Khi kiểm tra pḥng trả sớm, phía khách sạn phát hiện rằng vị khách đă tắt hệ thống thoát nước và sử dụng gối, chăn để bịt kín các lỗ thoát nước, gây ra t́nh huống lụt nước trong pḥng và hành lang.
Một khách sạn tại thành phố Thiên Tân, Trung Quốc, gặp sự cố lụt lội ở hành lang và tất cả là do một vị khách thuê pḥng.
Theo thông tin của khách sạn, người này cố t́nh làm cho nước tràn ra từ pḥng ḿnh, khiến cả pḥng và hành lang bên ngoài bị ngập nước. Đáng nói, khách hàng này c̣n cố t́nh tắt hệ thống thoát nước và thậm chí đă có hành vi quấy rối. Không c̣n cách nào khác, khách sạn quyết định nhờ cảnh sát can thiệp.
Ảnh minh họa.
Truyền thông địa phương đưa tin, một khách hàng trong lúc lưu trú tại một khách sạn ở Thiên Tân đă yêu cầu trả pḥng sớm hơn quy định, vào khung giờ sáng sớm. Thời điểm đó, khách sạn thiếu nhân công để lau dọn pḥng.
Không ngờ rằng, khi nhân viên đến giờ đi làm vào dọn pḥng, họ phát hiện toàn bộ hành lang của tầng đó đều bị ngập nước. Khi kiểm tra pḥng trả sớm, họ phát hiện rằng người khách đă tắt hệ thống thoát nước và sử dụng gối, chăn để bịt kín các lỗ thoát nước, gây ra t́nh huống lụt nước trong pḥng và hành lang.
Trước hành động đáng lên án này, khách sạn đă liên hệ với khách hàng nhưng lại nhận được phản ứng không mong muốn. Vị khách hàng không chỉ không hợp tác mà c̣n có hành vi khiêu khích, tuyên bố rằng việc tố cáo hay kiện tụng đều không thể làm ǵ được ḿnh.
Khách sạn cho biết, trong quá tŕnh lưu trú, họ không gặp phải mâu thuẫn nào với khách hàng và không hiểu tại sao lại có sự cố lúc khách hàng trả pḥng sớm. Hiện, khách sạn đă báo cáo t́nh huống này với cảnh sát và để giải quyết theo đúng quy tŕnh pháp luật.