Mỹ bỏ tù bác sĩ Việt nổi tiếng đại dịch COVID19 nhận tội h́nh sự dán sai thuốc mỹ phẩm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ bỏ tù bác sĩ Việt nổi tiếng đại dịch COVID19 nhận tội h́nh sự dán sai thuốc mỹ phẩm
Theo như trong những tháng đầu tiên đại dịch mới đây bác sĩ gốc Việt nổi tiếng đại dịch COVID19 nhận tội dán sai nhăn thuốc mỹ phẩm trong thoả thuận nhận tội, bác sĩ gốc Việt 47 tuổi đồng ư hoàn lại số tiền trên, và nộp phạt $201.543 Mỹ kim. Ông cũng đồng ư bồi thường cho các nạn nhân.

In this July 23, 2020, file photo, Dr. Tien Vo leaves after talking with a family quarantining after they tested positive for the coronavirus, in Calexico, Calif.

Một bác sĩ gốc Việt nổi tiếng “tuyệt vời” đă chăm sóc và xét nghiệm COVID 19 cho hàng chục ngàn người ở một cộng đồng hoang mạc xa xôi miền Nam California trong những tháng đầu tiên đại dịch mới đây nhận tội dán sai nhăn thuốc mỹ phẩm.

Bác sĩ Vơ Tấn Tiền trong thoả thuận nhận tội thừa nhận, không có loại thuốc bơm môi nào ông sử dụng tại hai bệnh xá Imperial Valley của ḿnh từ tháng 11 năm 2016 đến tháng 10 năm 2020 được Cơ quan Quản trị Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ phê chuẩn.

Được bệnh nhân vô cùng yêu mến v́ tận tâm và năng lượng vô biên trong việc khống chế lây lan virus, bác sĩ Tiền thừa nhận đă mua hầu hết thuốc mỹ phẩm từ một chủ cơ sở “med spa” kinh doanh chăm sóc sắc đẹp kết hợp với điều trị ở Mexicali, Mexico – người buôn lậu số hàng này vào Mỹ không khai báo. Bác sĩ cho biết, ông được trả $147.000 Mỹ kim cho những dịch vụ từ thuốc và thiết bị không được phê chuẩn.

Cũng trong thoả thuận nhận tội, bác sĩ gốc Việt 47 tuổi đồng ư hoàn lại số tiền trên, và nộp phạt $201.543 Mỹ kim. Ông cũng đồng ư bồi thường cho các nạn nhân.

Vào năm 2020 tại quận hạt bị bỏ quên Imperial, hàng xe dài chờ đợi hàng tiếng đồng hồ trước bệnh xá của ông Vơ để được xét nghiệm COVID 19. Có giai đoạn, vùng nông nghiệp dọc theo biên giới Mexico bị COVID 19 hoành hành, trở thành nơi có tỉ lệ nhiễm COVID 19 cao nhất California, và hai bệnh viện tại đây quá tải bệnh nhân. Quận hạt Imperial là cộng đồng thu nhập thấp với người Latino chiếm đa số.

Cựu Thị trưởng thành phố El Centro, Alex Cardenas, vào lúc đó gọi bác sĩ Tiền là người “tuyệt vời.” Hai bệnh xá của bác sĩ đă thực hiện hơn 27.000 xét nghiệm trong suốt 5 tháng đầu đại dịch, với tỉ lệ dương tính từ 25%-30%.

Ngoài ra, bác sĩ c̣n xuống tận nhà bệnh nhân hỏi thăm và phân phát các phần ăn trong suốt thời gian đó. “Họ thực sự cần một bác sĩ ở đây,” ông Tiền vào năm 2020 cho biết. “Họ không khó tính. Họ nói chuyện, nhắn tin cho tôi mỗi ngày.”

Phiên tuyên án bác sĩ Tiền những tội danh thuốc sai nhăn hiệu và sẽ diễn ra vào ngày 16 tháng 11, và đồng loă với tội phạm buôn lậu thuốc không có giấy phép từ Mexico vào Mỹ. Mỗi cáo buộc có mức án tối đa lên đến 1 năm tù.

“Tất cả thành viên trong cộng đồng của chúng ta phải tin rằng bác sĩ của họ đang hành động v́ lợi ích tốt nhất cho họ,” Quyền Biện lư Hoa Kỳ quận Nam California Andrew Haden nói. “Qua truy tố này, chúng tôi đang bảo vệ bệnh nhân khỏi các loại thuốc không được phê chuẩn và không an toàn, đồng thời sẽ luôn t́m cách ngăn chặn những kẻ lợi dụng bệnh nhân để trục lợi tài chánh.” Hương Giang

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-05-2023
Reputation: 67738


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	42.3 KB
ID:	2266593  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,810 Times in 10,215 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
sdh9 (09-06-2023)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07241 seconds with 12 queries