Bống Hồng Nhung: 'Bạn trai giúp tôi rèn thể lực thi Đạp gió' - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bống Hồng Nhung: 'Bạn trai giúp tôi rèn thể lực thi Đạp gió'
Ca sĩ xác nhận tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng - cuộc thi âm nhạc được mua bản quyền từ show ăn khách cùng tên của Trung Quốc. Dịp này, Hồng Nhung nói về việc chuẩn bị cho show truyền hình thực tế.

Gerhard Heusch - bạn trai người Đức của Hồng Nhung - hướng dẫn cô các bài tập thể lực để đủ sức thi "Đạp gió" bản Việt.

- Sống ở Pháp hơn hai năm nay, chị sắp xếp công việc, cuộc sống thế nào khi về nước tham gia show?

- Ban đầu, tôi từ chối bởi đang ổn định cuộc sống ở nước ngoài, khó dành thời gian tập luyện. Ở Paris, tôi gặp một số người bạn Trung Quốc. Họ nói chương trình có định dạng hay, hút hàng tỷ lượt xem, khiến tôi tò mò. Khi về nước, tôi trực tiếp gặp nhà sản xuất, thấy họ tâm huyết, kỳ vọng nhiều ở số đầu tiên, nên nhận lời.

Chương trình ghi hình dự kiến đến hết tháng 12. Tôi phải đưa hai con về học ở Việt Nam một năm. Các bé đã quen bạn bè, thầy cô ở Pháp, không thích thay đổi. Tôi cho các con vào trường cùng hệ thống trường ở nước ngoài, tìm các thầy cô giỏi dạy đàn, mỹ thuật, để nhịp sống của hai bé không quá xáo trộn. Về phần mình, tôi đỡ được khoản đi lại giữa hai nước. Năm ngoái, tôi bay về Việt Nam 16 chuyến, khá mệt vì trái múi giờ.


Hồng Nhung trong bộ ảnh chụp khi về nước. Ảnh: Nhân vật cung cấp

- Bạn trai - Gerhard Heusch - nói gì khi biết chị đi thi?

- Biết show yêu cầu hát, nhảy, anh lo lắng nên hỏi: "Thế em đã suy nghĩ kỹ chưa. Anh chỉ lo em không đủ sức, phải bỏ cuộc giữa chừng". Anh là dân mê thể thao, biết chơi polo, bơi lội, trượt tuyết, yoga. Khi bắt đầu luyện tập, ghi hình, anh quan tâm, động viên tinh thần, chia sẻ nhiều mẹo giúp tôi nâng cao thể lực. Ngày nào anh cũng hỏi han, khuyên tôi ăn những loại thực phẩm tốt để có thêm năng lượng. Chúng tôi tập yoga chung trên một ứng dụng. Khi thấy tôi chọn những bài chưa phù hợp, anh sẽ chỉnh: "Giờ em tập nhảy nhiều, nên chọn các bài thiên về chân như thế này".

Anh hiện rất bận vì thiết kế hai công trình lớn ở Pháp, lại vẫn điều hành văn phòng ở Argentina. Sau khi sắp xếp được công việc, anh sẽ sang Việt Nam vào tháng 10.

Ca sĩ Hồng Nhung bên bạn trai Đức - Gerhard Heusch. Ảnh: Nhân vật cung cấp

- Chị gặp khó khăn gì khi phải tập nhảy, biểu diễn theo nhóm?

- Tôi đã xác định trước tinh thần, nhưng vẫn trầy trật, choáng váng. Chúng tôi tập khoảng 2-3 tiếng mỗi lần. Nhảy giống như một dạng bài tập cardio, cường độ như vậy là quá kinh khủng. Còn khi ghi hình, thời gian có khi lên đến 20 tiếng. Tôi là người thích thể thao, thường xuyên vận động, nhưng sức khỏe ở tuổi trung niên không còn được như xưa. Có lúc mệt quá, tôi tự nhủ: "Bà Bống ơi, sao bà dại thế này, tự nhiên lại đi hành xác".

Nhảy nhót, nếu muốn đẹp, khó vô cùng. Tôi có nhiều động tác, gọi theo ngôn ngữ giới trẻ giờ là "ố dề". Bù lại, tôi thấy vui, tinh thần khá phấn chấn. Tôi nghĩ đến tuổi này mà vẫn còn được làm điều gì đó "ố dề" cũng thú vị.

- Chị cảm nhận thế nào về những gương mặt cùng tham gia show?

- Với những người bạn cùng lứa như Mỹ Linh, Thu Phương, tôi không quá bất ngờ vì đã biết nhau nhiều năm. Linh nhảy rất giỏi, cực sung, hay bị tôi trêu là "tay chơi chính hiệu". Mỗi lần vào cuộc, Linh điên loạn, bung xõa hết mình. Phương thì nghiêm túc, chỉnh chu nhất.

