Tác giả cuốn sách nổi tiếng “Cha giàu, cha nghèo” dự đoán Bitcoin - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tác giả cuốn sách nổi tiếng “Cha giàu, cha nghèo” dự đoán Bitcoin
Robert Kiyosaki, tác giả cuốn sách kinh tế lừng danh “cha giàu, cha nghèo” dự đoán Bitcoin, đồng tiền số giá trị vốn hóa lớn nhất thế giới, có thể đạt tới giá 135.000 USD/coin, củng cố sự ủng hộ của ông này với tiền số.


Trong vài tháng qua, Robert Kiyosaki liên tiếp đưa ra những nhận xét lạc quan về Bitcoin. Trong những ḍng thông điệp gần đây trên X, trước đây là Twitter, ông Kiyosaki đoán răng Bitcoin có thể đạt tới 135.000 USD/coin.

Để củng cố cho lập luận của ḿnh, ông Kiyosaki nói rằng giá vàng đang tăng mạnh và có thể vượt qua mốc 2.100 USD/ounce. Sau khi vượt qua được mốc này, giá vàng có thể tăng hơn nữa. Với mức giá mà ḿnh tin tưởng, Kiyosaki tin rằng các nhà đầu tư “sẽ hối hận” khi không mua vàng. Thậm chí, tác giả cuốn sách lừng danh c̣n nói rằng vàng có thể tăng tới 3.700 USD.

Về Bitcoin, đồng tiền mới đây đă vượt 30.000 USD/coin trường khi về c̣n 29.500 USD/coin ở thời điểm hiện tại, Kiyosaki dành triển vọng lớn. Ông này tin rằng giá Bitcoin có thể tăng tới 135.000 USD/coin.

Tác giả cuốn sách nổi tiếng về cách dạy làm giàu này luôn dành cho Bitcoin niềm tin lớn và thường xuyên đưa ra những mức giá “trên trời” với đồng tiền số giá trị vốn hóa lớn nhất.

Không chỉ nổi tiếng với cuốn sách dạy làm giàu được nhiều người trên thế giới đón nhận, Robert Kiyosaki c̣n được biết tới với vụ phá sản đ́nh đám năm 2012. Theo đó, công ty của người đàn ông dạy làm giàu này đă đệ đơn bin bảo hộ phá sản khi không thể trả 24 triệu USD cho đối tác trong vụ kiện do Learning Annex đưa ra.

Theo tài liệu vụ kiện, Learning Annex là một trong những công ty đầu tiên nâng đỡ Kiyosaki khi ông này c̣n trắng tay. Công ty chịu trách nhiệm sắp xếp các buổi diễn thuyết cũng như dẫn bước cho thành công vang dội của doanh nhân này.

Tuy nhiên theo những tài liệu của ṭa mà New York Post có được, Kiyosaki sau khi xuất bản cuốn “Cha giàu, cha nghèo” đầu tiên năm 1994, đă không thanh toán đầy đủ tiền như đă thỏa thuận với Learning Annex.

Dẫu vậy, vụ việc được cho là không gây ảnh hưởng tới tài sản của Kiyosaki. Ngược lại, danh tiếng của Kiyosaki bị tổn hại mạnh mẽ trong vụ việc, nhất là khi ông này chuyên dạy làm giàu.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-21-2023
Reputation: 5745


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 41,371
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	37.jpg
Views:	0
Size:	34.1 KB
ID:	2287110  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,447 Times in 2,057 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 46 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06695 seconds with 12 queries