi 67, Hương Lan vẫn là tên tuổi đắt show của thị trường nhạc quê hương. Bà lưu diễn thường xuyên ở các tiểu bang Mỹ, thi thoảng nhận show ở châu Úc, châu Âu, Việt Nam. Nữ danh ca không quá quan trọng chuyện cát-sê bởi với bà lúc này, việc được đứng trên sân khấu và gặp gỡ khán giả mới là điều quan trọng.

Danh ca Hương Lan nói: "Tôi luôn biết ơn cuộc sống và những tấm ḷng yêu thương ủng hộ của khán giả để tôi có cơ hội được thành danh, giữ tên tuổi đến bây giờ. Do đó, tôi muốn hát đến khi không c̣n khả năng cho phép và tới khi khán giả không c̣n muốn nghe nữa th́ thôi".

Đêm nhạc c̣n có sự tham gia của các ca sĩ như: Quốc Đại, Hà Vân, Nguyễn Khắc Huy, Như Ư, Jack Long, Isaac Thái. Họ được xem là thế hệ kế cận, tiếp nối những giá trị âm nhạc Hương Lan đă làm được để tiếp tục giữ ǵn, phát huy theo thời gian.

VietBF@ Sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-01-2023
Reputation: 6167


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 43,263
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-09-01 at 20.32.12.jpg
Views:	0
Size:	90.1 KB
ID:	2265051  
goodidea_is_offline
Thanks: 66
Thanked 2,613 Times in 2,205 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 48 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06997 seconds with 12 queries