Vừa lên xe đă làm 1 việc sai lầm khiến xe nổ tung, cháy lan sang cả nhà - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vừa lên xe đă làm 1 việc sai lầm khiến xe nổ tung, cháy lan sang cả nhà
Một người chủ xe Dodge Charger dường như đă không nhớ tới b́nh khí propan ở hàng ghế sau khi châm thuốc.

Một chủ xe Dodge Charge đă may mắn sống sót sau khi một vụ nổ lớn đă phá hủy chiếc xe và căn nhà của ḿnh ở Charlotte, bang North Carolina, Mỹ hồi đầu tuần.

Vụ nổ xảy ra chỉ khoảng 30 giây sau khi cô Rashanda Broome bước lên chiếc Dodge Charge màu vàng của ḿnh. Sau khi lên xe, cô đă châm lửa hút thuốc, nhưng điều không may là dường như cô đă quên mất hàng ghế sau xe của ḿnh đang có một b́nh propan. Camera giám sát nhà kế bên đă ghi lại toàn bộ cảnh tượng, cho thấy một vụ nổ rất mạnh đă xảy ra khiến một phần của chiếc xe bắn lên không trung.


Chiếc Dodge Charger cháy dữ dội sau khi xảy ra vụ nổ.

Đáng tiếc là sự việc không dừng lại tại đó. Không lâu sau khi vụ nổ xảy ra, chiếc Dodge đă bốc cháy, và v́ đỗ gần nhà nên ngọn lửa đă nhanh chóng lan sang và phá hủy gara lẫn một phần của khu vực pḥng khách.

Kênh WSOC-TV tường thuật rằng cô Rashanda Broome đă mau chóng thoát ra khỏi chiếc xe sau khi vụ nổ xảy ra, và được xác định bị bỏng cấp độ 3. Người thân của chủ xe, cô Amanda Linder, cho biết: "Cô ấy vẫn sống [...] và không găy một cái xương sườn nào. Cô ấy đang rất cố gắng để kiềm chế cơn đau và tinh thần của ḿnh. Cô đă rất sốc... Với những ǵ đă xảy ra, lửa, chiếc xe, mọi việc đă có thể diễn biến tồi tệ hơn thế, nhưng thật may là nó đă không như vậy".

Một người trong nhà cũng đă mau chóng chạy ra ngoài và dập lửa bằng b́nh cứu hỏa, nhưng không ngăn được ngọn lửa. Người hàng xóm của chủ xe đă gọi cấp cứu sau khi vụ nổ xảy ra. Lính cứu hỏa tới và giúp dập tắt ngọn lửa. Sức nóng của vụ cháy thậm chí c̣n khiến một vài phần trang trí bằng nhựa của nhà kế bên bị chảy.

Sự việc này có thể xem là một lời cảnh báo về việc lưu trữ các chất dễ bắt lửa hoặc dễ gây cháy nổ. Trong sự việc nói trên, nhiều khả năng khí propan đă ṛ rỉ từ b́nh chứa, dẫn đến lan ra khắp cabin xe. Khi người chủ xe bước lên và châm thuốc, ngọn lửa đă khiến khí propan trong xe có cơ hội cháy và gây ra vụ nổ.

Khí propan được xem là một loại khí dầu mỏ hóa lỏng, có đặc tính dễ cháy và thường được sử dụng làm nhiên liệu sưởi ấm, nấu ăn hoặc nhiên liệu động cơ. Khí propan thường được nén và trữ dưới dạng lỏng trong các b́nh kim loại.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-30-2023
Reputation: 7611


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,871
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-09-30 at 10.33.44.jpg
Views:	0
Size:	91.4 KB
ID:	2277846  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,337 Times in 2,895 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06951 seconds with 12 queries