Người yêu nhất quyết không chịu tổ chức đám cưới dù đă đăng kư kết hôn? - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người yêu nhất quyết không chịu tổ chức đám cưới dù đă đăng kư kết hôn?
Dù đă đăng kư kết hôn nhưng người yêu nhất quyết không chịu tổ chức đám cưới. Người phụ nữ chia sẻ, tôi và người yêu đều đă qua một lần đ̣. Thế nên, khi chúng tôi quyết định kết hôn lần này, người yêu tôi không muốn tổ chức đám cưới.
Tôi và người yêu hiện tại đều đă qua một lần đ̣. Tôi có một cô con gái riêng, c̣n người yêu tôi có một cậu con trai riêng. Con chúng tôi đều 4 tuổi, lại học cùng lớp nên chúng tôi quen nhau rồi yêu nhau.

Sau khi ly hôn người chồng đầu tiên, tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện yêu đương lần nữa, mà chỉ chú tâm nuôi con. Chồng cũ của tôi là người gia trưởng, vô tâm không quan tâm đến chuyện gia đ́nh mà chỉ suốt ngày nhậu nhẹt, chơi bời với bạn bè. Anh ta cho rằng mọi chuyện trong nhà phải nhất nhất theo ư ḿnh, c̣n tôi là vợ th́ không được ư kiến nhiều. Lâu dần, cuộc sống bên chồng cũ khiến tôi không chịu nổi nữa, buộc phải ly hôn khi con tôi mới được 1 tuổi.

Thế nhưng, người yêu hiện tại đă bù đắp tất cả. Vợ anh mất v́ sinh con nên anh ở vậy đến bây giờ, làm "gà trống nuôi con". Có lẽ v́ vậy, anh chăm trẻ rất khéo. Khi yêu tôi, anh chăm sóc hai mẹ con tôi vô cùng chu đáo. Nhiều hôm tôi bận, anh đón cả con tôi và con anh về nhà để cùng chăm sóc. Lúc tôi ốm đau, anh cũng sang tận nhà đưa thuốc, nấu cháo, trông con hộ tôi. Sự quan tâm, giúp đỡ của anh khiến tôi mở ḷng một lần nữa, quyết định tiến tới hôn nhân với người đàn ông này.

Tuần trước, chúng tôi dẫn nhau đi đăng kư kết hôn. Tôi đang mang thai con của anh. Cứ nghĩ chúng tôi sẽ có một cái kết thật đẹp sau những trắc trở th́ tôi không ngờ, bây giờ, người khiến tôi đau ḷng lại là người yêu ḿnh.

Tôi hỏi anh khi nào th́ tổ chức lễ cưới v́ bụng tôi sẽ to lên rất nhanh, lúc đó mặc váy cưới không c̣n đẹp nữa. Anh lại nói không muốn làm đám cưới hoành tráng v́ nhiều lư do. Thứ nhất, đây là đám cưới thứ hai, không nên làm ŕnh rang quá, chỉ cần một bữa cơm thân mật hai bên gia đ́nh là được. Thứ hai, chúng tôi sắp đón thêm thành viên mới, nên tiết kiệm để nuôi con. Anh cũng nhắc tôi rằng tôi đang mang thai th́ nên hạn chế di chuyển để tránh ảnh hưởng đến em bé trong bụng. Anh c̣n bảo h́nh cưới chỉ cần chụp 1 tấm lớn để treo trong pḥng ngủ, ngoài ra không cần chụp nhiều cho tốn kém.

Tôi không đồng ư với quan điểm của bạn trai. Dù kết hôn lần hai, tôi vẫn muốn được đưa dâu rước họ, trầu cau hỏi cưới theo đúng phong tục chứ không phải kiểu qua loa xong việc. V́ bất đồng quan điểm nên tôi và anh căi nhau to. Anh bảo nếu tôi cứ quyết đ̣i tổ chức đám cưới th́ anh ấy sẽ chia tay. Tôi rối bời, không biết phải làm sao nữa? Nếu tôi chưa cưới đă nhịn anh như vậy th́ sau này anh sẽ chèn ép tôi như người chồng cũ th́ sao?

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-04-2023
Reputation: 36103


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 106,018
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	271.jpg
Views:	0
Size:	115.3 KB
ID:	2265897  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,430 Times in 6,595 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 118 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07468 seconds with 12 queries