Nhưng khiến tôi ngạc nhiên nhất là lứa đàn em, kém mình đến 10-20 tuổi. Họ giàu năng lượng, năng động, mang đến cho tôi nhiều góc nhìn mới mẻ. Các em tham gia không vì sự nổi tiếng hay mong muốn có nhiều show sau chương trình, bởi em nào cũng kinh doanh, có đến vài thương hiệu riêng. Thế hệ chúng tôi khác, chỉ biết đi hát, theo kiểu "tay làm hàm nhai, tay quai miệng trễ". Tôi hòa nhập tốt, được các em quý vì vui tính.

- Chị nghĩ sao nếu bị loại sớm?

- Tôi vẫn vui vẻ, bởi hiểu tính chất cuộc chơi. Chương trình không phải dạng thi thố để chứng minh tài năng, ai hát hay hơn ai. Sau Đạp gió, tôi cũng không trở thành một ca sĩ đi nhảy múa.

Khi tập luyện, ghi hình, chúng tôi đều tiết chế để hài hòa. Tôi hay Mỹ Linh không có ý định hát lấn lướt các em không có thế mạnh về giọng, đều hướng đến sự hài hòa, nâng nhau lên.

- Chị tham khảo bản gốc chương trình thế nào?

- Trợ lý của tôi từng học ở Bắc Kinh, thường gửi cho tôi một số video. Tôi ấn tượng với ca sĩ Na Anh ở mùa hai. Cô ấy là một diva, có giọng hát hay, tinh thần quyết liệt.

Tôi cũng xem qua mùa mới nhất, có Chi Pu tham gia. Tôi thấy em tập luyện nghiêm túc với cường độ cao. Ngoài ra, tôi nghĩ em có khả năng chịu áp lực tốt, có thể vượt qua thử thách và tỏa sáng ở môi trường mới. Nhiều bạn bè người Trung của tôi nói Chi Pu là ca sĩ Việt Nam duy nhất họ biết. Tôi nghĩ như vậy là một thành công.

- Trở lại ghi hình truyền hình thực tế, chị cảm nhận thế nào về ngành giải trí hiện nay?

- Tôi thấy mình mở mang, học hỏi thêm được nhiều thứ. Có người bạn nói dù tôi có làm những dự án được đầu tư như concert jazz Bống là ai, cũng chỉ một bộ phận khán giả thân thuộc biết tới. Trong khi những show như Đạp gió lại có sức công phá lớn, đến được nhiều tầng lớp.

Ở Pháp, tôi có đi xem nhiều concert, từ Maroon 5 đến Harry Styles, Blackpink. Tôi cực kỳ ngạc nhiên ở hai buổi diễn của Blackpink, các em bé Pháp thuộc làu làu, hát theo từ đầu đến cuối. Tôi khâm phục khả năng tư duy, lên chiến lược của những người đứng sau những hiện tượng toàn cầu như vậy. Họ đã xây dựng hình tượng bốn cô gái của Blackpink tựa như bốn búp bê Barbie, hoàn hảo và thu hút. Ngoài ra, tôi cũng nể sự chăm chỉ, tính chuyên nghiệp của các nghệ sĩ biểu diễn nước bạn.

Hồng Nhung tên đầy đủ là Lê Hồng Nhung, sinh năm 1970 ở Hà Nội. Đi hát từ thập niên 1980, cô thành công với các ca khúc của Trịnh Công Sơn, Dương Thụ, Trần Tiến, Phú Quang, Quốc Trung, Thanh Tùng. Các album tiêu biểu của Hồng Nhung là Đoản khúc thu Hà Nội (1997), Bài hát ru cho anh (1998), Ngày không mưa (2002), Thuở Bống là người (2003), Khu vườn yên tĩnh (2004).

Cuối năm 2017, cô tái ngộ khán giả với album về Hà Nội Phố à phố ơi. Năm 2020, ca sĩ ra mắt CD Tuổi thơ tôi - album gồm các bài thiếu nhi phổ biến nhưNgày đầu tiên đi học, Chú ếch con, Đếm sao. Hồi tháng 3, diva làm liveshow, ra đĩa than Bống là ai, hát nhạc Trịnh phong cách jazz.


VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-05-2023
Reputation: 36391


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 93,347
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	441.jpg
Views:	0
Size:	73.3 KB
ID:	2280275   Click image for larger version

Name:	442.jpg
Views:	0
Size:	98.8 KB
ID:	2280276  
pizza_is_offline
Thanks: 7
Thanked 7,734 Times in 6,868 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 105 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08093 seconds with 12 queries