NSƯT Thoại Mỹ: 'Chân tôi ngày càng teo, đang đứng cũng ngã' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default NSƯT Thoại Mỹ: 'Chân tôi ngày càng teo, đang đứng cũng ngã'
NSƯT Thoại Mỹ cho biết cô mang nhiều bệnh trong người như chứng ngưng tim, chấn thương dây chằng... nhưng không thể khỏi hẳn vì ham đi hát, không chịu điều trị triệt để.
Trong một chương trình, NSƯT Thoại Mỹ nói về căn bệnh tim khiến cô tạm ngừng đi hát, sang nước ngoài điều trị và phẫu thuật.

"Bác sĩ bảo tim tôi lúc đập quá nhanh, lúc ngưng đập nên phải đặt máy trợ tim. Đáng lẽ tôi phẫu thuật từ nhiều năm trước, nhưng sợ nếu phẫu thuật, có sự cố sẽ không được theo nghề. Tôi cứ để đó khiến bệnh ngày càng nặng", cô nói thêm.

NSƯT Thoại Mỹ nói cô chỉ gật đầu qua loa với bác sĩ, đến khi ra sân khấu lại tiếp tục diễn, hát hết mình. "Tôi sợ ngày nào đó không được hát nữa nên có cơ hội là phải hát cho hết mình, có bao nhiêu đều đem ra hết. Chính vì thế nên bệnh tình của tôi không thể khỏi được", cô chia sẻ thêm.

Trước khi sang Mỹ điều trị bệnh tim, Thoại Mỹ có thời gian nghỉ hát vì chấn thương. "Có lần tôi bị tai nạn ngã trên sân khấu đứt dây chằng và để lại di chứng đến giờ. Chân tôi ngày càng teo cơ, đi rất yếu, dễ ngã, nhiều khi đang đứng cũng ngã. Tôi phải phẫu thuật nhiều lần để tái tạo dây chằng nhưng không thể được như trước, đi lại vẫn khó khăn. Có thời gian tôi bị hư giọng, phải nghỉ ngơi để dưỡng lại", nữ nghệ sĩ chia sẻ tình trạng bệnh.

Thoại Mỹ cho biết trong thời gian điều trị dây chằng, bác sĩ yêu cầu cô phải nghỉ ngơi, không được vận động mạnh sau khi phẫu thuật. Nhưng vì đam mê sân khấu, cô tiếp tục diễn những vai đào võ, tiếp tục chấn thương, tình trạng bệnh tái đi tái lại.

NSƯT Thoại Mỹ tên thật là Nguyễn Thị Ngọc Mỹ, sinh năm 1969. Cô bắt đầu sự nghiệp cải lương năm 11 tuổi, sau khi thế vai cho diễn viên nhí bị bệnh trong lần theo chị gái Thoại Miêu đi diễn. NSND Lệ Thủy là người phát hiện tiềm năng của Thoại Mỹ, yêu cầu Thoại Miêu để em gái đi hát chuyên nghiệp.

Nghệ sĩ Thoại Mỹ nói cô mê hát từ nhỏ, thường xuyên lấy đồ diễn của chị gái mặc ở nhà. Năm 13 tuổi, cô thi đỗ khoa diễn viên của Nhà hát Trần Hữu Trang, chung khóa với NSƯT Ngọc Huyền, NSƯT Kim Tử Long. Năm 15 tuổi, cô tham gia đóng phim truyền hình Mùa nước nổi, đóng phim Phạm Công Cúc Hoa bên cạnh việc theo đoàn hát.

Thập niên 1990, cô được khán giả công nhận với nhiều video cải lương. Cô sau đó nổi tiếng với vai Thái Bình công chúa, Võ Tắc Thiên, thành công với vai đào độc, lẳng. Suốt mấy mươi năm hoạt động nghệ thuật, cô đạt nhiều giải thưởng như huy chương vàng giải Trần Hữu Trang, diễn viên xuất sắc giải Mai Vàng, Huy chương Vì sự nghiệp sân khấu, được trao danh hiệu nghệ sĩ ưu tú năm 2007...

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 10-21-2023
Reputation: 16839


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 60,110
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	mt.jpg
Views:	0
Size:	71.3 KB
ID:	2287246  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,046 Times in 2,671 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 70 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06755 seconds with 12 queries