Dương Cẩm Lynh đăi sinh nhật trên du thuyền với hàng trăm khách mời sau sóng gió đời tư - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dương Cẩm Lynh đăi sinh nhật trên du thuyền với hàng trăm khách mời sau sóng gió đời tư
Theo như trên sâu khấu, nữ diễn viên bật khóc, nói lời cảm ơn v́ nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp và khán giả dành cho ḿnh trong lúc khó khăn nhất. Trong tiệc sinh nhật đón tuổi 42, nữ diễn viên bật khóc nói ḿnh như được "tái sinh” sau biến cố. Mở đầu buổi tiệc, Dương Cẩm Lynh diện váy xuyên thấu và tŕnh diễn ca khúc “Giọt sương”. Cô cho biết ca khúc phù hợp với tâm trạng và những biến cố cô đă trải qua.

Tối 13/10, Dương Cẩm Lynh tổ chức sinh nhật lần thứ 42 trên một du thuyền ở TP.HCM, với sự tham gia của nhiều đồng nghiệp thân thiết như NSND Lệ Thủy, Dương Đ́nh Trí, Kha Ly, Thanh Duy, Trương Quỳnh Anh, Thanh Thức, Đoàn Minh Tài, Dương Hiếu Nghĩa… và hàng trăm khách mời là nhân viên của một công ty mà nữ nghệ sĩ đang làm đại sứ thương hiệu.



Nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng sinh nhật lần thứ 42 của Dương Cẩm Lynh.

Không gian tiệc được trang trí bằng hoa tươi, sen đá với các tông màu trắng, hồng, tím... Chủ nhân chương tŕnh diện đầm cúp ngực màu hồng, khoe thân h́nh thon gọn, rạng rỡ đón tiếp, chụp ảnh với khách mời. Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên sinh khiến nhiều quan khách ngỡ ngàng khi biết cô đă bước qua tuổi 42.

Mở đầu buổi tiệc, Dương Cẩm Lynh diện váy xuyên thấu và tŕnh diễn ca khúc “Giọt sương”. Cô cho biết ca khúc phù hợp với tâm trạng và những biến cố cô đă trải qua. Trên sâu khấu, nữ diễn viên bật khóc, nói lời cảm ơn v́ nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp và khán giả dành cho ḿnh trong lúc khó khăn nhất.

"Có lẽ mọi người đều biết từ tháng 1 đến nay tôi đă trải qua nhiều biến cố trong cuộc đời. Nếu không có sự tin tưởng thương yêu của mọi người th́ tôi không có ngày hôm nay.

Đặc biệt tôi cảm ơn giám đốc công ty khi đă dũng cảm mời tôi trở thành gương mặt đại diện trong thời điểm rất nhạy cảm, điều đó tiếp thêm cho tôi nhiều sức mạnh và mở ra cho tôi tương lai mới", Dương Cẩm Lynh bày tỏ.

Dương Cẩm Lynh hát trước hàng trăm khách mời.


Nữ diễn viên bật khóc khi nhắc về biến cố trong nhiều tháng qua.

Đồng thời, sao phim “Mặt nạ máu” khẳng định đây chính là thời điểm cô được "tái sinh" sau những "sóng gió". Cô trải ḷng: "Tiệc sinh nhật 42 tuổi này của tôi là một sự tái sinh. Bên cạnh biết ơn bố mẹ đă cho tôi h́nh hài này, tôi luôn nhớ về sự giúp đỡ của mọi người.

10 tháng trước, nếu tôi không có sự yêu thương và chia sẻ của mọi người, nhất là gia đ́nh, bạn bè th́ tôi không có ngày hôm nay. Chính mọi người đă sinh ra tôi một lần nữa bằng ḷng yêu thương, sự tử tế và niềm tin rất mănh liệt".

Dương Cẩm Lynh xúc động khi xem video hai con trai Will và Liam chúc mừng sinh nhật ḿnh. Bố mẹ ruột của cô cũng tham gia buổi tiệc, lên sân khấu dành tặng con gái bánh kem.

Hiện Dương Cẩm Lynh làm mẹ đơn thân, nuôi hai con trai.

Bố Dương Cẩm Lynh chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi con gái thành công công, vực dậy sau biến cố". Mẹ nữ diễn viên cũng bày tỏ: "Con được như ngày hôm nay, ba mẹ rất mừng. Chúc con luôn mạnh mẽ".

Trao đổi với chúng tôi, Dương Cẩm Lynh cho biết cuộc sống hiện tại của cô và hai con trai thay đổi hoàn toàn. Nhiều tháng qua, nữ diễn viên đă tích cực livestream bán hàng theo yêu cầu từ các nhăn hàng, kinh doanh thêm để có tiền nuôi con, trang trải cuộc sống và trả bớt các khoản nợ. Cô cũng thừa nhận đă bán nhà, xe và nhiều món đồ hàng hiệu.

"Trong khó khăn luôn mở ra những cơ hội mới, tôi có nhiều cơ hội việc làm hơn. Các chủ nợ cũng hiểu hoàn cảnh nên không đ̣i lăi. Tôi cũng muốn nhanh chóng trả xong nợ để cuộc sống nhẹ nhàng, dễ thở hơn", Dương Cẩm Lynh bày tỏ.

Nhan sắc Dương Cẩm Lynh ở tuổi 42.

Đầu tháng 1, Dương Cẩm Lynh trở thành tâm điểm chú ư của dư luận khi vướng ồn ào nợ nần. Video diễn viên bị một người phụ nữ đến tận chỗ ở đ̣i nợ cũng được lan truyền rộng răi trên mạng.

Theo Dương Cẩm Lynh, nguyên nhân khiến cô nợ nần là do đi vay nặng lăi chỗ này đắp vào chỗ kia, lâu dần số tiền trở nên khổng lồ. Cô nói tổng số nợ của ḿnh hiện tại là 6 tỷ đồng và vẫn làm việc chăm chỉ để trả lăi, trả nợ hàng tháng.

“Tôi không trốn nợ mà đang cố gắng làm việc. Bố mẹ ruột cho tôi mượn sổ đỏ nhà ở Đồng Nai cầm cố, vay ngân hàng. Mỗi tháng tôi trả tiền lăi khoảng 200 triệu đồng và buộc phải có thu nhập mỗi tháng trên con số đó mới đủ tiền sinh hoạt, nuôi con. Tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ chứ không trốn nợ", diễn viên nói với chúng tôi.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-14-2023
Reputation: 68280


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,291
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	82.1 KB
ID:	2284070  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 13,063 Times in 10,430 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06203 seconds with 12 queries