Tiết lộ mới: USS Carney đă bắn chặn đến 19 hoả tiễn và drone ngoài khơi Yemen - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tiết lộ mới: USS Carney đă bắn chặn đến 19 hoả tiễn và drone ngoài khơi Yemen
WASHINGTON, D.C.

Tiết lộ mới nhất cho thấy chiến hạm Mỹ tại Biển Đỏ bắn chặn đến 19 mục tiêu, nhiều hơn những ǵ được biết trước đây chỉ là 3 hoả tiễn và vài máy bay không người lái, CNN đă cập nhật bản tin vào hôm thứ Sáu, 20 tháng Mười.

Giới chức Mỹ quen thuộc với t́nh h́nh cho biết chiến hạm USS Carney hôm thứ Tư đụng một đ̣n tấn công lớn hơn và kéo dài hơn những ǵ đă biết trước đó. Trong vụ này chiến hạm Mỹ bắn hạ 4 hoả tiễn tầm xa và 15 máy bay không người lái trong khoảng thời gian kéo dài chín giờ đồng hồ.

Cảnh chiến hạm USS Carney đang khai hoả. (H́nh: U.S. Naval Forces Central Command / U.S. 5th Fleet)

Chiến hạm USS Carney, tàu khu trục lớp Arleigh-Burke sau khi đi qua kênh đào Suez tiếp tục cuộc hải hành hướng về phía Nam đă chứng kiến các hoả tiễn và máy bay không người lái bay lên hướng Bắc dọc theo Biển Đỏ, ngoài khơi Yemen.

Giới chức cho biết, khi quan sát hướng đi của loạt hoả tiễn và máy bay không người lái này khiến không c̣n nghi ngờ ǵ về việc các vũ khí này đang hướng đến Israel.

Khi một loạt máy bay không người lái và hoả tiễn nhắm vào Israel từ xa bên ngoài cuộc xung đột ở Gaza cho thấy đây là một trong những dấu hiệu đáng lo ngại cho thấy cuộc chiến có nguy cơ leo thang ra ngoài vùng lănh thổ đang xảy ra cuộc xung đột giữa Israel-Hamas.

Tướng Pat Ryder, phát ngôn viên của Ngũ Giác Đài, cho biết các hoả tiễn này được lực lượng Houthi do Iran hậu thuẫn ở Yemen bắn đi và có khả năng hướng đến các mục tiêu ở Israel.

Giới chức Mỹ cho biết các hoả tiễn này bay ở độ cao và có thể trở thành mối nguy hiểm tiềm ẩn đối với các phi cơ hàng không dân dụng khi bị bắn chặn.

Các máy bay không người lái và hoả tiễn bị đánh chặn hôm thứ Tư bằng hoả tiễn đất đối không SM-2 phóng từ chiến hạm USS Carney.

Không có thương vong nào từ phía lực lượng Mỹ được báo cáo, cũng như không có báo cáo nào về thương vong dân sự trên mặt đất qua vụ bắn chặn hỏa tiễn này.

Sự kiện này xảy ra trong bối cảnh hàng loạt cuộc tấn công bằng máy bay không người lái nhắm vào các căn cứ của Mỹ ở Syria và Iraq.

Những diễn biến này xảy ra trong bối cảnh căng thẳng leo thang trong khu vực do cuộc chiến đang diễn ra giữa Israel và Hamas.

trungthuc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 10-22-2023
Reputation: 27190


Profile:
Join Date: Jul 2020
Location: California
Posts: 8,224
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	TS-uss-carney-1-1920x1281.jpg
Views:	0
Size:	186.3 KB
ID:	2287682  
trungthuc is_online_now
Thanks: 335
Thanked 4,440 Times in 2,587 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 302 Post(s)
Rep Power: 14 trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06385 seconds with 12 queries