Khoảnh khắc máy bay lao xuống đất bốc cháy ngùn ngụt trước sự bàng hoàng của đám đông hàng ngàn người chứng kiến - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khoảnh khắc máy bay lao xuống đất bốc cháy ngùn ngụt trước sự bàng hoàng của đám đông hàng ngàn người chứng kiến
Một chiếc máy bay tham gia triển lăm hàng không đă lao thẳng xuống đất và bốc cháy hôm 10/9.

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra vào khoảng 3h20' chiều 10/9 (giờ địa phương) ở hạt Fejér, gần thủ đô Budapest của Hungary. Chiếc máy bay nhỏ đang bay tại triển lăm hàng không ở Sân bay Börgönd th́ gặp sự cố và rơi xuống đất rồi nổ tung, bốc cháy ngùn ngụt.

Cảnh sát cho biết phi công và hành khách, 67 tuổi và 37 tuổi (không được công bố danh tính), đều thiệt mạng. 3 người trên một chiếc ô tô gần nơi va chạm bị bỏng nặng và phải nhập viện điều trị. Ngoài ra, một cậu bé nằm trên mặt đất cũng bị thương.


Chiếc máy bay gặp nạn trước sự chứng kiến của nhiều người tham gia triển lăm hàng không.

Thông báo của cơ quan chức năng có đoạn: “Dựa vào thông tin ban đầu, ngoài phi công, trên máy bay c̣n có một hành khách và đáng tiếc là cả hai đều thiệt mạng tại hiện trường”.

Đoạn video về vụ tai nạn được chia sẻ trên mạng xă hội cho thấy một chiếc máy bay nhỏ - mẫu T-28 Trojan của Quân đội Mỹ được chế tạo vào năm 1951 - thực hiện chuyển động xoay tṛn khi bay lên và hạ xuống trong khuôn khổ cuộc triển lăm hàng không nhưng cuối cùng nó bị rơi và bốc cháy.


Khoảnh khắc chiếc máy bay tham gia triển lăm hàng không lao xuống đất và bốc cháy, khiến 2 người thiệt mạng và 4 người trên mặt đất bị thương.

Một người dân đến theo dơi triển lăm đă ghi lại được toàn bộ diễn biến sự việc, bao gồm cả khoảnh khắc máy bay lao xuống đất trước sự kinh hoàng của đám đông. Tiếp theo đó là một quả cầu lửa bùng lên, làn khói đen dày đặc phun lên bầu trời.

Cảnh sát cho biết: “Chiếc máy bay nhỏ đă rơi gần một chiếc ô tô đang đậu bên dưới và bốc cháy”.

Ban tổ chức sự kiện được cho là đă hủy bỏ phần c̣n lại của buổi tŕnh diễn. Tuyên bố của cảnh sát cho biết: “Sau khi sự việc xảy ra, đám đông hàng ngh́n người tại địa điểm này bắt đầu rời khỏi buổi tŕnh diễn mà không xảy ra hỗn loạn”.

Có hàng ngh́n người tới tham dự triển lăm hàng không ở Sân bay Borgond, cách Thủ đô Budapest khoảng 70km về phía Tây Nam

András Cser-Palkovics, thị trưởng của thành phố Szekesfehervar ở gần đó, đă viết trên Facebook sau vụ tai nạn rằng sự kiện thường được coi là "ngày mà hàng ngh́n người yêu thích đă biến thành một thảm kịch".

Ông nói thêm: “Những ǵ xảy ra hôm nay là một nỗi đau khó diễn tả bằng lời đối với các nhà chức trách địa phương, với toàn bộ người dân thành phố của chúng ta và riêng cá nhân tôi”.

Hiện chưa rơ nguyên nhân vụ tai nạn. Danh tính những người thiệt mạng và bị thương cũng chưa được công bố.

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-11-2023
Reputation: 33512


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 79,444
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-09-12 at 06.07.40.png
Views:	0
Size:	201.2 KB
ID:	2269632   Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-09-12 at 06.07.46.jpg
Views:	0
Size:	67.3 KB
ID:	2269633  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,278 Times in 5,588 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 90 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07097 seconds with 12 queries